Hạng D
18/5/08
1.256
103
63
TUXEDO nói:
Em đã thay 3 cái ở nhà bác sĩ cách đây 2 tháng và lúc đầu cũng tiếc tiền như bác nên thay 1 con, sau đó vài ngày lại có 1 con ra đi. Và chính thức hôm nay em thay con thứ 4

Xe đã chạy 5 năm, và 50 ngàn km

Bác Tuxedo nhanh phết , hay bác PM cho e cai YM rồi khi nào có time nói chuyện cho nhanh. Bác là hội trưởng nên lập cái YM rùi khi nào cần thì làm conference Chating cho a e nhảy vô bàn luận.
Thân
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
em thì cực gà về mấy vụ máy móc sửa chữa. Hôm qua mấy bác kêu bật xinon lên để chụp hình e cũng lúng túng vì thường e để chế độ auto, nó tự động sáng lên luôn hihi.
 
Hạng D
28/2/05
2.105
485
83
To @ anniehoang: Bác đã khám gara chưa? Nó sẽ dung máy đo độ ổn định lửa của bobbin!Cái nàu hư thì thay cái đó!Khi 1 bobin hư sẽ có hiện tượng nhảy máy, còn nếu ko thì chắc là nhẹ thôi!Nói chung bobbin thì ko cần thay cả 4!Bugi thì nên thay cả 4 cái sau 30-50KM cho lửa tốt và đỡ tốn xăng!
Phụ tùng thì các bác nên vào Euro khám bệnh, kê đơn xong thì lấy list đó mà mua bên ngoài hang OEM đối với 1 số phụ tùng ko quan trong lắm có giá rẻ hơn nhiều mà chất lượng tương đương
Các bác co thể tham khảo tại đây: www.autopart.vn
Em đã nhập hang ở đây su khi Euro báo giá thì lên đây tra hang mà nhập về, giá chỉ bằng 60% thôi, dùng thì OK!Em đã mua bơm xăng, bugi titan và bobbin đều ở đây!1 ngày sau là có hang từ Hà Nội!;
Các bệnh lien quan máy móc, cảm biến thì nên thay chinh hang Euro Auto cho chắc ăn và có bảo hành ạ!
Các bác nào thay phụ tùng tại Euro thì nên giữ lại đồ cũ để an hem nghiên cứu thay thế dung lại được vi đôi khi nó chỉ hư 1 chi tiết nhỏ nhưng lại bắt thay nguyên bộ, nếu các bác giữ lại thì nguoi khác có chi tiết đó thay vào là dung tiếp a! Hội ta nên tập hợp các phụ tùng nguyên thủy lại ch;o cả hội nghiên cứu nhé!
Ví dụ: hôm nay em bị Eu ro báo hư cái nắp két nước phụ nhưng chỉ hư cái gioăng bên trong nhưng cắn răng thay hết cái nắp nhựa bé tí hết 550K ạ
bash.gif
!sau này bác nào hư nắp nhựa mà chưa hư gioăng thì qua em lấy về dùng!các phụ tùng khác cũng vậy.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
anniehoang nói:
Lustigbee nói:
Hiện xe em mới có 2 hiện tượng sau :

- không auto lock
- mồi lửa điện không hoạt động được . Trước giờ em ko để ý nhưng bây giờ dùng GPS mới cần nên phát hiện ra

Mấy cái lặt vặt này sửa đâu cho tiện các bác nhỉ ?

Cai auto lock có khi là do setup chìa khóa, e có 2 chìa khóa : 1 cái có autolock , 1 cái k có:)
Mồi lửa điện k hoạt động bác sắm cho e cái hột quẹt ....xong khỏi đi sửa mất công trâu lành lại thành què....just kidding.
Than

- Ơ có khi thế thật , em vừa đổi qua cái key khác . Hom nay em đi Seoul , chiều mai về đi ký hôn thú em sẽ test xem có đúng ko
- Em ko hút thuốc nhưng em cần dùng điện chỗ mồi lửa để sạc GPS bác ạ . Có bác nào có cao kiến gì ko ?
 
Hạng D
18/5/08
1.256
103
63
caubasg nói:
To @ anniehoang: Bác đã khám gara chưa? Nó sẽ dung máy đo độ ổn định lửa của bobbin!Cái nàu hư thì thay cái đó!Khi 1 bobin hư sẽ có hiện tượng nhảy máy, còn nếu ko thì chắc là nhẹ thôi!Nói chung bobbin thì ko cần thay cả 4!Bugi thì nên thay cả 4 cái sau 30-50KM cho lửa tốt và đỡ tốn xăng!
Phụ tùng thì các bác nên vào Euro khám bệnh, kê đơn xong thì lấy list đó mà mua bên ngoài hang OEM đối với 1 số phụ tùng ko quan trong lắm có giá rẻ hơn nhiều mà chất lượng tương đương
Các bác co thể tham khảo tại đây: www.autopart.vn
Em đã nhập hang ở đây su khi Euro báo giá thì lên đây tra hang mà nhập về, giá chỉ bằng 60% thôi, dùng thì OK!Em đã mua bơm xăng, bugi titan và bobbin đều ở đây!1 ngày sau là có hang từ Hà Nội!;
Các bệnh lien quan máy móc, cảm biến thì nên thay chinh hang Euro Auto cho chắc ăn và có bảo hành ạ!
Các bác nào thay phụ tùng tại Euro thì nên giữ lại đồ cũ để an hem nghiên cứu thay thế dung lại được vi đôi khi nó chỉ hư 1 chi tiết nhỏ nhưng lại bắt thay nguyên bộ, nếu các bác giữ lại thì nguoi khác có chi tiết đó thay vào là dung tiếp a! Hội ta nên tập hợp các phụ tùng nguyên thủy lại ch;o cả hội nghiên cứu nhé!
Ví dụ: hôm nay em bị Eu ro báo hư cái nắp két nước phụ nhưng chỉ hư cái gioăng bên trong nhưng cắn răng thay hết cái nắp nhựa bé tí hết 550K ạ
bash.gif
!sau này bác nào hư nắp nhựa mà chưa hư gioăng thì qua em lấy về dùng!các phụ tùng khác cũng vậy.
Thank bác nha, cái vụ thay 4 bobin này không phải e nghe 1 người nói đâu(ngay cả bác Gaz69 chủ autopart cũng thay 4 cái khi chay khoảng 50-70k ). Xét thấy e nó cũng phục vụ đủ năm rồi nên cho nó vể hưu luôn chứ e ngán cái cảm giác chạy mà thoi thóp chết giữa đường lắmL .Tính ra e sẽ còn 3 cái bobin cũ chưa cháy dự phòng,,mai mốt bác nào chết bất tử alo e uống café cái là có liền.
Thân.
 
Hạng D
13/7/08
1.379
5
38
44
Em thì mê Bim lắm, nhựng cái số em nó đen sao ấy, lúc trước em chạy em 318i 52T-8585, 52V-0368 thì hư liên tục, sau này đổi em 325i 52X-0279 cũng liên tục hư, số em không hợp với Bim hay sao ấy.
:mad::mad::mad:
 
Hạng D
31/8/06
1.581
47
48
40
Q5.Tp.HCM
otosaigon.com
TuanKen nói:
Em thì mê Bim lắm, nhựng cái số em nó đen sao ấy, lúc trước em chạy em 318i 52T-8585, 52V-0368 thì hư liên tục, sau này đổi em 325i 52X-0279 cũng liên tục hư, số em không hợp với Bim hay sao ấy.
:mad::mad::mad:

Thử bently và roll royce xem có tốt hơn không bác?:D.
Chắc mấy em Bim bác mua không được lành lặn rồi, xe em mua vê đi thời gian rồi thay vài thứ giờ vẫn đang đi ọk chán.
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
chắc TuanKen phải làm cái nữa đầu 56 nữa xem sao,
Mà đi BIM đúng là không chiều em nó đúng kiểu là nó dễ lăn quay lắm đấy

TuanKen thử chia sẻ các đời vợ đã bị gì mà đến mức phải chia tay xem sao
 
Hạng D
13/7/08
1.379
5
38
44
TUXEDO nói:
chắc TuanKen phải làm cái nữa đầu 56 nữa xem sao,
Mà đi BIM đúng là không chiều em nó đúng kiểu là nó dễ lăn quay lắm đấy

TuanKen thử chia sẻ các đời vợ đã bị gì mà đến mức phải chia tay xem sao

Em xin chia sẻ ạ:
Do em máu Bim quá nên mua mà không check kỹ, chiếc 8585 màu đen thì sau 1 tháng sử dụng em phát hiện ra xe bị ra khói nhiều, cong rotuyn trục lái, đầu CD kén đĩa, rơ thước lái, dàn lạnh yếu....
Đến chiếc 0368 màu be em thay cả dàn lạnh mới, sau khi đi Vũng Tàu về em phát hiện ra khói y như 2 thì vậy bác.
Nặng nhất là xe 325i màu bạc 0279, chiếc này em thấy ok nên đầu tư cho em nó, mặc dù em nó sinh năm 2003 nhưng em cho đi cặp giò 2005, đèn projector + angel eye, dàn âm thanh, bảo dưỡng ở Euro Auto, kết quả là: thay bơm xăng + lọc xăng, thay bơm nước, xì phốt đầu + phốt hộp số, hư cảm biến đo gió, hư 4 phuộc nhún, cong thanh giảm chấn sau, rơ thước lái, cuối cùng là cong 2 tay dên ở máy số 4 và máy số 6. Chán nên em quyết định bán luôn và nghỉ chơi Bim luôn, bây giờ ra đường nhìn thấy Bim lại thèm bác ơi:mad:
@Cayenne: Em thì không có khả năng với Bentley và RR ạ, bây giờ em chỉ chạy Civic thôi ạ:mad:
@All Bim: Em còn dư 1 đầu CD 6 đĩa zin của 325i + bộ đèn sau led của E46, các bác nào cần call em: 0909.454614 Tuấn
@Benny300: Em có hỏi Bình về bác nhưng a Bình không nhớ, hôm nào cafe em điện bác nhé? có gì bác nhắn cho e số của bác nhé.
 
Last edited by a moderator: