Vẫn chưa đủ cái gì đó tạo sự tin tưởng như xe xăng.(Khi có sự tin tưởng nhất định thì lại ngưng sản xuất )
Bác nên đợi thế hệ hoàn thiện hơn bác ạ. Mình khuyên chân thành vì nó nhiều thứ lỗi lắm.sao lại ko mua vậy bác? em chỉ lăn tăn vấn đề thuê pin chứ theo như bài đánh giá thấy cũng khá ổn mà.
Vin phét làm xe xăng lỗ gần 30 nghìn tỷ rồi, lấy gì mà ko ngưng.Vẫn chưa đủ cái gì đó tạo sự tin tưởng như xe xăng.(Khi có sự tin tưởng nhất định thì lại ngưng sản xuất )
được cái ôm trọn khu đất nhà máy sản xuất, coi như đầu tư ban đầu..
Nó giấu bên dưới và ngay sau cái cốp đó bác. Thực tế mà nói thì được cái nọ mất cái chai, làm kiểu này khó kiểm tra và bảo dưỡng.ok bác, lấy vd con tesla model X này thì thấy nó sắp xếp khá hay, được nguyên cái cốp phía trước gọn gàng sạch sẽ, nhìn vô con vin vf e34 thì thấy oằn tà lằn vằn.View attachment 2776212
Thấy cái câu "THÍCH ĐÂU ĐI ĐÓ" nghe mà ớn lạnh. Bữa có anh nào trên này đi con VF34 đi Phan Thiết mà ảnh lo sót vó. Không biết sạc ở đâu khi nào hết điẹn đủ thứ trên đời.
QL1A giờ trạm sạc cũng nhiều mà bác. QL20 cũng thấy rải rác. Từ SG lên tới BL kg lo thiếu trạm sạc, nên bác nào đi Đà Lạt bằng con này thì ghé sạc dọc đường khoảng 2 lần (mỗi lần 20-30") là ok. Khổ cái là giá mua so với giá niêm yết có một khoảng cách mang tên ẩn số nên người mua không biết đường nào mà lần. Chứ cái giá 700tr như niêm yết thì tất nhiên là sẽ chả có ai mua ...Thấy cái câu "THÍCH ĐÂU ĐI ĐÓ" nghe mà ớn lạnh. Bữa có anh nào trên này đi con VF34 đi Phan Thiết mà ảnh lo sót vó. Không biết sạc ở đâu khi nào hết điẹn đủ thứ trên đời.
Em ko có ý dìm hàng nhưng em nghĩ nhà sản xuất nên trang bị thêm 1 thanh nối cứng bằng hợp kim titan để phòng trường hợp kẹt xe trên đèo Bảo Lôc nhỡ hết điện thì toi . Quãng đường di chuyển 285 km là full tải hay chở 1 tài ? Có sử dụng máy lạnh hay gió trời ? Rồi khi rút ngắn thời gian xạc đồng nghĩa với việc tăng dòng nạp cho pin dễ gây cháy pin khi xe đang chạy nóng pin sao ko thấy đề cập
Theo em hiểu thì công nghệ sạc nhanh không phải là chỉ chú trọng nâng dòng nạp đâu bác. Có nhiều cách nhưng cơ bản là người ta sẽ chia gói pin ra thành nhiều phần, và sạc song song. Pin hóa học nào cũng có giới hạn của nó chứ đâu phải muốn nâng bao nhiêu cũng được.Em ko có ý dìm hàng nhưng em nghĩ nhà sản xuất nên trang bị thêm 1 thanh nối cứng bằng hợp kim titan để phòng trường hợp kẹt xe trên đèo Bảo Lôc nhỡ hết điện thì toi . Quãng đường di chuyển 285 km là full tải hay chở 1 tài ? Có sử dụng máy lạnh hay gió trời ? Rồi khi rút ngắn thời gian xạc đồng nghĩa với việc tăng dòng nạp cho pin dễ gây cháy pin khi xe đang chạy nóng pin sao ko thấy đề cập
Chỉnh sửa cuối: