Nhớ ko chạy cũng thỉnh thoảng phải kiểm tra áp suất và bơm thêm nếu thiếu nha….
Ko có lúc sờ đến thì xẹp lép mất gòi!!!
Ko có lúc sờ đến thì xẹp lép mất gòi!!!
xe em luôn sẵn cái bơm chân, hết hơi thì bỏ ra tập thể dục 1 lúc lại căng(cả bánh lẫn bắp chân)
Cảm giác nâng gầm đặt con đội rất Yo-most, lặc lè luôn đó bác ah... (nhất là làm một mình).em mà được hỏi là trả lời ngay: rồi, em đoán chắc trên này có khối anh chạy 40k cây mà chưa bao giừ biết dùng con đội nâng gầm ấy chứ.
Bác còn phải hỏi thêm:
Bạn hãy chọn đáp án đúng:
1. Mở ốc siết bánh trước khi nâng gầm-đặt đội
2. Nâng gầm - đặt đội rồi mới mở ốc siết bánh
3. Làm cái nào trước cũng được
Em đảm bảo thế nào các bác chưa gắn bánh sơ cua cũng trả lời sai cho xem...
(em hay làm theo đáp án 1 nhất vì nếu nếu nâng gầm xong thì làm sao mở ốc được, bánh nó cứ quay vòng vòng)
Vậy xe của bác là xe HTC rồi, xe nội địa bánh sơ cua nhỏ xíu như bánh xe đạp thôi (trên bánh có ghi MAX 80km/h)Bánh Sơ cua chưa chạy nà….
View attachment 185409
Mở nhẹ ốc (không tháo) trước chứ….Sau đó mới kích xe và tháo hẳn bánh ra chứ…keke….Cảm giác nâng gầm đặt con đội rất Yo-most, lặc lè luôn đó bác ah... (nhất là làm một mình).
Bác còn phải hỏi thêm:
Bạn hãy chọn đáp án đúng:
1. Mở ốc siết bánh trước khi nâng gầm-đặt đội
2. Nâng gầm - đặt đội rồi mới mở ốc siết bánh
3. Làm cái nào trước cũng được
Em đảm bảo thế nào các bác chưa gắn bánh sơ cua cũng trả lời sai cho xem...
(em hay làm theo đáp án 1 nhất vì nếu nếu nâng gầm xong thì làm sao mở ốc được, bánh nó cứ quay vòng vòng)
Chính hắn đó bác….Vậy xe của bác là xe HTC rồi, xe nội địa bánh sơ cua nhỏ xíu như bánh xe đạp thôi (trên bánh có ghi MAX 80km/h)
Em chưa tưởng tượng được cảnh mở ốc và tháo bánh liền như thế nào bác ah... Còn lúc sau khi đội lên thì em phải dùng sức đạp, đập, lắc đủ kiểu hì mới lôi cái bánh ra được...Mở ốc (không tháo) trước chứ….Sau đó mới kích xe và tháo hẳn bánh ra chứ…keke….
Ah mà còn cảnh một bên bánh dính lầy nữa... Khổ dã man luôn đó bác... Em bị một lần rồi, lúc lấy dược con xe lên thì bộ quần áo đi luôn..
Phải thủ 1 tay công bằng ống thép phi 27 or 34 chứ bác, khoảng 60-80cm ok gòi….Dùng vào nhiều mục đích!!! Có tay công mở ốc nhẹ nhàng, siết ốc đúng lực….Nhảy lên đạp nó trầy hết mấy con ốc, xấu….keke….Bánh xe lâu ngày ko tháo nó cũng dính vào moay ơ, phải tung cước vào nó mới ra….hehe….Em toàn xịt WD40 vào cụm moay ơ nên nó ko bị rỉ, tháo ra dễ dàng lắm….Em chưa tưởng tượng được cảnh mở ốc và tháo bánh liền như thế nào bác ah... Còn lúc sau khi đội lên thì em phải dùng sức đạp, đập, lắc đủ kiểu hì mới lôi cái bánh ra được...
Ah mà còn cảnh một bên bánh dính lầy nữa... Khổ dã man luôn đó bác... Em bị một lần rồi, lúc lấy dược con xe lên thì bộ quần áo đi luôn..
Em có khúc inox dày 1 ly và dài 80 luôn bác,cái này dùng để mở ốc, ý em nói sau khi mở ốc xong phải đạp , lắc vào thành bánh xe để cái bánh nó rời ra chứ xe em nó dính ghê lắm...Phải thủ 1 tay công bằng ống thép phi 27 or 34 chứ bác, khoảng 60-80cm ok gòi….Dùng vào nhiều mục đích!!! Có tay công mở ốc nhẹ nhàng, siết ốc đúng lực….Nhảy lên đạp nó trầy hết mấy con ốc, xấu….keke….