Thực ra trong tầm giá thì Mazda là lựa chọn tốt nhất, chỉ có Mazda 2 do có quá nhiều đối thủ nên đành chịu lép vế, vì vậy TH đã chuyển hướng sang NK mà không lắp ráp nữa.
Nói về Istop thì nó cũng có những lợi ích nhất định khi dừng lâu trên 20s nhưng một số cụ lại không thích vì chỉ cần đạp mạnh chân thắng là nó stop luôn. Mình thì thấy khá ổn vì không thích dừng thì mình chuyển sang chế đô manual rồi SET No. 2.
Con CIVIC (10) nhìn đầu và sườn xe thì quá đẹp nhưng đuôi xe thì trái ngược, ngoài cách tạo hành cụm đèn hậu thì cách bo tròn hai bên đuôi xe nhìn cũng không đẹp tí nào (cảm nhận cá nhân). Ngoài ra gầm xe thấp cũng là bất lợi cho thị trường VN.
Nói về Istop thì nó cũng có những lợi ích nhất định khi dừng lâu trên 20s nhưng một số cụ lại không thích vì chỉ cần đạp mạnh chân thắng là nó stop luôn. Mình thì thấy khá ổn vì không thích dừng thì mình chuyển sang chế đô manual rồi SET No. 2.
Con CIVIC (10) nhìn đầu và sườn xe thì quá đẹp nhưng đuôi xe thì trái ngược, ngoài cách tạo hành cụm đèn hậu thì cách bo tròn hai bên đuôi xe nhìn cũng không đẹp tí nào (cảm nhận cá nhân). Ngoài ra gầm xe thấp cũng là bất lợi cho thị trường VN.