44-50k thay không có gì đáng kể bác. Mình chạy đến 108k bán mà chính thức thay đồ tầm 180 tr. Trong đó có 2 bôk lốp ( 38 tr) và mấy lần bình chính phụ ( 10 tr). Chưa tính bảo dưỡng định kỳ thì không đắt lắm. Chia bình quân 7 năm là 25 tr / năm. E250 đời 2012, bán 2019Em đang chơi xe Đức mà có gì đâu mới có 2 lần thay nhớt , lọc, , trên 44K ... có lẽ em thua người VN biết xài đồ ...
Mà dân đại gia kh vào 4rum OS mình đâu, chỉ có ...
Thân !
Đa số vào đây là thanh niên đam mê bạn à. Ý mình là chơi những dòng xe Đức thì chẳng ai để ý đến tiền sửa chữa cảEm đang chơi xe Đức mà có gì đâu mới có 2 lần thay nhớt , lọc, , trên 44K ... có lẽ em thua người VN biết xài đồ ...
Mà dân đại gia kh vào 4rum OS mình đâu, chỉ có ...
Thân !
Đổi được sang Lux A hay SA như tôi nhé bác. Nếu không muốn lên size xe Đức khác.cái quan trọng là bác đã đi Mer rồi thì khó xuống đi xe Hàn, Nhật nữa ! nếu có thì đổi qua Audi/BMW/VW thôi !
Chắc là có đam mê mà,, mấy ng mua xe đức hơn 10 năm tuổi thì ngoài túi tiền eo hẹp ra họ thích mần sang thôi chứ đam mê khỉ gìĐa số vào đây là thanh niên đam mê bạn à. Ý mình là chơi những dòng xe Đức thì chẳng ai để ý đến tiền sửa chữa cả
nói sai quan điểm hoàn toànChắc là có đam mê mà,, mấy ng mua xe đức hơn 10 năm tuổi thì ngoài túi tiền eo hẹp ra họ thích mần sang thôi chứ đam mê khỉ gì
Nói thế thì bạn chưa dc lái xe Đức baoh rồi. Trải nghiệm đi r hẵng lên comment b nhéChắc là có đam mê mà,, mấy ng mua xe đức hơn 10 năm tuổi thì ngoài túi tiền eo hẹp ra họ thích mần sang thôi chứ đam mê khỉ gì
Cũng chẳn buồn tranh cãi,, ít tiền mà hít thơm thì chọn xe đức cũ,, thế thôiNói thế thì bạn chưa dc lái xe Đức baoh rồi. Trải nghiệm đi r hẵng lên comment b nhé
Ý của em là 2 năm gần 50K, năm thứ 3 cho đi chừng 75K là đủ thời gian qua xe mới. Còn giử 5 năm với mỗi năm 25K thì nhiều . Là xe tư, dùng đi làm mà thôi.44-50k thay không có gì đáng kể bác. Mình chạy đến 108k bán mà chính thức thay đồ tầm 180 tr. Trong đó có 2 bôk lốp ( 38 tr) và mấy lần bình chính phụ ( 10 tr). Chưa tính bảo dưỡng định kỳ thì không đắt lắm. Chia bình quân 7 năm là 25 tr / năm. E250 đời 2012, bán 2019
Em từng đi xe cũ và có chiếc mà em quăng đi máy vẩn đề nổ ngon cơm vào tuổi 550K, Opel Vectra 1.7 TD, nhưng cũ quá, nói chung cũng phải bảo dưỡng liên tục cho nên chán.
Ngoài ra em còn giử chiếc Opel 1.7CDTI corsa cũng vừa 220K, tạm xài cũng OK, thay khá nhiều đồ trong đó, dùng để tạm ứng mà thôi
Do đó tùy theo cây số, đại tu dưởng nó khoảng mốc 100K (sai biệt 10-15%), do đó tống nó đi để kéo xe mới về. Với lại Mer cũng kh có gì hư nhiều đâu, em có bạn còn giử GLK 220 bluemotion 4 matic, 11 năm tuổi chừng 220K, tội một điểm là ... kh cảm nhận được kỹ thuật mới mà thôi. Cái nặng nhất là nó làm lại hộp số và thay cây láp ... Thân !
Chỉnh sửa cuối:
Mec C thì nó vẫn chỉ là sedan hạng C thôi. Nhưng nó là xe hạng sang ở VN rồi, cái hơn là nó ở chỗ này. Còn nó đã là sedan hạng C thì nó cũng có nhiều nhược điểm.
Dòng Entry . Nên chịu cảnh thiếu thốnTính ra đọc bài bác xong thấy xe đức thiếu opt nhiều quá nhỉ