Hạng F
29/10/16
12.242
26.230
113
Pháp
Ở VN bác ơi,, giá xe ở VN thì làm sao nbư ở bển dc,, cơ mà coúpe này thì trên 200 vẫn rẻ thôi bác
Thì 2500€ X 30.000 vnđ cho chẳn thì mới có 75 triệu, bỏ thêm 25 triệu làm lại là 100 triệu OK chưa .... em có ngay 100 triệu, nhưng 200 triệu là không mua đâu
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Vậy chi phí đối với Mer E hay C đời 2003 thì sao bác,, thấy bán lại với giá dưới 200tr ,, ai có tầm này số tiền mà mua xe gọi là đam mê thì cũng chua ahh

C 2003 sâu lắm mà đời đó không lành như đời 2007 trở về sau bác. Lái đời 2003 như kiểu đánh vật như lái xe tải :p:D, cậu em mình có 1 chiếc, trung bình tháng đi sửa 1 lần :p
 
  • Haha
  • Like
Reactions: Hieu_LA and Osin
Hạng F
29/10/16
12.242
26.230
113
Pháp
C 2003 sâu lắm mà đời đó không lành như đời 2007 trở về sau bác. Lái đời 2003 như kiểu đánh vật như lái xe tải :p:D, cậu em mình có 1 chiếc, trung bình tháng đi sửa 1 lần :p
Có điều là sửa gì là quang trọng, hay là chỉ tiện sửa từ từ, nâng cấp là khác. Em thấy xe Đức rất hiền, ngay cả xe âu/Pháp cũng thế, vì nó thay là cả cụm, kh phải 1 cái, vậy thì cái nào hơn bộ nào thay bộ đó rỏ ràng, kh phải thay xong tháo ra, thay phần khác, tháo tiếp thay món khác . Trừ những xe có phần lỗi về kỹ thuật và bắt buộc như em biết dinamo hitachi có phần hút hơi cho thắng (pompe à vide) thì cái nầy thường xuyên ..Injector GLK phải tiệu hồi đổi injector mới . .. nói chung nhiều, nhưng đừng nói là xe Đức hao hay vào garage bị chém ... đồ đắt ... Thân !
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Thì 2500€ X 30.000 vnđ cho chẳn thì mới có 75 triệu, bỏ thêm 25 triệu làm lại là 100 triệu OK chưa .... em có ngay 100 triệu, nhưng 200 triệu là không mua đâu

con này 4 cửa màu bạc thỉnh thoảng sang Nhật vẫn thấy chạy. Dù là đời sâu rồi mà nhìn vẫn sừng sững giữa rừng xe Nhật mới :p:D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
27/9/15
561
741
93
Mới 60.000 km mà bị tùm lum thế này thì không hiểu nhà máy Gò Vấp la là tốt nhất Đông Nam Á sản xuất kiểu gì nhỉ.
Xe Ford mình hồi đó 81.000 làm có van hằng nhiệt hết mấy triệu đã mắc mệt.
Con sonata mình chạy 120.000 mới chỉ có thay 1 con cảm biến ABS thì phải.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
19/11/15
1.082
3.395
113
15-20 củ cho nước hoa ion.
Cho em hỏi nước hoa gì mà giá khủng thế bác.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Có điều là sửa gì là quang trọng, hay là chỉ tiện sửa từ từ, nâng cấp là khác. Em thấy xe Đức rất hiền, ngay cả xe âu/Pháp cũng thế, vì nó thay là cả cụm, kh phải 1 cái, vậy thì cái nào hơn bộ nào thay bộ đó rỏ ràng, kh phải thay xong tháo ra, thay phần khác, tháo tiếp thay món khác . Trừ những xe có phần lỗi về kỹ thuật và bắt buộc như em biết dinamo hitachi có phần hút hơi cho thắng (pompe à vide) thì cái nầy thường xuyên ..Injector GLK phải tiệu hồi đổi injector mới . .. nói chung nhiều, nhưng đừng nói là xe Đức hao hay vào garage bị chém ... đồ đắt ... Thân !
Thay cả cụm thì xe nào cũng hiền hết á bác,, vì thay cả cụm mà :D;):D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Con sonata mình chạy 120.000 mới chỉ có thay 1 con cảm biến ABS thì phải.
Đúng rồi, thật sự tụi mình không có nói điêu, 60k cây mà có gì mà tá lả tiền như thế. Sonata bác với chevy cũ của em 100k làm mấy cái van nhiệt vài triệu em đã chửi hàng láp ráp lởm.
 
  • Like
Reactions: TAK40
Hạng F
29/10/16
12.242
26.230
113
Pháp
Thay cả cụm thì xe nào cũng hiền hết á bác,, vì thay cả cụm mà :D;):D
Thì an tâm hơn, và chắc chắn phần đó khó thể tháo ra ráp lại, thêm thắt, thay đổi ... Em thí dụ thay bộ dây Cam là phải toàn bộ cho đến bơm nước với bộ dây courroie ngoài luôn ... Đó là lý do xe Đức/Âu sợ thay đồ là thế. Với lại điều quang trọng là đồ rẽ công đắt, còn VN thì ngược lại . Thân !
 
  • Like
Reactions: accord94_97