Tập Lái
5/6/17
16
11
3
34
Bình Khánh, Quận 2
bds123.vn
Em ít tiền nên chắt nghĩ khác mấy bác. Chỉ có 1 tỷ đồng thì em chỉ dám ngó Thủ Đức, Quận 9, nên nghĩ nó rẻ. Chứ 1 tỷ mà ngó Quận 1, Quận 2 thì em thua.
Tiện thể, bác nào có đầu tư đất nền thì xem dự án này thử: https://www.otosaigon.com/threads/dat-nen-sau-cho-dau-moi-thu-duc-co-qua-xa.8810627/
Nếu hợp lý thì mua đầu tư cho sôi nổi, dự án tăng giá, em cũng mừng.
 
Hạng B2
15/9/16
167
753
93
Cái bến xe miền đông q9 sau này mà đưa vào hoạt động cũng không đơn giản đâu bác, vì nó nằm xa trung tâm nên trở ngại vấn đề người dân đi lại, thứ nữa là còn có rất nhiều bến xe phụ, nhiều người sẽ vẫn đi theo thói quen cho tiện. Phèo tui nghỉ thời gian đầu rất khó khăn để cho khách tập trung về bến xe miền đông mới.
Thực tế cái gì mới cũng phải có thời gian thích nghi, bác nói cái này e hoàn toàn đồng ý. Nhưng theo e thì họ sẽ thích nghi nhanh chóng vì những lý do sau:
- thứ nhất: bến xe chủ yếu phục vụ hành khách các tỉnh miền đông, miền trung và miền bắc. Còn hành khách miền tây thì bỏ qua, coi như khách vãng lai, họ về quê ở miền tây mà. Người dân các tỉnh miền đông, trung và bắc thì hầu như tập trung sống chủ yếu ở bình dương, đồng nai, quận 9 và thủ đức, Thực tế cũng giống như ga tàu nằm tít ở nguyễn thông, quận 3 nhưng người dân ở bình dương, thủ đức, q9 vẫn di chuyển bình thường. e nghĩ nó chỉ do thói quen thôi chứ về thực tế thì nó còn gần hơn cả bến xe miền đông cũ. Nên người dân sinh sống ở đây đi lại gần đó bác.
Thứ 2: Bến xe miền đông mới dc ket nối với tuyến mê tro số 1, điều này sẽ giải quyết dc cho những ai sinh sống trong trung tâm, vì họ chỉ cần cất xe ở nhà, bắt ngay chú grap ra bến thành và vi vu trên bác tàu điện đến bến xe mà chẳng cần lo nghĩ gì.
Về đi đường bộ thì bến xe miền đông mới rất thuận tiện cho thủ đức, quận 9. Đi máy bay thì đi phạm văn đồng vừa đi vừa ngắm cảnh là tới sân bay, tương lai thì ga tàu di dời về hiệp bình chánh thủ đức nữa thì tất cả đường bộ, đường sắt, đường không thì quận 9 và thủ đức quá tuyệt vời để đi lại.
 
Hạng D
22/6/15
4.412
20.801
113
Thực tế cái gì mới cũng phải có thời gian thích nghi, bác nói cái này e hoàn toàn đồng ý. Nhưng theo e thì họ sẽ thích nghi nhanh chóng vì những lý do sau:
- thứ nhất: bến xe chủ yếu phục vụ hành khách các tỉnh miền đông, miền trung và miền bắc. Còn hành khách miền tây thì bỏ qua, coi như khách vãng lai, họ về quê ở miền tây mà. Người dân các tỉnh miền đông, trung và bắc thì hầu như tập trung sống chủ yếu ở bình dương, đồng nai, quận 9 và thủ đức, Thực tế cũng giống như ga tàu nằm tít ở nguyễn thông, quận 3 nhưng người dân ở bình dương, thủ đức, q9 vẫn di chuyển bình thường. e nghĩ nó chỉ do thói quen thôi chứ về thực tế thì nó còn gần hơn cả bến xe miền đông cũ. Nên người dân sinh sống ở đây đi lại gần đó bác.
Thứ 2: Bến xe miền đông mới dc ket nối với tuyến mê tro số 1, điều này sẽ giải quyết dc cho những ai sinh sống trong trung tâm, vì họ chỉ cần cất xe ở nhà, bắt ngay chú grap ra bến thành và vi vu trên bác tàu điện đến bến xe mà chẳng cần lo nghĩ gì.
Về đi đường bộ thì bến xe miền đông mới rất thuận tiện cho thủ đức, quận 9. Đi máy bay thì đi phạm văn đồng vừa đi vừa ngắm cảnh là tới sân bay, tương lai thì ga tàu di dời về hiệp bình chánh thủ đức nữa thì tất cả đường bộ, đường sắt, đường không thì quận 9 và thủ đức quá tuyệt vời để đi lại.
Bác quên còn có bến xe ngã tư ga, bến xe an sương và những bến xe...cóc là những chủ doanh nghiệp xe bầy, xe đàn họ tự thuê mặt bằng rồi tự liên hệ khách hàng quen thuộc của họ.
 
Hạng B2
15/9/16
167
753
93
Bác quên còn có bến xe ngã tư ga, bến xe an sương và những bến xe...cóc là những chủ doanh nghiệp xe bầy, xe đàn họ tự thuê mặt bằng rồi tự liên hệ khách hàng quen thuộc của họ.
Thì đó là nhu cầu của họ mà bác, ngay cả thực tế bây h bến xe cũ hoạt động bình thường và bến xe mới chưa hoạt động thì mấy bến dù, xe dù vẫn hoạt động bình thường mà. E có quy chụp bắt tất cả họ phải về bến xe mới đâu, nhưng đó cũng chỉ là số lượng nhỏ so với lượng khách và nhà xe tập trung ở bến. Ý e nói về cái thuận tiện cho số đông ý chứ. E thấy các bác nhà nước cũng phân tích và có giải pháp hết í chứ, có những cái e thấy các bác í quy hoạch cũng rất bài bản chẳng qua là cá nhân đút túi nhiều quá nên hết tiền đề làm. kaka
 
Hạng D
22/6/15
4.412
20.801
113
Thì đó là nhu cầu của họ mà bác, ngay cả thực tế bây h bến xe cũ hoạt động bình thường và bến xe mới chưa hoạt động thì mấy bến dù, xe dù vẫn hoạt động bình thường mà. E có quy chụp bắt tất cả họ phải về bến xe mới đâu, nhưng đó cũng chỉ là số lượng nhỏ so với lượng khách và nhà xe tập trung ở bến. Ý e nói về cái thuận tiện cho số đông ý chứ. E thấy các bác nhà nước cũng phân tích và có giải pháp hết í chứ, có những cái e thấy các bác í quy hoạch cũng rất bài bản chẳng qua là cá nhân đút túi nhiều quá nên hết tiền đề làm. kaka
Phèo tui nghỉ sau này bến xe miền đông mới hoạt động thì chắc có lẽ phải mở đường nhánh cao tốc vào bến xe miền đông luôn cho tiện.
 
Tập Lái
10/7/17
0
35
12
39
Cái bến xe miền đông q9 sau này mà đưa vào hoạt động cũng không đơn giản đâu bác, vì nó nằm xa trung tâm nên trở ngại vấn đề người dân đi lại, thứ nữa là còn có rất nhiều bến xe phụ, nhiều người sẽ vẫn đi theo thói quen cho tiện. Phèo tui nghỉ thời gian đầu rất khó khăn để cho khách tập trung về bến xe miền đông mới. Cá nhân phèo tui nghỉ đến khi metro tuyến số 1 đưa vào hoạt động thì mới OK.
Nếu bác muốn gần trung tâm thì đề xuất đưa bến xe miền Đông vào Quận 1 hay Quận 3 đi, xem tốn bao nhiêu tiền để đền bù giải tỏa được 16.000m2 để làm bến xe, em đoán sơ sơ sẽ là 1 triệu tỉ đồng tiền đâu mà làm, làm xong thì kẹt xe thốn dái cả ngày luôn, quỹ đất Q1 đã cạn rồi, khu đất vàng này ko ai muốn làm chuyện đó trừ bác với tư tưởng bảo thủ muốn cái gì cũng tập trung vào trung tâm. Hay muốn duy trì bến xe miền Đông cũ với diện tích chỉ là 5.000m2 chật chội không có chỗ để xe khi vào bãi, chẳng chuyên chở được bao nhiêu :eek::D

