Tập Lái
30/9/20
6
5
3
42
Nếu chết mobine thì chi phí thay mới có đắt ko các bác, em đưa vào Toyota Vũng Tàu đêm qua mà thứ hai họ mới làm việc
Không biết bác xe gì nhưng xe mình máy 2AZ hãng báo hơn 2tr/ cây chưa VAT. Gọi cho thằng em garage lấy hàng nghĩa địa 2tr/ 4 cây xài và sơ cua luôn.
 
Hạng B1
6/10/16
98
134
33
Không biết bác xe gì nhưng xe mình máy 2AZ hãng báo hơn 2tr/ cây chưa VAT. Gọi cho thằng em garage lấy hàng nghĩa địa 2tr/ 4 cây xài và sơ cua luôn.
em đoán là Camry phải ko bác?
 
Hạng B2
12/12/20
122
116
43
33
Báo cao các bác, xe em bị đái 1 kim phun, thay xong là hết, còn Mobine và Bugi, bình thường
  • Xe bác có bị khó nổ vào buổi sáng không ?
  • Bugi bác xài loại thường hay loại platinum hoặc iridium ?
  • Nếu bị đái béc thì bác nên kiểm tra lại lọc xăng thô (trong thùng) và lọc xăng tinh (trong khoang máy)
  • Thường đái béc nhẹ thì sử dụng dung dịch đổ vào bình xăng chạy vài trăm km là ổn, nặng hơn xíu thì lấy béc ra cho vào máy và chạy dung dịch vệ sinh, nặng quá không cứu nổi thì mới thay thôi.
 
  • Like
Reactions: HỔ HÙNG
Hạng B2
31/8/12
352
1.921
93
  • Xe bác có bị khó nổ vào buổi sáng không ?
  • Bugi bác xài loại thường hay loại platinum hoặc iridium ?
  • Nếu bị đái béc thì bác nên kiểm tra lại lọc xăng thô (trong thùng) và lọc xăng tinh (trong khoang máy)
  • Thường đái béc nhẹ thì sử dụng dung dịch đổ vào bình xăng chạy vài trăm km là ổn, nặng hơn xíu thì lấy béc ra cho vào máy và chạy dung dịch vệ sinh, nặng quá không cứu nổi thì mới thay thôi.
Dạ hãng có lấy ra chạy thổi bên ngoài , và phán thay nên em thay. Em mới thay Bugi Platinum
Đúng như bác hỏi, từ khi sửa xong buổi sáng hơi khó đề , nổ máy rồi thì máy bị rung nhẹ hơn lúc chửa sửa. Phục bác quá, chắc bác cũng tầm cao thủ cỡ kỹ thuật trưởng của hãng
 
Hạng B2
31/8/12
352
1.921
93
  • Xe bác có bị khó nổ vào buổi sáng không ?
  • Bugi bác xài loại thường hay loại platinum hoặc iridium ?
  • Nếu bị đái béc thì bác nên kiểm tra lại lọc xăng thô (trong thùng) và lọc xăng tinh (trong khoang máy)
  • Thường đái béc nhẹ thì sử dụng dung dịch đổ vào bình xăng chạy vài trăm km là ổn, nặng hơn xíu thì lấy béc ra cho vào máy và chạy dung dịch vệ sinh, nặng quá không cứu nổi thì mới thay thôi.
Em mong được bác chỉ giáo thêm để em cho sửa lại cho ngon lành. Cám ơn bác nhiều
 
Hạng F
29/10/16
12.249
26.277
113
Pháp
  • Xe bác có bị khó nổ vào buổi sáng không ?
  • Bugi bác xài loại thường hay loại platinum hoặc iridium ?
  • Nếu bị đái béc thì bác nên kiểm tra lại lọc xăng thô (trong thùng) và lọc xăng tinh (trong khoang máy)
  • Thường đái béc nhẹ thì sử dụng dung dịch đổ vào bình xăng chạy vài trăm km là ổn, nặng hơn xíu thì lấy béc ra cho vào máy và chạy dung dịch vệ sinh, nặng quá không cứu nổi thì mới thay thôi.
Chào bạn, đái béc và lọc xăng tinh là gì vậy ? nếu có hình minh hoạ thì tốt. Cám ơn bạn
 
Hạng B2
12/12/20
122
116
43
33
Chào bạn, đái béc và lọc xăng tinh là gì vậy ? nếu có hình minh hoạ thì tốt. Cám ơn bạn
đái béc = fuel injector leak
lọc xăng = fuel filter, cái này có 2 loại:
1.thô là trước khi vào bơm xăng (fuel pump)
c3a955f23f09f88000f18973551b09db

2.lọc tinh là nằm ở trong khoang máy trước khi vào fuel injector
8e4565b46c818c2c367118ab514c9ce1.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
12/12/20
122
116
43
33
Dạ hãng có lấy ra chạy thổi bên ngoài , và phán thay nên em thay. Em mới thay Bugi Platinum
Đúng như bác hỏi, từ khi sửa xong buổi sáng hơi khó đề , nổ máy rồi thì máy bị rung nhẹ hơn lúc chửa sửa. Phục bác quá, chắc bác cũng tầm cao thủ cỡ kỹ thuật trưởng của hãng
  • Đâu có bác ơi, e cũng lang thang các forum để xem và học hỏi để tự xử lý mấy cái lặt vặt của xe thôi.
  • Bây giờ theo e thì bác chạy cho máy nóng ở mức nhiệt độ tối ưu (Kim chỉ nhiệt ở gần giữa, nó sẽ ở thấp hơn mức giữa 1 chút xíu, nước làm mát bình phụ nằm ở mức full), bác xem cái vòng tua máy có ổn định không. Việc này nhằm xác định là máy bác đã hoạt động ổn định khi nóng chưa.
 
Hạng B2
31/8/12
352
1.921
93
Chào bạn, đái béc và lọc xăng tinh là gì vậy ? nếu có hình minh hoạ thì tốt. Cám ơn bạn
  • Đâu có bác ơi, e cũng lang thang các forum để xem và học hỏi để tự xử lý mấy cái lặt vặt của xe thôi.
  • Bây giờ theo e thì bác chạy cho máy nóng ở mức nhiệt độ tối ưu (Kim chỉ nhiệt ở gần giữa, nó sẽ ở thấp hơn mức giữa 1 chút xíu, nước làm mát bình phụ nằm ở mức full), bác xem cái vòng tua máy có ổn định không. Việc này nhằm xác định là máy bác đã hoạt động ổn định khi nóng chưa.
Em xác nhận là máy xe em hoạt ổng ổn định và ko rung khi nóng, hoặc khi đã nổ máy lâu.
Vậy thì em cần sửa gì nữa không ?