Theo giá trị sd thi ăn đưt ấy, chu Civic di nhìn dẹp quáEm chỉ chia sẻ về M3 thôi ạ, không có bất kì so sánh hay khen chê so với xe khác. Còn bác nói ăn đứt Civic 2017 là tại sao ạ ?, em nghĩ M3 không thể so với Civic được vì mức giá chênh nhau cỡ 250 chai. Tiền ít như em thì M3, tiền nhiều thì Civic, không phải lăn tăn so sánh gì ạ.
E mua xe 17/1/2018, giờ đang đi được 7845km. Cảm nhận thì cũng khá giống với của bác. E còn thấy thêm nữa là FL đỡ ồn hơn AN, anh rể e đi AN 12/2016 đc hơn 4v rồi. Còn tiết kiệm xăng thì tương đương nhau. E đăng ký biển HN là 750t, phí đường bộ 2 năm rưỡi. Trong tầm giá thì ko xe nào ăn đc m3 ở khoản cảm giác lái, tiết kiệm và đẹp cả trong lẫn ngoài )). Động cơ tiết kiệm nên sẽ thua về độ bốc so vs 2 xe 2.0 kia. Nhưng e thấy lựa chọn mình là chuẩn!
À, có điều là m3 nhiều đồ có thể độ quá, tốn bao nhiêu xèng.hichic
À, có điều là m3 nhiều đồ có thể độ quá, tốn bao nhiêu xèng.hichic
M3 thì có cái ưu cái khuyết , nhưng bực mình nhất là cái tapi kêu rè rè , không rõ là do gương or cao su đỡ gương không chặt phát ra tiếng rè rè ở tốc độ 30÷40km.
- thứ 2 là cái thắng trước kêu ẹt ẹt khi tải trọng lớn dồn phía trước , có thể do bố thắng không tốt, or do bán kính dĩa hơi nhỏ so với tải trọng.
- Còn lại xe chạy ok tuy 1.5 nhưng khá bốc , tăng tốc từ 0 ÷ 50km khá nhanh, do momen xoắn tốt , gần đạt max khu ở vòng tua máy 3.800 vòng/phút tạo cảm giác phấn khích cho người lái so với các xe cùng dung tích và hút khí tự nhiên.
- thứ 2 là cái thắng trước kêu ẹt ẹt khi tải trọng lớn dồn phía trước , có thể do bố thắng không tốt, or do bán kính dĩa hơi nhỏ so với tải trọng.
- Còn lại xe chạy ok tuy 1.5 nhưng khá bốc , tăng tốc từ 0 ÷ 50km khá nhanh, do momen xoắn tốt , gần đạt max khu ở vòng tua máy 3.800 vòng/phút tạo cảm giác phấn khích cho người lái so với các xe cùng dung tích và hút khí tự nhiên.
của bác cũng giống của e rồi, e nghe tiếng rè rè khả năng là có một miếng nhựa nào đấy ở khu vực vô lăng nó bắt vít ko chặt. Lúc bị lúc ko nghe rất khó chịu
Dạ nội thất đẹp là chuẩn luôn, còn ngoại thất thì tuỳ mắt bác ạ, có điều em thấy nhiều bác chê nội thất xài đồ TQ rẻ tiền thì không đúng đâu, xài đồ đểu thì làm sao mà đẹp được, chỉ có cái cửa gió máy lạnh nhìn kĩ thì đúng là nhựa đểu thật nhưng cũng không ảnh hưởng lắm. Em thì thích xe zin và cũng không dư tiền nên không độ chế gì cả, cứ lên chạy là thấy sướng rồi.E mua xe 17/1/2018, giờ đang đi được 7845km. Cảm nhận thì cũng khá giống với của bác. E còn thấy thêm nữa là FL đỡ ồn hơn AN, anh rể e đi AN 12/2016 đc hơn 4v rồi. Còn tiết kiệm xăng thì tương đương nhau. E đăng ký biển HN là 750t, phí đường bộ 2 năm rưỡi. Trong tầm giá thì ko xe nào ăn đc m3 ở khoản cảm giác lái, tiết kiệm và đẹp cả trong lẫn ngoài )). Động cơ tiết kiệm nên sẽ thua về độ bốc so vs 2 xe 2.0 kia. Nhưng e thấy lựa chọn mình là chuẩn!
À, có điều là m3 nhiều đồ có thể độ quá, tốn bao nhiêu xèng.hichic
Vụ rè rè thì xe em không thấy bị, bác để ý lại mấy đồ để trong xe, nhiều khi chai nhựa chạy rung nó kêu hoặc do cái bắt đt nó không chặt nên kêu, em sau khi để ý kĩ mấy đồ để trong xe thì hết tiếng kêu khó chịu.M3 thì có cái ưu cái khuyết , nhưng bực mình nhất là cái tapi kêu rè rè , không rõ là do gương or cao su đỡ gương không chặt phát ra tiếng rè rè ở tốc độ 30÷40km.
- thứ 2 là cái thắng trước kêu ẹt ẹt khi tải trọng lớn dồn phía trước , có thể do bố thắng không tốt, or do bán kính dĩa hơi nhỏ so với tải trọng.
- Còn lại xe chạy ok tuy 1.5 nhưng khá bốc , tăng tốc từ 0 ÷ 50km khá nhanh, do momen xoắn tốt , gần đạt max khu ở vòng tua máy 3.800 vòng/phút tạo cảm giác phấn khích cho người lái so với các xe cùng dung tích và hút khí tự nhiên.
- Vụ thắng đĩa thì bác nói đúng, kêu ẹt ẹt khi dừng đèn đỏ nếu đạp phanh không chặt.
- Máy 1.5 cộng xe hạng C xác nặng hơn mấy xe hạng B thì tăng tốc vậy là vẫn ổn, chỉ có cái là hơi lì hơn so với xe 2.0
- Em chỉ ghét cái istop không hữu dụng lắm mà không tắt luôn được, cộng thêm cứ auto mở đài, mở nhạc.
Bác chỉnh độ cao ghế lên hết cỡ chưa, em cao 1m69 chỉnh lên cao tầm 2/3 thì vừa đẹp. Canh xe bác cứ mạnh dạn vô, có bảo hiểm lo rồi hiMình thì thấy ghét nhất là nghế ngồi thấp, đầu quá dài nên tầm nhìn trước rất kém. Đi 4 tháng rồi mà vẫn thấy ko tự tin khi căn đầu xe.
Mình rà thì tiếng kêu xuất phát từ tapi ở gương cửa cánh phải của tài xế , thử vỗ mấy lần mà không hết thôi để BD 20.000km vào hãng kiểm tra xem có lỏng cái chốt nhựa nào không.của bác cũng giống của e rồi, e nghe tiếng rè rè khả năng là có một miếng nhựa nào đấy ở khu vực vô lăng nó bắt vít ko chặt. Lúc bị lúc ko nghe rất khó chịu
- vể i-stop thì có thể khóa luôn nhưng không có thống kê trên màn hình của mazda connect, thấy chú kỹ thuật của mazda báo thế ,trước hỏi mình có tắt luôn không mình kệ giờ cứ leo lên xe đề máy xong thò tay Off i-stop.
Còn vụ ghế thấp nhìn không thấy đầu xe thì bác nào thấp thì hơi khó nhìn , mình gắn cam kẹp hông phải vào nhìn vô tư ,vợ cao có 1.56m vẫn lái vô tư. Đi xe sedan mũi dài ,body thon dài thì phải chịu thôi ,khắc phục bằng phương pháp khác ,còn đòi như ý thì làm SUV.