Người ta dời ra Quận 9 là vì có hạ tầng tốt, rộng rãi và cái quan trọng nhất là... chính sách giãn dân thay vì tập trung quá nhiều ở trung tâm dẫn tới kẹt xe, ô nhiễm, ngập nước, tệ nạn... Chắc bác còn nhớ mỗi lần đi qua trường ĐH Kinh Tế vào giờ cao điểm chứ gì, giờ nó thấy kẹt xe và nhỏ quá nhưng ko thể giải tỏa mở rộng nên đã dời xuống xã Phong Phú huyện Bình Chánh đó. Tập trung hết 1 chỗ để khỏi có cảnh thuê chi nhánh này nọ làm khổ sinh viên, chưa kể gần trung tâm chi phí rất cao, mua 1 chai bò cụng ven đường cũng đã bị tính 15k, cơm thì toàn 40-50k không, bác tưởng ai cũng giàu như bác chắc, người giàu họ càng tiết kiệm ăn cơm bình dân chứ không như những người muốn thể hiện :mad::confused:

Em nghĩ tư tưởng bảo thủ này xuất phát từ lợi ích cá nhân của bác, con người bây giờ sống ko có tình người, ví dụ như bác ko muốn đất trung tâm mất giá vì bác lỡ ôm vài căn mặt tiền Bình Thạnh gần bến xe miền Đông cũ, hay bác mở phòng trọ gần đó nên khi bến xe dời đi bác trắng tay, chỉ biết bản thân mình nên chỉ nói cái lợi cho bản thân bất chấp sự khách quan ra sao. Lượng khách đi miền Đông nhiều gấp 4 5 lần khách đi sân bay người ko phải ai cũng có nhiều tiền để đi vào sân bay TSN. Bác yên tâm, Q9 sau khi có bến xe sẽ rất đông vui, đừng lo bò trắng răng :D:p
 
Hạng D
22/6/15
4.412
20.801
113
Nếu bác muốn gần trung tâm thì đề xuất đưa bến xe miền Đông vào Quận 1 hay Quận 3 đi, xem tốn bao nhiêu tiền để đền bù giải tỏa được 16.000m2 để làm bến xe, em đoán sơ sơ sẽ là 1 triệu tỉ đồng tiền đâu mà làm, làm xong thì kẹt xe thốn dái cả ngày luôn, quỹ đất Q1 đã cạn rồi, khu đất vàng này ko ai muốn làm chuyện đó trừ bác với tư tưởng bảo thủ muốn cái gì cũng tập trung vào trung tâm. Hay muốn duy trì bến xe miền Đông cũ với diện tích chỉ là 5.000m2 chật chội không có chỗ để xe khi vào bãi, chẳng chuyên chở được bao nhiêu :eek::D

Người ta dời ra Quận 9 là vì có hạ tầng tốt, rộng rãi và cái quan trọng nhất là... chính sách giãn dân thay vì tập trung quá nhiều ở trung tâm dẫn tới kẹt xe, ô nhiễm, ngập nước, tệ nạn... Chắc bác còn nhớ mỗi lần đi qua trường ĐH Kinh Tế vào giờ cao điểm chứ gì, giờ nó thấy kẹt xe và nhỏ quá nhưng ko thể giải tỏa mở rộng nên đã dời xuống xã Phong Phú huyện Bình Chánh đó. Tập trung hết 1 chỗ để khỏi có cảnh thuê chi nhánh này nọ làm khổ sinh viên, chưa kể gần trung tâm chi phí rất cao, mua 1 chai bò cụng ven đường cũng đã bị tính 15k, cơm thì toàn 40-50k không, bác tưởng ai cũng giàu như bác chắc, người giàu họ càng tiết kiệm ăn cơm bình dân chứ không như những người muốn thể hiện :mad::confused:

