năm sau bác V tống xún còn 450 củ dọn kho ae cứ thong thả chờ
đi trên đường thấy gặp VFe34 nằm đường kha khá lần ( ít nhất 5 lần ) vậy mà lên báo / faceboook hoàn toàn ko thấy ai share hoặc cảnh báo =)))
thôi xin
thôi xin
Chắc khỏi cảnh báo cho mệt.đi trên đường thấy gặp VFe34 nằm đường kha khá lần ( ít nhất 5 lần ) vậy mà lên báo / faceboook hoàn toàn ko thấy ai share hoặc cảnh báo =)))
thôi xin
Có cảnh báo cũng vẫn nằm đường thôi.
Nói chung xe điện thì khá ớn.
Hôm m di qua ql13 ngay cầu ông dầu, thấy kẹt xe xấp mặt, đi lên mới thấy ông xe điện Vờ Ép nầy đậu giữa cầu chỉ để nghe điện thoại. Vãi đạn ổng thiệt.
Ổng gọi cứu hộ đấy Bác... t7 đi hướng ra vòng xoay Mỹ Thủy gặp 1 chị gái lái e34 này từ Phú Mỹ... đạp pho pho hết cây cầu ra tới vòng xoay Mỹ Thủy thì tấp lề... gọi cứu hộ vì xe không di chuyển... Các sales không khuyến cáo e34 này leo dốc đạp cầu hay chị chủ không check bình ta???
Một lý do nữa là để giảm thiểu rủi ro và phiền phức khi hệ thống điện chính trên xe bị hỏng đó bác.Chắc bác lại quên mất một tính năng cực kỳ tốt của ắc quy chì rồi.
Ắc quy chì có dòng phóng điện tạm thời cực kỳ cao, với ắc quy chỉ 65Ah thôi đã đạt từ 500-720A trong thời gian ngắn (thông số này có ký hiệu là CCA trên ắc quy, khi thử xem ắc quy còn tốt không họ sẽ thử dòng CCA này), nó đáp ứng tốt cho thời gian quá độ lúc xe khởi hành, vì lúc này động cơ điện đang nằm im, cần dòng điện quá độ cực cao để khởi động. Vì vậy họ nghiên cứu vào thêm ắc quy vào để đáp ứng được dòng khởi động này. Vì pin thì nó chỉ có thể phóng điện ở một ngưỡng dòng nhất định, không thể vượt quá được như Ắc quy. Vì vậy việc xe điện có thêm ắc quy là rất bình thường với những xe điện có khối pin nhỏ, cần tiết kiệm chi phi sản xuất pin.
Cái này là case study từ những mẫu xe điện đầu tiên, chỉ dùng điện từ cục pin chính vì người ta từng nghĩ như vậy là đủ. Nhưng lỡ xui cục pin chính nó hỏng hoặc cạn pin khi đang đi trên đường thì toàn bộ chiếc xe cũng tê liệt theo. Việc đó sẽ khó xảy ra hơn trên xe xăng vì hệ thống điện trên xe được nuôi bởi acquy phụ.
Hài hước hơn nữa là trong bảng xếp hạng hàng tháng của otosaigon nó còn đứng chung hạng với đám hạng D như Cx8 cơHài nhất là xếp hạng C, nó (4.300 x 1.768 x 1.623) còn nhỏ hơn con creta (4.315 x 1.790 x 1.660) nữa. Hạng C mà đứng với hạng B còn bị gõ đầu
Hay xe điện có tiêu chí xếp hạng riêng ta
ok bác, lấy vd con tesla model X này thì thấy nó sắp xếp khá hay, được nguyên cái cốp phía trước gọn gàng sạch sẽ, nhìn vô con vin vf e34 thì thấy oằn tà lằn vằn.Xe điện, nhưng nó vẫn cần phải có máy lạnh đúng không? để điều hòa cho người ngồi trong xe.
Vì vậy nó cũng cần phải có máy điều hòa nhiệt độ, dàn lạnh, dàn nóng...Ngoài ra, khi động cơ hoạt động, động cơ cũng phát nóng, khối pin cũng sẽ phát nóng, vì vậy cần phải giải nhiệt cho tấm pin dưới sàn xe bằng hệ thống giải nhiệt, hệ thống này cũng cần phải có máy bơm dung dịch, dàn giải nhiệt, quạt... Vì vậy việc dưới nắp capo có nhiều thiết bị như thế cũng dễ hiểu. Các xe khác không thấy có thể là do nó đã được giấu ở đâu đó rồi, chứ không phải không có.
trình nào mà đi so với Tesla anh, có trình nổ thì ngang, chỉ chưa nổ là lên được cung trăng???ok bác, lấy vd con tesla model X này thì thấy nó sắp xếp khá hay, được nguyên cái cốp phía trước gọn gàng sạch sẽ, nhìn vô con vin vf e34 thì thấy oằn tà lằn vằn.View attachment 2776212