sao lại ko mua vậy bác? em chỉ lăn tăn vấn đề thuê pin chứ theo như bài đánh giá thấy cũng khá ổn mà.Xe mình đi ít chủ yếu nội đô mà cũng là lâu lâu mới đi, lỗi cũng nhiều gọi hãng chán muốn chửi lộn. Đợt rồi hãng gọi lên cập nhật FW nhưng cũng chán chẳng muốn mang đi. Do cũng có nhiều xe đi nên cũng không quan tâm lắm, nói chung tầm tiền này mình khuyên bác nào chưa có xe thì không nên mua.
Nói chung là chung tay ủng hộ bộ óc Việt, nhưng Tui chỉ khẩu hiệu thôi chứ mua thì chắc vài năm nữa cái xe mới và nhiều lỗi quá nên không dám liều.
buồn cười là kích thước bằng thậm chí nhỏ hon con hạng B, thế mà vẫn lùa gà là hạng C
Chắc bác lại quên mất một tính năng cực kỳ tốt của ắc quy chì rồi.Xe điện nhưng vẫn cần 1 bình ắc quy đồng nai nhỉ.
Ắc quy chì có dòng phóng điện tạm thời cực kỳ cao, với ắc quy chỉ 65Ah thôi đã đạt từ 500-720A trong thời gian ngắn (thông số này có ký hiệu là CCA trên ắc quy, khi thử xem ắc quy còn tốt không họ sẽ thử dòng CCA này), nó đáp ứng tốt cho thời gian quá độ lúc xe khởi hành, vì lúc này động cơ điện đang nằm im, cần dòng điện quá độ cực cao để khởi động. Vì vậy họ nghiên cứu vào thêm ắc quy vào để đáp ứng được dòng khởi động này. Vì pin thì nó chỉ có thể phóng điện ở một ngưỡng dòng nhất định, không thể vượt quá được như Ắc quy. Vì vậy việc xe điện có thêm ắc quy là rất bình thường với những xe điện có khối pin nhỏ, cần tiết kiệm chi phi sản xuất pin.
Xe điện, nhưng nó vẫn cần phải có máy lạnh đúng không? để điều hòa cho người ngồi trong xe.e tưởng xe điện là chủ yếu tấm pin được đặt dưới sàn xe -> dưới nắp capo sẽ trống sử dụng làm cốp để đồ, sao con xe này dưới capo không khác gì xe xăng vậy mí a?
Vì vậy nó cũng cần phải có máy điều hòa nhiệt độ, dàn lạnh, dàn nóng...Ngoài ra, khi động cơ hoạt động, động cơ cũng phát nóng, khối pin cũng sẽ phát nóng, vì vậy cần phải giải nhiệt cho tấm pin dưới sàn xe bằng hệ thống giải nhiệt, hệ thống này cũng cần phải có máy bơm dung dịch, dàn giải nhiệt, quạt... Vì vậy việc dưới nắp capo có nhiều thiết bị như thế cũng dễ hiểu. Các xe khác không thấy có thể là do nó đã được giấu ở đâu đó rồi, chứ không phải không có.
Hài nhất là xếp hạng C, nó (4.300 x 1.768 x 1.623) còn nhỏ hơn con creta (4.315 x 1.790 x 1.660) nữa. Hạng C mà đứng với hạng B còn bị gõ đầu
Hay xe điện có tiêu chí xếp hạng riêng ta
Hay xe điện có tiêu chí xếp hạng riêng ta
Vấn đề là cái giá. Ủa sao xe sản xuất tại Việt Nam mà cái giá hơn 700 tr chưa bao gồm pin (tầm 200tr nữa) ?
Cục pin thì phải nhập trung quốc thì giá cao, ok chấp nhận
còn cái xác xe có cái gì mà cao vậy ?!
Cục pin thì phải nhập trung quốc thì giá cao, ok chấp nhận
còn cái xác xe có cái gì mà cao vậy ?!