Em nghĩ tư tưởng bảo thủ này xuất phát từ lợi ích cá nhân của bác, con người bây giờ sống ko có tình người, ví dụ như bác ko muốn đất trung tâm mất giá vì bác lỡ ôm vài căn mặt tiền Bình Thạnh gần bến xe miền Đông cũ, hay bác mở phòng trọ gần đó nên khi bến xe dời đi bác trắng tay, chỉ biết bản thân mình nên chỉ nói cái lợi cho bản thân bất chấp sự khách quan ra sao. Lượng khách đi miền Đông nhiều gấp 4 5 lần khách đi sân bay người ko phải ai cũng có nhiều tiền để đi vào sân bay TSN. Bác yên tâm, Q9 sau khi có bến xe sẽ rất đông vui, đừng lo bò trắng răng :D:p
Trời đất quỷ thần ới.... Bác còm cái làm tui cười muốn lộn cả ruột đây luôn. Hehehe...
Bác có biết phèo tui đầu tư chỗ nào không mà phán hay dữ thế.
Hehehe.....
 
Hạng B2
15/9/16
167
753
93
Phèo tui nghỉ sau này bến xe miền đông mới hoạt động thì chắc có lẽ phải mở đường nhánh cao tốc vào bến xe miền đông luôn cho tiện.
e cũng nghĩ như bác, nếu ko mở thì rất khó khăn cho tuyến vũng tàu, mở nhánh cao tốc là để tp kết nối với đồng nai, đi vũng tàu nhanh hơn, giảm lượng xe lưu thông trên quốc lộ 51 mà thường xuyên tắc đường ở ngã ba vũng tàu. Nếu không kết nối các phương tiện di chuyển theo đường cao tốc phải vòng vèo cả chục cây nếu đi cao tốc, còn ko đi cao tốc thì lớ xớ lại gây kẹt xe ở ngã ba vũng tàu. Mở nhánh đi ra cao tốc nó cũng giảm được các nhà xe dù tuyến này, tập trung các bac i lại luôn. Nói chung lợi được nhiều hơn mất.
 
  • Like
Reactions: pheo@
Hạng B2
15/9/16
167
753
93
Nếu bác muốn gần trung tâm thì đề xuất đưa bến xe miền Đông vào Quận 1 hay Quận 3 đi, xem tốn bao nhiêu tiền để đền bù giải tỏa được 16.000m2 để làm bến xe, em đoán sơ sơ sẽ là 1 triệu tỉ đồng tiền đâu mà làm, làm xong thì kẹt xe thốn dái cả ngày luôn, quỹ đất Q1 đã cạn rồi, khu đất vàng này ko ai muốn làm chuyện đó trừ bác với tư tưởng bảo thủ muốn cái gì cũng tập trung vào trung tâm. Hay muốn duy trì bến xe miền Đông cũ với diện tích chỉ là 5.000m2 chật chội không có chỗ để xe khi vào bãi, chẳng chuyên chở được bao nhiêu :eek::D

Người ta dời ra Quận 9 là vì có hạ tầng tốt, rộng rãi và cái quan trọng nhất là... chính sách giãn dân thay vì tập trung quá nhiều ở trung tâm dẫn tới kẹt xe, ô nhiễm, ngập nước, tệ nạn... Chắc bác còn nhớ mỗi lần đi qua trường ĐH Kinh Tế vào giờ cao điểm chứ gì, giờ nó thấy kẹt xe và nhỏ quá nhưng ko thể giải tỏa mở rộng nên đã dời xuống xã Phong Phú huyện Bình Chánh đó. Tập trung hết 1 chỗ để khỏi có cảnh thuê chi nhánh này nọ làm khổ sinh viên, chưa kể gần trung tâm chi phí rất cao, mua 1 chai bò cụng ven đường cũng đã bị tính 15k, cơm thì toàn 40-50k không, bác tưởng ai cũng giàu như bác chắc, người giàu họ càng tiết kiệm ăn cơm bình dân chứ không như những người muốn thể hiện :mad::confused:

