ko có bác, nghim túc là đã khắc phục được, em có giải pháp màMua xe khác?
Mua xe khác?
không có đâu bác, nick @ongdia009 làm rất bài bản, đúng kỹ thuật trên con Fortuner. Thích nhất là bộ chuyển Run mode
Là sao bác? Độ chế thế nào, kinh phí bao nhiêu bác?
không có đâu bác, nick @ongdia009 làm rất bài bản, đúng kỹ thuật trên con Fortuner. Thích nhất là bộ chuyển Run mode
Bác Lã Bố có đi fortner ko ạ? có thì bác xem trong hồ sơ em bắn cho em cái số phone trao đổi cho dễ ạLà sao bác? Độ chế thế nào, kinh phí bao nhiêu bác?
em ko theo trường phái độ ngoài chợ tức là ko có bài bản và đo đạc thông số kết quả. em làm có đo đạc và có phương pháp. xử lí triệt để từng vấn đề một heheLà sao bác? Độ chế thế nào, kinh phí bao nhiêu bác?
em ko share trên diễn đàn nhiều vì bị xóa bài và lock nick nên thôi ai chơi chung thì em chia sẽ ạ
chán OS rầu hehe
Trước đây mình chạy Altis số tự động 4 cấp, khi depa xe cho đến 80km/h xe chuyển số rất êm, nếu không nhìn đồng hồ tua máy có thể không nhận ra. Hiện tại chạy Grand i10, cũng số tự động 4 cấp, mỗi lần chuyển số xe khựng rất rõ. Tại sao thế? Tiền nào của đó. Cái quan trọng nhất không phải HS mấy cấp mà là vận hành như thế nào? Có êm ái cho người sử dụng không,bền không? Sao không chỉ xài HS vô cấp hoặc không chế thêm vài chục cấp. Tất cả chỉ là tương đối. Còn Grand i10 máy 1.2 chạy đường trường chở đủ tải hao xăng bằng Altis 1.8 cũng chở đủ tải. Thực tế là đây! Không tin mình cho chạy thử thoải mái. Hãng nào cũng công bố tiết kiệm xăng lý thuyết và lý tưởng cả!
dạ đậu ơn bác quá khen ạEm là em nễ bác @ongdia009 lắm đó
Tội ghê ! nói thiệt mà ko ai tin !thật sự tất cả những sự bất tiện mà các ace nêu ra trên đây đều đúng cả nhưng đúng với ý kiến của các ace osers đã từng sử dụng qua FT . Nếu đứng về phương diện là nhà sản xuất thì chúng ta sẽ có cái nhìn hơi khác ! lúc đó chúng ta sẽ quan tâm tới doanh thu & cố gắng hài hòa tất cả các yêu cầu của khách hàng ở mức độ cho phép ! ví dụ như chúng ta than phiền về sức ỳ khi tăng tốc để vượt mặt & hao xăng ! về điều này hãy gặp ongdia009 nhá chỉ 5 phút thôi là ace sẽ có suy nghĩ hoàn toàn khác về sức ỳ của FT ! hao xăng ư ??? vấn đề này thật sự khó nói vì khi đã so sánh hơn thua thì phải công bằng mọi mặt mới công bằng chứ đúng ko ? chẳng hạn như cùng phân khúc , cùng phân khối ... v...v...tất nhiên là cùng 1 cách lái xe nữa ( đây mới là vấn đề hao hay ko hao xăng mà rất ít ace osers nhắc tới có vẻ hơi bất công nhỉ !!! )Muốn chạy nhanh & khỏe thì FT hoàn toàn đáp ứng được! sử dụng( run mode) nhưng sẽ hao xăng nhiều hơn! thực sự cũng chẳng có gì là ghê gớm vì những dòng xe khác cũng có sử dụng rồi ! Tui đang dùng FT 4x4 máy xăng nhưng Tui vẫn ko sử dụng run mode ( thực sự là gắn run mode chạy rất sướng )đơn giản là vì mục đích sử dụng của Tui hoàn toàn ko có nhu cầu sử dụng run mode . Đường xá ở VN có chỗ nào chạy quá 120km/h đâu ! thậm chí vào cao tốc cũng chỉ 120km/h đôi lúc cũng ngứa chân ga muốn thử xem coi vợ 2 max speed được bi nhiêu ! nhưng lại sợ bị phạt nguội vì quá tốc độ ! vậy thì có nên thử ko ??? về độ chòng chành cùa xe thì đúng là có tại vì toyota cắt bớt option này & 1 số option khác với mục đích giảm giá thành ( vì hầu hết các khách hàng trên toàn thế giới đều thích ngon ,bổ & rẻ chứ ko riêng gì VN) ongdia009 cũng giải quyết được vấn đề này khá tốt ! thế nhưng Tui vẫn ko xài ???Toy đã tính hết rồi với thiết kế giàn gầm & tốc độ tối đa là 145km/h (theo khuyến cáo ở điều kiện lái bình thường) là an toàn ! Tui chỉ lái ở điều kiện bình thường thì chẳng có lý do gì để nâng cấp,ai thích thì cứ chơi ! Túm lại là chỉ cần ta thích & con xe đáp ứng đươc những yêu cầu của ta là cưới thui !!! Đôi khi tui nghĩ thằng Toy cũng ác thiệt nhưng đó là chiến thuật của người ta họ biết hết đấy . Đừng chê xe này tốt hơn xe kia vì chúng ta đang vô tình PR cho họ ko công đấy ! Hãy để họ đấu với nhau chúng ta ngồi chơi hưởng phước thích hơn !!! đơn giản chúng ta ko mua xe của họ thì họ phải tìm cách chiều thượng đế chứ !!! trên đây chỉ là ý kiến riêng Tui ko cố ý Pr cho bất cứ ai !!!(sorry ongdia009 nha , mặc dù rất thích nhưng nhu cầu mình ko có nên ko chơi thôi ).