Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Em góp ý phát: các bác đã chạy đi Grand Canyon rồi thì nên chạy thêm 1 tiếng đi Meteor Crater luôn đi. Chỗ này thiên thạch rơi xuống, tạo cái hố đường kính cả mile.
Còn vụ gió khi chạy sa mạc thì công nhận lái yếu yếu là bị tạt ngang nằm đường ngay. Năm ngoái em chạy con S550 2013, có chức năng nhận biết + bù trừ gió tạt ngang, vậy mà gió mạnh tạt một phát lệch một lane luôn mới kinh. Xe 2.5 tấn mà nó thổi phát bay ngang luôn.

P/S: nếu ở LA, các bác dành 2-3 tiếng chạy hết cái CA-2 luôn nhe. Siêu đã, đi ngày thường thì tha hồ lượn vì chả có ma nào đi cả. Cuối tuần hơi đông.
Đầu tôm sang Mỹ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
29/5/07
678
40.243
93
HCM
@bác Quạt,
tụi e đi theo group, chương trình đã lên từ ở nhà, hôm nay lạnh quá phải quay về Flagstaff ngủ mai tính coi có chạy Grand Canyon rồi quay về Las đc kg?
ai cũng tiếc vì kg thể tới Grand Canyon nhưng từ giữa trưa mà trời trở lạnh vậy sợ đi tới chiều chắc chết.
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
@bác Quạt,
tụi e đi theo group, chương trình đã lên từ ở nhà, hôm nay lạnh quá phải quay về Flagstaff ngủ mai tính coi có chạy Grand Canyon rồi quay về Las đc kg?
ai cũng tiếc vì kg thể tới Grand Canyon nhưng từ giữa trưa mà trời trở lạnh vậy sợ đi tới chiều chắc chết.
Chạy thì được bác.
Đường ra Grand Canyon lạnh một phần, phần lớn là do gió mạnh. Nếu bác tranh thủ đi sáng, trưa đến Grand Canyon rồi bắn về Vegas luôn, đến Vegas tầm 6-8pm đó bác.
Một phương án khác là Grand Canyon West (Skywalk), gần Vegas hơn hẳn.
Em chạy xe hơi toàn chạy kiểu: sáng 8am, Vegas - Grand Canyon - Vegas. 2 tài chạy cả ngày luôn!
Ủa mà giờ ở đó còn tuyết hả bác??
Đường ở Arizona và Nevada các bác cứ thoải mái phóng 90-100 nếu có xe khác cũng chạy nhanh, miễn không lạng lách đánh võng là cảnh sát ok hết. Nếu có radar detector càng tốt vì đường xa mạc, mấy cái Beltronics + Escord + Valentino nhận biết máy bắn radar (đa số cảnh sát mẽo xài) cả 2-3 miles. Đi ngang cảnh sát chạy 80 là đẹp.