Thì .... đặt tại bên tây âu rồi ..... chở về vậy . Nói chơi chứ thuế VN nặng quá, khó đem về lắm. Trừ khi có nguồn ra , dỉ nhiên VW có nhiều hãng xưởng trên thế giới, đặc biệt là đông nam á, ấn độ, TQ. Nhưng dầu sao đi nửa từ châu âu thì tương đối tin tưởng hơn bạn nhỉ ? VN mình thì cần rẽ, nhưng chất lượng thì ít ai để ý đến.Về VN nhìn khác nhiều quá bác ạ
Xem xe đời 2017/2018 của bạn BP trên diển đàn thấy ở á châu mình xài toàn là đời cũ, đời mà bạn BP post cũng là đời khá tốt , tôi cũng mua rồi và thử trên cao tốc, đầm, bám đường , nhưng chức năng thì có thể không bằng đời mới
Nên nhắc lại là xe máy dầu đắt hơn xe máy xăng, vì kỹ thuật cao hơn, đòi hỏi người Đức nói riêng và các xe Tây âu nói chung làm sao để NOx giảm thiểu ít nhất (Adblue) trong chữ nầy có Ad (tức là thêm vào) Blue là xanh,
Nằm trong EURO6 . Đủ để vươn đến những thị trường khó nhất về khí thải, đặc biệt là tây âu
Ngoài ra với điện thoại di động của bạn và chương trình Car-Net đặc thù của VW thì dù bất cứ ở đâu trên thế giới bạn có thể biết xe bạn ở đâu, còn bao nhiêu cây số ..... vân vân
Rảnh tôi sẽ post hình coffre phía sau cho các bạn tham khảo nhé
Cám ơn bạn bình luận
Chỉnh sửa cuối: