vào trục Băc nam (ng hữu thọ) đó; cont đi đường đó mà; nó chia giao thông thôi; nếu pa4 thì cần gì phải bỏ phà ; tp khỏi chỉnh qui hoạch; gpmb khu1 tml dau re giVde nó phải có 1 nút ở đâu đó để ra xe quận 7, lượng lớn nhu cầu sẽ chạy ngược về lại Cát Lái. Áp lực khủng khiếp lắm bác à.
Lòng tham của con người là không đáy mà. Tháy sales gọi cho em toàn bảo sẽ 7/10 TML cơ.thực ra 3-4 đã là x lần rồi mà; mong đợi j hơn nữa =))
Nhưng không biết do em tưởng tượng hay không, nhưng năm nào cũng tầm này là Cầu Nhanh Trợt - Cát Lái lại xuất hiện, bùng cháy trong Tết, mạnh mẽ trong Q1 và im lìm trong Q2, 3.
nên ban tư vân hối thuc pa2 là vậy ; đội lái đang muôn lobby roài; pa4 tp quay xe làm đội lái hơi khó chơi à;Lòng tham của con người là không đáy mà. Tháy sales gọi cho em toàn bảo sẽ 7/10 TML cơ.
kệ đi; mỗi lần họp fai có ý tưởng; đợt này hoi khác là thò khu Nam vào; chứ 15 năm trơ lại đay toàn mỗi bài cát lái. Chắc cộng thêm 15 năm nữa =))Nhưng không biết do em tưởng tượng hay không, nhưng năm nào cũng tầm này là Cầu Nhanh Trợt - Cát Lái lại xuất hiện, bùng cháy trong Tết, mạnh mẽ trong Q1 và im lìm trong Q2, 3.
Sân bay về TP, sao không xây đường sắt nhẹ Long Thành - Thủ Thiêm, mở rộng Cao tốc Long Thành - SG, vốn đảm bảo lưu lượng và chắc cú hơn, phát triển được hàng loạt đô thị dọc tuyến mà lại xây Cầu Cát Lái đầy khó khăn, phức tạp, gây ảnh hưởng quá nhiều vào hoạt động Cảng Cát Lái và tốn chi phí đền bù giải tỏa, chi vậy bạn???Mấu chốt là sân bay, sân bay xây rồi, kéo giao thông về rồi, thì phải làm các tuyến kết nối để lưu thông từ sân bay về thành phố thôi.
nên mình thấy điểu hướng như pa4 cũng tốt; về sau khu Nam, khu Tây tp đi sân bay Long Thành cũng ổn; chia lửa giao thông với cao tốc đang có.Sân bay về TP, sao không xây đường sắt nhẹ Long Thành - Thủ Thiêm, mở rộng Cao tốc Long Thành - SG, vốn đảm bảo lưu lượng và chắc cú hơn, phát triển được hàng loạt đô thị dọc tuyến mà lại xây Cầu Cát Lái đầy khó khăn, phức tạp, gây ảnh hưởng quá nhiều vào hoạt động Cảng Cát Lái và tốn chi phí đền bù giải tỏa, chi vậy bạn???
Sân bay về TP, sao không xây đường sắt nhẹ Long Thành - Thủ Thiêm, mở rộng Cao tốc Long Thành - SG, vốn đảm bảo lưu lượng và chắc cú hơn, phát triển được hàng loạt đô thị dọc tuyến mà lại xây Cầu Cát Lái đầy khó khăn, phức tạp, gây ảnh hưởng quá nhiều vào hoạt động Cảng Cát Lái và tốn chi phí đền bù giải tỏa, chi vậy bạn???
Đường sắt nhẹ và mở rộng cao tốc LT-DG vẫn chỉ đủ phục vụ cho sân bay.
Cầu Cát lái kết nối khu vực trung tâm TP với cao tốc BL-LT khi người dân ở khu vực này di chuyển về BR-VT, Cảng Cái Mép, ... thì không cần dùng đến cao tốc LT-DG.
Như vậy được chưa bạn?
Chúc bạn sống lâu trăm tuổi.Đường sắt nhẹ và mở rộng cao tốc LT-DG vẫn chỉ đủ phục vụ cho sân bay.
Cầu Cát lái kết nối khu vực trung tâm TP với cao tốc BL-LT khi người dân ở khu vực này di chuyển về BR-VT, Cảng Cái Mép, ... thì không cần dùng đến cao tốc LT-DG.
Như vậy được chưa bạn?
Chỉnh sửa cuối: