So giá và option thì chọn Fi cũng ngon, Fi chạy trên 100 vẫn ổn cách âm gầm khá tốt trong cùng khúc nhé,tay lái fi đầm chắc, nhược điểm fi là khoảng để chân giữa 2 hàng ghế chật nhất phan khúc và hộp số hơi giật còn lại các tính năng an toàn như túi khí ( 7 túi) , cân bằng điện tử có hết.Nói chung đáng đồng tiền.
Tôi rất thích đọc comment của bác vì cùng tiêu chí chọn xe. Tôi đang chạy bán tải nissan, dự là sang năm múc em Polo về chạy. Khi nào đi SG rất muốn giao lưu với bác đấy. ...Hihi, em thì không so đo là hơn thua xe bác ợ. Như em nói ở trên là em thích Polo những điểm mà em (trong hiểu biết từ xem review, và đi test xe) thích và nghĩ là nổi trội hơn một vài xe khác là: 1) Xe phân khúc nhỏ mà chạy chậm, chạy nhanh mà vẫn đầm, cảm giác như đi một chiếc xe to hơn, tay lái chắc cú, không lơ mơ kể cả tốc độ cao, hệ thống treo được tinh chỉnh đối với em là cân bằng không quá mềm, không quá cứng, 2) Cách âm thuộc dạng tốt trong phân khúc, 3) Máy móc và hộp số 6 cấp với sức mạnh đủ (hơi dư ti)cho chiếc xe nặng khoảng 1.1 tấn này: máy mượt, không bị ù, ép lên vòng tua cao thì nghe tiếng rất là xì po mà không ù ù cái khoang lái, hộp số 6 cấp thì em nghĩ chỉ chưa đú được với Ford powershift, còn so với các bạn còn lại cũng thuộc dạng học sinh khá giỏi rồi; có một lần em giao lưu nhẹ với một bác camry trên đông tây, trong chừng mực giới hạn nào đó thì em cũng so kè được đấy ạ (em để chể độ D dùng số +/-, ép tua máy lên tầm 5000+rpm Đạt max công suất rồi chuyển số ) . Ngoài ra có một số thứ linh tinh thôi không liệt kê ra. Em thấy những thử kể trên thì khó mà đem ra ngoài "Độ" được ạ. Ban đầu em còn định độ DVD Kenwood (cảm ưng) dành riêng cho dòng VW + camera lùi cho nó hoành tráng, nhưng em thấy cái đầu zin theo xe xài quá đủ (em lái xe là ko có xem phim ảnh gì cả, nghe mỗi nhạc thôi, 4 cảm biến lùi cũng quá đủ nên em cũng chả thèm độ làm gì hehe. Còn mấy cái linh tinh như Start/Stop thì đối với em nó thuộc dạng "mỹ phẩm" vì thấy nó cũng chẳng làm em lái xe khỏe hơn hay gì hết
Còn em thừa nhận với bác là ESP không có là một điểm trừ (em cũng đã nói trong bài review). Nhưng em tổng hợp cái thích và không thích lại thì em vẫn thấy bỏ tiền ra ko hối tiếc hehe.
Mà bác ơi, xe bác động cơ mấy chấm, công suất, mô men xoắn thế nào, trọng lượng xe thế nào và ăn uống thực tế bao nhiêu ạ? Với em mà với cảm giác cũng tạm gọi là bốc nhẹ như xe em thì ăn cỡ 9l/100km trong thành phố là cũng ok lắm ạ. Vụ xăng cộ thì cũng khó nói, vì nhiều khi khác thông số, kiểu chạy xe (thích bốc hay cố gắng nhẹ nhàng, mật độ giao thông v.v... Nên nếu không đi chi tiết được thì cũng khó ạ.
Chúc mừng bác hài lòng với sự lựa chọn của mình.
Đây là dòng xe trước 2017, đời sau nầy khác và dài hơn
Đây mới là màng hình của nó
Các bạn có thể tìm Polo ở các trang nước ngoài sẽ thấy khác biệt
Vào xem nhé các bạn
Thêm cho các bạn nếu thật sự muốn biết thêm về chiếc nầy
- 4 cảm biến trước và 4 sau (nếu không muốn để camera để bị vặt)
- 6 Airbag (4 trước, 2 sau)
- 2 kính hậu tự động (khi khoá xe) hay tay tùy theo địa hình
- dài hơn Golf4 và tương đương Golf5
- Kính hậu đổi màu tự động, đèn, gạt nước tự động
- Chỗ để tay ngay giửa trên thắng tay
- Có start stop (có thể không dùng)
- Cruise control (vận tốc hay tua máy, tùy theo)
- ESP, ABS, EBV, ASR, EDS, MSR, thắng khẩn cấp
- 4 kính điện trước sau
- 2 kíếng chiếu hậu có chế độ sưởi (khi mờ)
- Hổ trợ đề pa ngang dốc "Hill-Hold" (ngay xe số tay)
- Báo động khi khu đông người
..........................................
