Chứng minh xe em luôn nè (đang đều ga), chế độ số tay, lên hơn 90 là sang được rồi, xe lướt nhẹ tưng!Cái cấp số thì tùy vào điều kiện vận hành và phụ thuộc nhiều yếu tố lắm bác, với lại hộp số 7 cấp sang số mượt ở các cấp 5-6-7 nên khó nhận ra lắm. Ở tốc độ 80 nếu giữ đều chân ga và tốc độ thì vòng tua cũng chỉ khỏang 1.500 thôi bác !
Sorento 2.2 disel 190 con ngựa nhé bác 2.5 160 ngựa yếu đúng rùi
mã lực chỉ cho biết tốc độ tối đa thôi bác
manh yếu nằm ở mô men xoắn / tua máy
Ranger 2.2 chỉ có 148Hp
nhung momen xoắn 380 vòng tua 1.600
nên sức kéo nó rất lỳ đó bác
2 cầu nhưng khi chạy phố thì bác cũng chỉ để 1 cầuĐịnh nghĩa của tôi pickup = 2 cầu. Chiếc này ko phải pickup.
Đúng rồi bác, Ranger XLS AT hơn Na EL Cruise Control, chỉnh thâm thanh,... nhưng giá cao hơn 40tr là 685 triệu.
Bác đúng là cập nhật ttin nhanh
PR lộ liễu quá không khéo lại lãnh tác dụng ngược bác nhỉ.Êm Lờ, nghe tên hay ghê.
Sau khi xem nhiều bài đánh giá liên tục trên OS về em Êm Lờ này thì em quyết định mua Ranger. Phải công nhận xe này đẹp và phù hợp với gia đình ghê gớm luôn.
Nếu VL nâng cấp thêm cái hệ thống treo như EL và giá y như cũ thì mình sẽ mua 1 chiếc
bài viết của chủ topic về vận hành rất chính xác. .hoàn toàn không phải Pr.Xe nissan vẫn luôn có những cái hay..bi giờ thì cũng hiểu tại sao so 1,2 của np300 auto lai có dãy số dài như vậy.