Hạng B2
5/6/13
313
1.458
93
43
Binh Duong
đi 1 mình thì đúng rồi, bên tài với bên lơ lệch nhau 60 Kgs thì mòn ko đều chính xác luôn. Bác nên nói vợ ngồi bên lơ, ko có thì kiếm e chân dài nào ngồi thế.
Chân dài bao nhiêu không quan trọng , quan trọng là nặng 60kg như em luôn thì lốp xe mòn đều hả ? Nếu ko có chân dài lấy cái bao xi măng 50kg để ghế lơ hả bác :3dquaytay:
 
Hạng C
10/9/12
612
712
123
có 5000 thui à, chưa kịp mòn cái gì hết...hay lốp xe gút ia của em nó hơi dày??? 20k cây mới đảo.
 
Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
có 5000 thui à, chưa kịp mòn cái gì hết...hay lốp xe gút ia của em nó hơi dày??? 20k cây mới đảo.
Xe bác góc đặt bánh xe đang chuẩn, thường xuyên chạy đường tốt, tải nhẹ, chạy xe “lụa” (ít tăng tốc giật cục/thắng dúi dụi) thì ít hao mòn hơn nhìu…..5K km thì bánh trước mới mòn chút xíu, bánh sau gần như chưa có gì….kekeke…. Mà Goodyear đúng là lì như trâu đó chứ, ít mòn lắm….mỗi tội sau 20K km thì nó ồn dữ….
 
Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
Tốt nhất vừa đảo chéo vừa tháo lốp ra đưa mặt trong ra ngoài còn mặt ngoài vô trong :3dcuoi:
Phương án này có lẽ thích hợp với lốp Directional (Có qui định chiều quay) bác nhậy….Chứ với lốp có quy định Inside/Outside (gai lốp bất đối xứng) coi bộ ko ổn mấy à……. :3dcuoi: