Ở VN bác ơi,, giá xe ở VN thì làm sao nbư ở bển dc,, cơ mà coúpe này thì trên 200 vẫn rẻ thôi bác
Thì 2500€ X 30.000 vnđ cho chẳn thì mới có 75 triệu, bỏ thêm 25 triệu làm lại là 100 triệu OK chưa .... em có ngay 100 triệu, nhưng 200 triệu là không mua đâuỞ VN bác ơi,, giá xe ở VN thì làm sao nbư ở bển dc,, cơ mà coúpe này thì trên 200 vẫn rẻ thôi bác
Vậy chi phí đối với Mer E hay C đời 2003 thì sao bác,, thấy bán lại với giá dưới 200tr ,, ai có tầm này số tiền mà mua xe gọi là đam mê thì cũng chua ahh
C 2003 sâu lắm mà đời đó không lành như đời 2007 trở về sau bác. Lái đời 2003 như kiểu đánh vật như lái xe tải , cậu em mình có 1 chiếc, trung bình tháng đi sửa 1 lần
Có điều là sửa gì là quang trọng, hay là chỉ tiện sửa từ từ, nâng cấp là khác. Em thấy xe Đức rất hiền, ngay cả xe âu/Pháp cũng thế, vì nó thay là cả cụm, kh phải 1 cái, vậy thì cái nào hơn bộ nào thay bộ đó rỏ ràng, kh phải thay xong tháo ra, thay phần khác, tháo tiếp thay món khác . Trừ những xe có phần lỗi về kỹ thuật và bắt buộc như em biết dinamo hitachi có phần hút hơi cho thắng (pompe à vide) thì cái nầy thường xuyên ..Injector GLK phải tiệu hồi đổi injector mới . .. nói chung nhiều, nhưng đừng nói là xe Đức hao hay vào garage bị chém ... đồ đắt ... Thân !C 2003 sâu lắm mà đời đó không lành như đời 2007 trở về sau bác. Lái đời 2003 như kiểu đánh vật như lái xe tải , cậu em mình có 1 chiếc, trung bình tháng đi sửa 1 lần
Thì 2500€ X 30.000 vnđ cho chẳn thì mới có 75 triệu, bỏ thêm 25 triệu làm lại là 100 triệu OK chưa .... em có ngay 100 triệu, nhưng 200 triệu là không mua đâu
con này 4 cửa màu bạc thỉnh thoảng sang Nhật vẫn thấy chạy. Dù là đời sâu rồi mà nhìn vẫn sừng sững giữa rừng xe Nhật mới
Con sonata mình chạy 120.000 mới chỉ có thay 1 con cảm biến ABS thì phải.Mới 60.000 km mà bị tùm lum thế này thì không hiểu nhà máy Gò Vấp la là tốt nhất Đông Nam Á sản xuất kiểu gì nhỉ.
Xe Ford mình hồi đó 81.000 làm có van hằng nhiệt hết mấy triệu đã mắc mệt.
Thay cả cụm thì xe nào cũng hiền hết á bác,, vì thay cả cụm màCó điều là sửa gì là quang trọng, hay là chỉ tiện sửa từ từ, nâng cấp là khác. Em thấy xe Đức rất hiền, ngay cả xe âu/Pháp cũng thế, vì nó thay là cả cụm, kh phải 1 cái, vậy thì cái nào hơn bộ nào thay bộ đó rỏ ràng, kh phải thay xong tháo ra, thay phần khác, tháo tiếp thay món khác . Trừ những xe có phần lỗi về kỹ thuật và bắt buộc như em biết dinamo hitachi có phần hút hơi cho thắng (pompe à vide) thì cái nầy thường xuyên ..Injector GLK phải tiệu hồi đổi injector mới . .. nói chung nhiều, nhưng đừng nói là xe Đức hao hay vào garage bị chém ... đồ đắt ... Thân !
Đúng rồi, thật sự tụi mình không có nói điêu, 60k cây mà có gì mà tá lả tiền như thế. Sonata bác với chevy cũ của em 100k làm mấy cái van nhiệt vài triệu em đã chửi hàng láp ráp lởm.Con sonata mình chạy 120.000 mới chỉ có thay 1 con cảm biến ABS thì phải.
Thì an tâm hơn, và chắc chắn phần đó khó thể tháo ra ráp lại, thêm thắt, thay đổi ... Em thí dụ thay bộ dây Cam là phải toàn bộ cho đến bơm nước với bộ dây courroie ngoài luôn ... Đó là lý do xe Đức/Âu sợ thay đồ là thế. Với lại điều quang trọng là đồ rẽ công đắt, còn VN thì ngược lại . Thân !Thay cả cụm thì xe nào cũng hiền hết á bác,, vì thay cả cụm mà