Hehe, ông bạn em lúc mới đóng cửa xe ngồi vào cũng khen cái vụ cái cửa cảm giác chắc cú nặng trịch ^_^ đối với một chiếc xe cỡ nhỏ như vầy. Nhưng kiểu VW là xe bình dân đức nên thiết kế nó không có vẽ nhiều bác ạ ^_^; nên đúng là bác nào muốn xe kiểu lạ (Đẹp hay không cũng tùy ý kiến cá nhân ) thì hơi kén .Em thì chưa chạy thử mới xem xe
Điểm cộng duy nhất là cửa xe chắc, nặng trịch đúng chất Đức. Tầm tiền này em chưa thấy con nào như thế
Còn nội thất ngoại thất k bắt mắt cho lắm
@blackmagician : Mình giỡn chơi chọc bác thôi không có ý gì đâu bác
Trước đây mình đã từng mê xe Đức và cũng nghiên cứu con Polo này khá kỹ ngay từ khi nó còn chưa nhập về, thời còn chỉ có dòng Polo Sedan và hóng cho tới khi nó về tới VN. Nhưng khi xuống tiền lại chọn xe Nhật vì thấy giá nó khá chát so với kỳ vọng , và vì một số lý do như đã nói ở trên, và lại nhập khẩu India
Đức là vẫn là Đức , Nhật vẫn là Nhật và đẳng cấp Châu Âu bao giờ cũng trên tài Châu Á. Mình từng lái chiếc BMW của thằng bạn và hiểu hết cái cảm giác lái xe Đức !
Xe hơi là một cuộc chơi, có điều kiện là cứ chơi cho thỏa lòng đam mê, chẳng qua mình lớn tuổi rồi và là người thực dụng nên không thể chơi hết mình được vì một số việc khác phải lo
Vấn đề khi cầm vô lăng tự chúng ta cảm thấy sướng và hài lòng với quyết định của mình là được !
Cám ơn bác đã chia xẻ một bài review rất đầy đủ để anh em có thêm tư liệu về dòng xe này
Trước đây mình đã từng mê xe Đức và cũng nghiên cứu con Polo này khá kỹ ngay từ khi nó còn chưa nhập về, thời còn chỉ có dòng Polo Sedan và hóng cho tới khi nó về tới VN. Nhưng khi xuống tiền lại chọn xe Nhật vì thấy giá nó khá chát so với kỳ vọng , và vì một số lý do như đã nói ở trên, và lại nhập khẩu India
Đức là vẫn là Đức , Nhật vẫn là Nhật và đẳng cấp Châu Âu bao giờ cũng trên tài Châu Á. Mình từng lái chiếc BMW của thằng bạn và hiểu hết cái cảm giác lái xe Đức !
Xe hơi là một cuộc chơi, có điều kiện là cứ chơi cho thỏa lòng đam mê, chẳng qua mình lớn tuổi rồi và là người thực dụng nên không thể chơi hết mình được vì một số việc khác phải lo
Vấn đề khi cầm vô lăng tự chúng ta cảm thấy sướng và hài lòng với quyết định của mình là được !
Cám ơn bác đã chia xẻ một bài review rất đầy đủ để anh em có thêm tư liệu về dòng xe này
Hehe, không vấn đề gi bác ơi, em cũng biết bác nói đùa mà hehe. Giá nó cũng không phải thấp đâu, nhưng đối với em thì đáng tiền ạ. Đầu tiên thì cũng phải nói nó là một chiếc xe cho cảm giác lái, sự thoải mái, chắc chắn tốt trong phân khúc. Còn phần giá tiền thì tùy từng người tiêu dùng tự "Định giá" cái sự tốt đó tương đương nhiêu tiền thôi ạ; lúc đó đàm phán với sale xem thế nào haha.@blackmagician : Mình giỡn chơi chọc bác thôi không có ý gì đâu bác
Trước đây mình đã từng mê xe Đức và cũng nghiên cứu con Polo này khá kỹ ngay từ khi nó còn chưa nhập về, thời còn chỉ có dòng Polo Sedan và hóng cho tới khi nó về tới VN. Nhưng khi xuống tiền lại chọn xe Nhật vì thấy giá nó khá chát so với kỳ vọng , và vì một số lý do như đã nói ở trên, và lại nhập khẩu India
Đức là vẫn là Đức , Nhật vẫn là Nhật và đẳng cấp Châu Âu bao giờ cũng trên tài Châu Á. Mình từng lái chiếc BMW của thằng bạn và hiểu hết cái cảm giác lái xe Đức !
Xe hơi là một cuộc chơi, có điều kiện là cứ chơi cho thỏa lòng đam mê, chẳng qua mình lớn tuổi rồi và là người thực dụng nên không thể chơi hết mình được vì một số việc khác phải lo
Vấn đề khi cầm vô lăng tự chúng ta cảm thấy sướng và hài lòng với quyết định của mình là được !
Cám ơn bác đã chia xẻ một bài review rất đầy đủ để anh em có thêm tư liệu về dòng xe này
Cái vụ xăng cộ là em hỏi bác thiệt, chứ không có ý gì khác, vì em cũng tò mò các xe cỡ nhỏ khác ăn uống thế nào, vì yếu tố ăn uống xăng đối với em không phải là yếu tố số 1 nên cũng không nghiên cứu nhiều lắm .
Không có esp lẫn ebd và ba... những cái cơ bản vậy còn thiếu thực sự thấy nó ko ra dáng cái xe của c.âu lắm. Kết new city mới hơn, rẻ hơn khá nhiều mà lại đầy đủ trang bị an toàn.
Xe e đi giờ cao điểm trong SG tối đa chỉ có 8.5l thôi nhé . Ra cao tốc 4.8lXe nào dù nhỏ hay to đi trong tp cũng tầm 10l trở lên bác ạ
Trong thành phố khó nói lắm bác , nhưng cũng hợp lí rồi vì đường phố VN mình chạy xíu rồi dừng nên không thể đòi hỏi hơn được .con xe bé tẹo này mà xơi đến hơn 10L trong phố thì hơi bị phàm ăn tục uống đấy
Xe bác là xe gì vậy, sao tiết kiệm vậyXe e đi giờ cao điểm trong SG tối đa chỉ có 8.5l thôi nhé . Ra cao tốc 4.8l
Misubishi Mirage 2015 CVT - dành cho những tay lái lâu năm keo kiệt & thích dòng xe nhỏXe bác là xe gì vậy, sao tiết kiệm vậy