Chủ đề tương tự
CÁCH ĐẠP GAS M3 1.5 : ĐẠP NHANH, DỨT KHOÁT (O CẦN SÂU NHÉ, NÔNG THÔI), XE SẼ VỌT NGAY, HẾT TRỄ (HỘP SỐ MAZDA CỰC NHẠY, O HỘP SỐ NÀO BẰNG ĐÂU)
Bỏ tiền hơn 1 tỷ mua con civic 2017 thà thêm 100 triệu lấy con cx5 2.5 gầm cao máy thoáng chạy cho nó xướng ,chẵng lẽ trời mưa to trùm xe ở nhà lấy honda 2 bánh ra đi vì sợ ngập.
E cũng đang đi mazda 3 cũng như cụ nói cảm giác lái thì thôi rồi, phê luôn dù em cũng chạy nhiều dòng xe cùng phân khúc, e thấy mazda mỗi cái là hơi ồn khi chạy đường cao tốc.
Em chỉ chia sẻ về M3 thôi ạ, không có bất kì so sánh hay khen chê so với xe khác. Còn bác nói ăn đứt Civic 2017 là tại sao ạ ?, em nghĩ M3 không thể so với Civic được vì mức giá chênh nhau cỡ 250 chai. Tiền ít như em thì M3, tiền nhiều thì Civic, không phải lăn tăn so sánh gì ạ.An dút Civic 2017 zôi
Nhìn lại mới thấy hiệp hội oto nhật bản quá thông minh , giả xử civic chỉ đặt hơn giá toyota altis 2.0 full khoảng 1500 usd ,or mazda 3 2.0 khoảng 2500 usd như ở các nước khác ,đặc biệt ngay Thai Lan thì sao? . Người ta đổ xô vào civic , dẫn đến sản xuất ,nhập khẩu không kịp ,lúc đó các đại lý chủ động tăng giá ngầm ,tiền đó chảy vào túi ai , chắc chắn sẽ không về nhật bản được . Trong khi đó các hãng khác bán không được nhiều xe ---> tổng thu nhập của ngành oto nhật bản sẽ giảm (về kinh tế vĩ mô) đó là điều bất ổn. Do vậy chính trị sẽ nhúng tay vào điều chỉnh kinh tế. Do vậy người ta nghiên cứu từng thị trường ,từng thời điểm . Do vậy sẽ đẩy civic cao hơn xe thấp nhất 250 củ để lấy phân khúc khách hàng hơi dư giả không quan trọng tiền lắm (thường là teen từ 18 đến 30 tuổi ) nhiều khi không phải tiền tự mình làm ra. Như vậy Honda Việt Nam chỉ cần bán 100xe /tháng thì tổng lợi nhuận vẫn bằng hãng khác bán 300 xe/ tháng ,trong khi các hãng khác như toyota , mazda vẫn bán được hàng đánh vào phân khúc khách hàng khác, vừa hợp túi tiền. Nếu tính tổng thể là dòng tiền chảy đều từ các hướng về Nhật Bản. Vì tổng chi phí trên một chiếc xe oto khi đã đưa vào dây chuyền sản xuất thì chiếm tỷ trọng nhất vẩn là cái động cơ , hệ thống hộp số , hệ truyền động vẫn là từ các Nhà máy của Nhật Bản , còn khi lắp ráp ở các nước thì 40% linh kiện nội địa hóa nhưng tính trên tổng số tiền chi phí của chiếc xe vẫn rất nhỏ. Do vậy khi mua xe thi tùy vào mục đích và túi tiền của mình mà chọn cho phù hợp thôi.10.000 cái đầu Kh ngồi tính không bằng 1000 thằng Nhật Bổn ngồi tính đâu.