thực ra ĐN muốn lắm; mà cái muốn của ĐN tham quá khi lần nào cũng vẽ vào khu cát lái-TML; nên giờ có pha quay xe PA4; đc thì tp đồng y cho rồi; xài tiền cây cầu đó cho lẹ; tp có thêm cầu giao thông;Tuyệt chiêu quen thuộc, vòng xoay luẩn quẩn
1. Cầu sắp xây
2. Giá lên
3. Không thấy cầu xây
4. Nói đi phà vẫn sống khỏe
5. Nằm chờ vòng quay lập lại
Thôi, Cây cầu cát lại qua Nhanh Trợt thay bằng cáp treo skyway huyền thoại cho rồi, bye.
PA 4 TP cũng chết.
Ở phương án bốn, điểm đầu dự án nằm trên đường trục Bắc - Nam, cách Rạch Đĩa khoảng 2,4 km trên địa bàn huyện Nhà Bè và quận 7. Tuyến đi về phía Đông, vượt qua rạch Tắc Bà Phổ, cắt đường Nguyễn Lương Bằng, đường Huỳnh Tấn Phát rồi vượt sông Đồng Nai sang các xã Phú Hữu, Phú Đông, huyện Nhơn Trạch. Sau đó tuyến rẽ phải và kết nối cao tốc Bến Lức - Long Thành. Theo phương án này, tuyến dài hơn 13,7 km.
Huỳnh tấn phát đang có áp lực giao thông không nhỏ, thêm lượng xe này nữa là ói luôn. Chưa kể luồn xe cầu, cảng thông qua đây, lại gây áp lực lên cho Cầu Phú Mỹ. Khọ quạ, khọ quạ.
Ở phương án bốn, điểm đầu dự án nằm trên đường trục Bắc - Nam, cách Rạch Đĩa khoảng 2,4 km trên địa bàn huyện Nhà Bè và quận 7. Tuyến đi về phía Đông, vượt qua rạch Tắc Bà Phổ, cắt đường Nguyễn Lương Bằng, đường Huỳnh Tấn Phát rồi vượt sông Đồng Nai sang các xã Phú Hữu, Phú Đông, huyện Nhơn Trạch. Sau đó tuyến rẽ phải và kết nối cao tốc Bến Lức - Long Thành. Theo phương án này, tuyến dài hơn 13,7 km.
Huỳnh tấn phát đang có áp lực giao thông không nhỏ, thêm lượng xe này nữa là ói luôn. Chưa kể luồn xe cầu, cảng thông qua đây, lại gây áp lực lên cho Cầu Phú Mỹ. Khọ quạ, khọ quạ.
khoảng cách cũng ko hẳn vấn đề; có điều níu vào tp thủ đức; đất quanh cầu, nó ăn theo TML; e nghĩ thế thôi; bên này 10 thì nhơn trach cũng phải đc 5Mà chưa kể sales point về cây cầu là chỉ cách quận 2 "1 cây cầu". Cha mẹ ơi, từ vị trí đẹp của quận 2 đến chân cái cầu là gần 5km, cây cầu 2km ngót nghét 7km.
làm cầu này đau có hạ xuống mí con đường đó; no đi trên cao chứ; rẽ nhánh nhiều quá đâu đc; mình đanh giá vậy; chứ ko chi phí đội ghê lắmPA 4 TP cũng chết.
Ở phương án bốn, điểm đầu dự án nằm trên đường trục Bắc - Nam, cách Rạch Đĩa khoảng 2,4 km trên địa bàn huyện Nhà Bè và quận 7. Tuyến đi về phía Đông, vượt qua rạch Tắc Bà Phổ, cắt đường Nguyễn Lương Bằng, đường Huỳnh Tấn Phát rồi vượt sông Đồng Nai sang các xã Phú Hữu, Phú Đông, huyện Nhơn Trạch. Sau đó tuyến rẽ phải và kết nối cao tốc Bến Lức - Long Thành. Theo phương án này, tuyến dài hơn 13,7 km.
Huỳnh tấn phát đang có áp lực giao thông không nhỏ, thêm lượng xe này nữa là ói luôn. Chưa kể luồn xe cầu, cảng thông qua đây, lại gây áp lực lên cho Cầu Phú Mỹ. Khọ quạ, khọ quạ.
Iem thì thấy khoảng cách giữa mấy khu số 1 so với TML đã là 20%, khu cát lái ở vẫn ok lại thấp hơn khu số 1. Thế thì số 5/10 của Nhơn Trạch là khó...khoảng cách cũng ko hẳn vấn đề; có điều níu vào tp thủ đức; đất quanh cầu, nó ăn theo TML; e nghĩ thế thôi; bên này 10 thì nhơn trach cũng phải đc 5
Vde nó phải có 1 nút ở đâu đó để ra xe quận 7, lượng lớn nhu cầu sẽ chạy ngược về lại Cát Lái. Áp lực khủng khiếp lắm bác à.làm cầu này đau có hạ xuống mí con đường đó; no đi trên cao chứ; rẽ nhánh nhiều quá đâu đc; mình đanh giá vậy; chứ ko chi phí đội ghê lắm
thực ra 3-4 đã là x lần rồi mà; mong đợi j hơn nữa =))Iem thì thấy khoảng cách giữa mấy khu số 1 so với TML đã là 20%, khu cát lái ở vẫn ok lại thấp hơn khu số 1. Thế thì số 5/10 của Nhơn Trạch là khó...