Cái cấp số thì tùy vào điều kiện vận hành và phụ thuộc nhiều yếu tố lắm bác, với lại hộp số 7 cấp sang số mượt ở các cấp 5-6-7 nên khó nhận ra lắm. Ở tốc độ 80 nếu giữ đều chân ga và tốc độ thì vòng tua cũng chỉ khỏang 1.500 thôi bác !Bác chủ cho em hỏi, nếu chạy bình thường, ko ép thì thì vận tốc bao nhiêu thì xe sang số 6, bao nhiêu thì sang số 7. Tốc độ ổn định 80kmh trên đường phẳng thì vòng tua máy tầm bao nhiêu?
Cám ơn.
Cái này em test rồi để em trả lời dùm cho:Bác chủ cho em hỏi, nếu chạy bình thường, ko ép thì thì vận tốc bao nhiêu thì xe sang số 6, bao nhiêu thì sang số 7. Tốc độ ổn định 80kmh trên đường phẳng thì vòng tua máy tầm bao nhiêu?
Cám ơn.
#1: 0
#2: 12km/h
#3: 23km/h
#4: 38km/h
#5: 58km/h
#6: 74km/h
#7: 86km/h
Trong số này từ #4 lên #5 là dài nhất nên lái city hơi khó chịu chút, hay còn gọi là ì máy. Nhưng lên được #5 rồi thì êm máy và tiết kiệm nhiên liệu nhất, chắc do lúc này hộp số với biến mô khoá lại nên tiếng máy tròn đều hơn.
Còn từ #6 lên #7 thì tỉ số truyền chênh nhau ít nên đôi khi không cảm nhận được. em phải test bằng CC với canh nhìn vòng tua kĩ lắm mới ra
-------------Bán tải máy 2.5 mà CS máy có vẻ yếu nhỉ dân japan coi thường dân VN quá xài toàn máy cn cũ
Máy DẦU 160 mã lực mà yếu cái rì? Rất nhiều ông Vịt Nem chạy thì nhát, cao tốc lên được chăm gưỡi thì đã són d..., cả đời chả biết đạp hết ga là gì, ăn xong đi phố, đi Đà Lạt, Phan Thiết là cùng, đường thì toàn là công an bắn tốc độ, canh lấn làn, óp-râu thì lại tiếc xe, mà lúc nào cũng chê xe yếu (dù chả yếu), đòi phải 2 chăm ngựa mới chẹo...
Cái này em test rồi để em trả lời dùm cho:
#1: 0
#2: 12km/h
#3: 23km/h
#4: 38km/h
#5: 58km/h
#6: 74km/h
#7: 86km/h
Trong số này từ #4 lên #5 là dài nhất nên lái city hơi khó chịu chút, hay còn gọi là ì máy. Nhưng lên được #5 rồi thì êm máy và tiết kiệm nhiên liệu nhất, chắc do lúc này hộp số với biến mô khoá lại nên tiếng máy tròn đều hơn.
Còn từ #6 lên #7 thì tỉ số truyền chênh nhau ít nên đôi khi không cảm nhận được. em phải test bằng CC với canh nhìn vòng tua kĩ lắm mới ra
xe em 6 cấp, phải hơn 85 nó mới lên số 6. Ổn định rồi thì vòng tua cũng khoảng 1500rpm
công nhận cái đa liên kết êm thật, giờ chạy còn thấy giảm xóc sau êm hơn cả trước
Thì cái lợi của 7 cấp là vậy mà bác. Ko biết đến 9G-tronic của Mer thì thế nào nữa )xe em 6 cấp, phải hơn 85 nó mới lên số 6. Ổn định rồi thì vòng tua cũng khoảng 1500rpm
Êm Lờ, nghe tên hay ghê.Con Na EL này đang được OS chiếu cố hay sao nên lên bài liên tục luôn nhe
Sau khi xem nhiều bài đánh giá liên tục trên OS về em Êm Lờ này thì em quyết định mua Ranger. Phải công nhận xe này đẹp và phù hợp với gia đình ghê gớm luôn.
Chỗ để ly băng sau gần ngay chân vô duyên vãi, để chỗ đó ngồi ko vướng mới lại, sao thiết kế thông minh quá ta?
Navara EL không có thanh giá nóc trên mui --> Nhìn không thể thao lắm, hai thanh ấy có bao tiền đâu mà ko lắp cho khách, keo kiệt quá mức. Mình đi gắn ngoài thì cũng ko đẹp như hãng
Navara EL không có thanh giá nóc trên mui --> Nhìn không thể thao lắm, hai thanh ấy có bao tiền đâu mà ko lắp cho khách, keo kiệt quá mức. Mình đi gắn ngoài thì cũng ko đẹp như hãng
Thì cái lợi của 7 cấp là vậy mà bác. Ko biết đến 9G-tronic của Mer thì thế nào nữa )
em nghĩ nó phải sang sớm hơn thì mới mượt và tiết kiệm được, có thể do bán tải nên nó ko làm vậy. Chứ xe con càng nhiều cấp nó càng sang sớm hơn.