Thông số đời Polo mới nhất
Thân các bạn
Đây mới là màng hình của nó
Các bạn có thể tìm Polo ở các trang nước ngoài sẽ thấy khác biệt
Vào xem nhé các bạn
Thêm cho các bạn nếu thật sự muốn biết thêm về chiếc nầy
- 4 cảm biến trước và 4 sau (nếu không muốn để camera để bị vặt)
- 6 Airbag (4 trước, 2 sau)
- 2 kính hậu tự động (khi khoá xe) hay tay tùy theo địa hình
- dài hơn Golf4 và tương đương Golf5
- Kính hậu đổi màu tự động, đèn, gạt nước tự động
- Chỗ để tay ngay giửa trên thắng tay
- Có start stop (có thể không dùng)
- Cruise control (vận tốc hay tua máy, tùy theo)
- ESP, ABS, EBV, ASR, EDS, MSR, thắng khẩn cấp
- 4 kính điện trước sau
- 2 kíếng chiếu hậu có chế độ sưởi (khi mờ)
- Hổ trợ đề pa ngang dốc "Hill-Hold" (ngay xe số tay)
- Báo động khi khu đông người
..........................................
Thông số đời Polo mới nhất
Thân các bạn
Chỉnh sửa cuối:
Mở mang tầm mắtĐây là dòng xe trước 2017, đời sau nầy khác và dài hơn
Đây mới là màng hình của nó
Các bạn có thể tìm Polo ở các trang nước ngoài sẽ thấy khác biệt
Vào xem nhé các bạn
Thêm cho các bạn nếu thật sự muốn biết thêm về chiếc nầy
- 4 cảm biến trước và 4 sau (nếu không muốn để camera để bị vặt)
- 6 Airbag (4 trước, 2 sau)
- 2 kính hậu tự động (khi khoá xe) hay tay tùy theo địa hình
- dài hơn Golf4 và tương đương Golf5
- Kính hậu đổi màu tự động, đèn, gạt nước tự động
- Chỗ để tay ngay giửa trên thắng tay
- Có start stop (có thể không dùng)
- Cruise control (vận tốc hay tua máy, tùy theo)
- ESP, ABS, EBV, ASR, EDS, MSR, thắng khẩn cấp
- 4 kính điện trước sau
- 2 kíếng chiếu hậu có chế độ sưởi (khi mờ)
- Hổ trợ đề pa ngang dốc "Hill-Hold" (ngay xe số tay)
- Báo động khi khu đông người
..........................................
Thông số đời Polo mới nhất
Thân các bạn
Bản như này về VN giá chắc tầm xấp xỉ 1 tỉ. Bác post & đánh giá cho anh em xem lúc vít lên 180-200 km/h xem con này như thế nào?Đây là dòng xe trước 2017, đời sau nầy khác và dài hơn
Đây mới là màng hình của nó
Các bạn có thể tìm Polo ở các trang nước ngoài sẽ thấy khác biệt
Vào xem nhé các bạn
Thêm cho các bạn nếu thật sự muốn biết thêm về chiếc nầy
- 4 cảm biến trước và 4 sau (nếu không muốn để camera để bị vặt)
- 6 Airbag (4 trước, 2 sau)
- 2 kính hậu tự động (khi khoá xe) hay tay tùy theo địa hình
- dài hơn Golf4 và tương đương Golf5
- Kính hậu đổi màu tự động, đèn, gạt nước tự động
- Chỗ để tay ngay giửa trên thắng tay
- Có start stop (có thể không dùng)
- Cruise control (vận tốc hay tua máy, tùy theo)
- ESP, ABS, EBV, ASR, EDS, MSR, thắng khẩn cấp
- 4 kính điện trước sau
- 2 kíếng chiếu hậu có chế độ sưởi (khi mờ)
- Hổ trợ đề pa ngang dốc "Hill-Hold" (ngay xe số tay)
- Báo động khi khu đông người
..........................................
Thông số đời Polo mới nhất
Thân các bạn
Bản như này về VN giá chắc tầm xấp xỉ 1 tỉ. Bác post & đánh giá cho anh em xem lúc vít lên 180-200 km/h xem con này như thế nào?
Chào bạn
Tôi chưa thử được, vì dể dính đạn lắm, nhất là có radar khá nhiều, nhưng 130 thì không vấn đề gì hết. Chỉ chừng nào bắn qua Đức thì mới dám thử,
Vận tốc 130 rất bình thường, không có gì lạ, thêm được 150 mà thôi, vì sợ mất bằng lái bạn à, ... đành hẹn có dịp mà thôi.
Cám ơn bạn bình luận
Điều khiển trên volant
Máy được che lại
Và được tháo ra xem thử
Chân ga cao su và inox
Xem kỹ tí nhé sau đó đậy lại máy ....
Máy được che lại
Và được tháo ra xem thử
Chân ga cao su và inox
Xem kỹ tí nhé sau đó đậy lại máy ....
Về VN nhìn khác nhiều quá bác ạĐiều khiển trên volant
Máy được che lại
Và được tháo ra xem thử
Chân ga cao su và inox
Xem kỹ tí nhé sau đó đậy lại máy ....