Em nghĩ tư tưởng bảo thủ này xuất phát từ lợi ích cá nhân của bác, con người bây giờ sống ko có tình người, ví dụ như bác ko muốn đất trung tâm mất giá vì bác lỡ ôm vài căn mặt tiền Bình Thạnh gần bến xe miền Đông cũ, hay bác mở phòng trọ gần đó nên khi bến xe dời đi bác trắng tay, chỉ biết bản thân mình nên chỉ nói cái lợi cho bản thân bất chấp sự khách quan ra sao. Lượng khách đi miền Đông nhiều gấp 4 5 lần khách đi sân bay người ko phải ai cũng có nhiều tiền để đi vào sân bay TSN. Bác yên tâm, Q9 sau khi có bến xe sẽ rất đông vui, đừng lo bò trắng răng :D:p
Bác chắc chưa biết về bác phèo nhỉ. kaka
 
8/8/16
1.732
2.889
113
Trời TĐ mắc bỏ xừ ,giá > Q12 .
Nếu bác muốn gần trung tâm thì đề xuất đưa bến xe miền Đông vào Quận 1 hay Quận 3 đi, xem tốn bao nhiêu tiền để đền bù giải tỏa được 16.000m2 để làm bến xe, em đoán sơ sơ sẽ là 1 triệu tỉ đồng tiền đâu mà làm, làm xong thì kẹt xe thốn dái cả ngày luôn, quỹ đất Q1 đã cạn rồi, khu đất vàng này ko ai muốn làm chuyện đó trừ bác với tư tưởng bảo thủ muốn cái gì cũng tập trung vào trung tâm. Hay muốn duy trì bến xe miền Đông cũ với diện tích chỉ là 5.000m2 chật chội không có chỗ để xe khi vào bãi, chẳng chuyên chở được bao nhiêu :eek::D

Người ta dời ra Quận 9 là vì có hạ tầng tốt, rộng rãi và cái quan trọng nhất là... chính sách giãn dân thay vì tập trung quá nhiều ở trung tâm dẫn tới kẹt xe, ô nhiễm, ngập nước, tệ nạn... Chắc bác còn nhớ mỗi lần đi qua trường ĐH Kinh Tế vào giờ cao điểm chứ gì, giờ nó thấy kẹt xe và nhỏ quá nhưng ko thể giải tỏa mở rộng nên đã dời xuống xã Phong Phú huyện Bình Chánh đó. Tập trung hết 1 chỗ để khỏi có cảnh thuê chi nhánh này nọ làm khổ sinh viên, chưa kể gần trung tâm chi phí rất cao, mua 1 chai bò cụng ven đường cũng đã bị tính 15k, cơm thì toàn 40-50k không, bác tưởng ai cũng giàu như bác chắc, người giàu họ càng tiết kiệm ăn cơm bình dân chứ không như những người muốn thể hiện :mad::confused:

Em nghĩ tư tưởng bảo thủ này xuất phát từ lợi ích cá nhân của bác, con người bây giờ sống ko có tình người, ví dụ như bác ko muốn đất trung tâm mất giá vì bác lỡ ôm vài căn mặt tiền Bình Thạnh gần bến xe miền Đông cũ, hay bác mở phòng trọ gần đó nên khi bến xe dời đi bác trắng tay, chỉ biết bản thân mình nên chỉ nói cái lợi cho bản thân bất chấp sự khách quan ra sao. Lượng khách đi miền Đông nhiều gấp 4 5 lần khách đi sân bay người ko phải ai cũng có nhiều tiền để đi vào sân bay TSN. Bác yên tâm, Q9 sau khi có bến xe sẽ rất đông vui, đừng lo bò trắng răng :D:p


Em thấy bác PHÈO bị chửi tơi tả ....mà em cười giống bác Phèo.
Đã có vài bác đọc sai chứ ko riêng bác này.Nhất là mấy bác mua đất Q9
Mà quá khứ ác nỗi có thêm vài bác Q9 đuối lí cố tình hiểu sai đẻ phản kích cho đỡ tức.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: pheo@