RE: Tổng kết về X5
@DKNY: Hoàn toàn được bác à, nhưng bác đã đặt ZAV cao cấp hơn rồi thì bộ ghế thể thao đâu cần nữa, có thể mặc cả với đại lý để bớt tiền cho phần ghế trong gói ZSP. Đương nhiên nếu đặt ZAV thì da đục lỗ chỉ có 2 màu để chọn và điều chỉnh 20 hướng.
@quangnd: Bài trên đây chính là bài tổng kết đó bác à, từ nay về sau em sẽ không viết thêm về X5 nữa mà chỉ tham gia trao đổi cùng các bác thôi. Có lẽ em sẽ biên tập lại các bài đã viết, bỏ hết các chuyện ngoài lề, các bình luận đi và chuyển thành dạng file cho dễ đọc.
@DKNY: Hoàn toàn được bác à, nhưng bác đã đặt ZAV cao cấp hơn rồi thì bộ ghế thể thao đâu cần nữa, có thể mặc cả với đại lý để bớt tiền cho phần ghế trong gói ZSP. Đương nhiên nếu đặt ZAV thì da đục lỗ chỉ có 2 màu để chọn và điều chỉnh 20 hướng.
@quangnd: Bài trên đây chính là bài tổng kết đó bác à, từ nay về sau em sẽ không viết thêm về X5 nữa mà chỉ tham gia trao đổi cùng các bác thôi. Có lẽ em sẽ biên tập lại các bài đã viết, bỏ hết các chuyện ngoài lề, các bình luận đi và chuyển thành dạng file cho dễ đọc.
RE: Tổng kết về X5
Post xong mới thấy bài sửa của bác. Cold weather chỉ có sưởi ghế, vôlăng và rửa đèn, không liên quan gì đến vấn đề đọng sương trên kính. Vấn đề này do hệ thống điều hoà đảm nhận. Nói chung hệ thống điều hoà của X5 giải quyết tốt vấn đề bác nêu, bác chỉ việc đặt chế độ điều hoà tự động với nhiệt độ mong muốn cho riêng mình (vì có 4 vùng, chỗ của ai người đó tự đặt mà), hệ thống sẽ tự xác định chế độ làm việc căn cứ vào nhiệt độ môi trường xung quanh, khi trời lạnh rất ấm áp, không bị hiện tượng nóng tai vốn hay gặp khi bật điều hoà ở chế độ nóng. Thực tế thời tiết HN hiện nay khi về đêm xuống khoảng 15-17độ, thậm chí thấp hơn, nếu chạy xe khác phải bấm nút sấy kính để khỏi bị mờ do hơi nước trong xe bám vào kính thì với X5 bác không cần làm gì cả, hệ thống điều hoà tự động giúp ta việc đó rồi.
Trích đoạn: DKNY
- Thêm 1 câu hỏi nữa, Bác đã sdụng Cold weather chưa? Em boăn khoăn một điều là khi lên ĐL , trời mưa rất lạnh nhưng buộc phải mở máy lạnh để kính ko bị đóng sương. Vậy opt này co giải quyết đc vấn đề đóng sương trên kính khi ta bật chức năg sưởi lên ko, ở Cao nguyên từ tháng 9-12 thường rất lạnh và hay có mưa nên độ ẩm cao, lạnh là vậy nhưng ko sử dụng đc chức năng " máy nóng " nên vừa chạy xe vừa run cầm cập[&:]. Em nghĩ cold weather chắc giải quyết đc vđề này vì ơ nv ngoài băng giá bắt buộc họ phải co ghê sưởi nhưng vẫn muốn Bác xác nhận lại cho khách quan
Post xong mới thấy bài sửa của bác. Cold weather chỉ có sưởi ghế, vôlăng và rửa đèn, không liên quan gì đến vấn đề đọng sương trên kính. Vấn đề này do hệ thống điều hoà đảm nhận. Nói chung hệ thống điều hoà của X5 giải quyết tốt vấn đề bác nêu, bác chỉ việc đặt chế độ điều hoà tự động với nhiệt độ mong muốn cho riêng mình (vì có 4 vùng, chỗ của ai người đó tự đặt mà), hệ thống sẽ tự xác định chế độ làm việc căn cứ vào nhiệt độ môi trường xung quanh, khi trời lạnh rất ấm áp, không bị hiện tượng nóng tai vốn hay gặp khi bật điều hoà ở chế độ nóng. Thực tế thời tiết HN hiện nay khi về đêm xuống khoảng 15-17độ, thậm chí thấp hơn, nếu chạy xe khác phải bấm nút sấy kính để khỏi bị mờ do hơi nước trong xe bám vào kính thì với X5 bác không cần làm gì cả, hệ thống điều hoà tự động giúp ta việc đó rồi.
RE: Tổng kết về X5
@zxc: Nếu bác định nhắc đến X6 thì nên quote trích dẫn lại ý kiến của các bác khác phía trên để liền mạch và người khác đọc đỡ nhầm, thớt này đang nói về X5 mà. Em giúp bác post lại hình nha.
Hình trên chỉ cho thấy là khoang chở đồ rộng của X6 chứ không có hàng ghế thứ 3, vả lại nhìn phần đuôi X6 vuốt xuống như vậy thì lấy đâu ra không gian cho người ngồi hàng 3. Còn hình sau đây cho thấy hàng thứ 2 chỉ có 2 chỗ thôi.
@zxc: Nếu bác định nhắc đến X6 thì nên quote trích dẫn lại ý kiến của các bác khác phía trên để liền mạch và người khác đọc đỡ nhầm, thớt này đang nói về X5 mà. Em giúp bác post lại hình nha.
Hình trên chỉ cho thấy là khoang chở đồ rộng của X6 chứ không có hàng ghế thứ 3, vả lại nhìn phần đuôi X6 vuốt xuống như vậy thì lấy đâu ra không gian cho người ngồi hàng 3. Còn hình sau đây cho thấy hàng thứ 2 chỉ có 2 chỗ thôi.
RE: Tổng kết về X5
Sorry các bác em cũng muốn mở thread mới lém nhưng không biết cách, vả lại thấy bác hung_ng quá rành về xe BMW (SUV, SAV) cho nên em muốn ăn theo để hỏi cho lẹ í mà, mong bác đừng oánh em. Tiện thể cho em nói luôn về hình bác vừa post, theo em nghĩ hầu hết cái tựa tay này mình có thể dỡ lên được (3x, 5x, 7x). Còn cái này dỡ lên chắc hôm nào đi 5 người chắc người thứ 5 phải ngồi ghế "không khí" , các bác nhỉ.
@hung_ng: cho em tạm ứng thớt của bác 1 tí nhé. Năm mới chúc bác có được thêm nhiều phát hiện mới trên vợ 2 để có thể chia xẻ với toàn thể a em trên OS.Thanks so much!!
Sorry các bác em cũng muốn mở thread mới lém nhưng không biết cách, vả lại thấy bác hung_ng quá rành về xe BMW (SUV, SAV) cho nên em muốn ăn theo để hỏi cho lẹ í mà, mong bác đừng oánh em. Tiện thể cho em nói luôn về hình bác vừa post, theo em nghĩ hầu hết cái tựa tay này mình có thể dỡ lên được (3x, 5x, 7x). Còn cái này dỡ lên chắc hôm nào đi 5 người chắc người thứ 5 phải ngồi ghế "không khí" , các bác nhỉ.
@hung_ng: cho em tạm ứng thớt của bác 1 tí nhé. Năm mới chúc bác có được thêm nhiều phát hiện mới trên vợ 2 để có thể chia xẻ với toàn thể a em trên OS.Thanks so much!!
RE: Tổng kết về X5
bác hung_ng e mới nhận đủ đồ chơi cho e nó rồi đầy đủ bao gồm bộ chắn bùn và grill tatinium luôn nhưng e chưa có tg gắn vào, e mới phát hiện tính năng của nó mà bác chưa đề cập đến ; comfort access là khi tắt máy ra khỏi xe chỉ cần để ngón tay hoặc mặt sau của bàn tay vào mặt trên của tay nắm cửa (chỗ có lỗ khóa) thì các cửa xe được lock tự động , (ái này manual cũng có hướng dẫn kỹ )
bác hung_ng e mới nhận đủ đồ chơi cho e nó rồi đầy đủ bao gồm bộ chắn bùn và grill tatinium luôn nhưng e chưa có tg gắn vào, e mới phát hiện tính năng của nó mà bác chưa đề cập đến ; comfort access là khi tắt máy ra khỏi xe chỉ cần để ngón tay hoặc mặt sau của bàn tay vào mặt trên của tay nắm cửa (chỗ có lỗ khóa) thì các cửa xe được lock tự động , (ái này manual cũng có hướng dẫn kỹ )
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Về tính năng này của Comfort Access em đã viết ở trang 15, http://www.otosaigon.com/forum/fb.aspx?m=712479 , bác sambo đọc không kỹ nên đến giờ mới phát hiện ra thôi.
Về tính năng này của Comfort Access em đã viết ở trang 15, http://www.otosaigon.com/forum/fb.aspx?m=712479 , bác sambo đọc không kỹ nên đến giờ mới phát hiện ra thôi.
Trích đoạn: hung_ng
Hệ thống này có thể đóng và mở chủ động hoặc thụ động. Chủ động có nghĩa là cửa xe được mở bằng cách ấn nút trên điều khiển từ xa và sau khi đóng cửa, bấm nút thì cửa sẽ khoá. Trong khi đó, option Comfort Access lại đòi hỏi tính năng đóng mở thụ động. Thụ động có nghĩa là xe được mở khoá bằng cách sờ lên phần cảm ứng trên tay nắm cửa, với điều kiện có chìa điều khiển từ xa trong phạm vi bán kính không quá 2m quanh xe và tín hiệu của nó được chuyển tới bộ phận xử lý kiểm tra trước khi cho phép mở cửa. Khoá xe cũng được thực hiện bằng việc sờ lên vùng cảm ứng này.
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
sorry bác vì chưa ngâm cứu kỹ lắm xe e đến bây giờ vẫn chưa có biển số và cũng chưa đọc kỹ mấy bài bác viết nên ko biết bác đã có đề cập tính năng này, nhưng cũng thú vị vì e đang có cam 3.5Q cũng có option này nhưng ko có khóa cảm ứng như vậy, cảm nhận 150 km quá ok....... cảm giác phê quá ....
sorry bác vì chưa ngâm cứu kỹ lắm xe e đến bây giờ vẫn chưa có biển số và cũng chưa đọc kỹ mấy bài bác viết nên ko biết bác đã có đề cập tính năng này, nhưng cũng thú vị vì e đang có cam 3.5Q cũng có option này nhưng ko có khóa cảm ứng như vậy, cảm nhận 150 km quá ok....... cảm giác phê quá ....