tranthienminh nói:
N7 nói:
cám ơn bác sgb345 đã bỏ không ít công sức cho vấn đề này, mọi chuyện đã rất rõ ràng, chỉ không biết là gtcc có điều chỉnh lại hay không, gtcc mà điều chỉnh lại cho đúng quy chuẩn thì đỡ biết mấy cho anh em tài xế
Biển gộp này sẽ vào quy chuẩn.
Sẽ không có việc GTCC tách ra từng biển mà treo đâu ạ. Tách ra từng biển sẽ rất tốt, nhưng không phải trong điều kiện đường sá và thực trạng giao thông ở VN.
Em GIA CÁT DỰ như thế
Những điều bác Gia Cát Dự chỉ xảy ra vào ngày XYZ nào đó thuộc về thời tương lai, sau khi Bộ Gtvt lấy ý kiến ban ngành và người dân và quyết định sẽ bổ sung biển đó vào QC41 theo đúng trình tự ban hành văn bản luật.
Tại thời điểm hiện tại, vì ngày XYZ đó chưa đến,
vì các biển gộp nhiều hình đó đang bị cắm sai luật, nên bác Chách có trách nhiệm phải sửa sai, phải thay thế biển sai luật bằng các biển đúng luật.
Trên các tuyến đường khác như Võ văn Kiệt, Nguyễn văn Linh, Mai chí Thọ, bác Chánh vẫn cắm biển 127 độc lập đúng luật. Cớ sao bác Chánh không cắm biển trên XLHN cũng đúng luật giống như vậy?
---------
Minh hoạ cách cắm biển 127 độc lập đúng luật hiện nay trên tuyến Võ văn Kiệt, Nguyễn văn Linh và Mai chí Thọ
1- Trên toàn tuyến Võ văn Kiệt đều được bác Chánh cắm biển 127 độc lập trên dải phân cách như thế này.
Biển chỉ dẫn gộp nhiều hình cũng được tách riêng cho các làn đường ô tô và cho các làn hỗn hợp.
2- Trên toàn tuyến Nguyễn văn Linh cũng được cắm biển 127 độc lập, không ghép vào biển gộp nhiều hình
3- Trên toàn tuyến Mai chí Thọ cũng được bác Chánh cắm biển 127 độc lập, có thể nhìn rất rõ từ xa
4- Riêng XLHN, cách nay 1 tháng từng tồn tại biển 127 cắm đúng luật như này. Nhưng nay biển rời đó đã bị dỡ bỏ.
(Hình này chụp ngày 8-2-2014)
Hi vọng bác Chánh sẽ sớm cắm lại các biển rời 127 "Tốc độ tối Đa cho phép" trên dải phân cách của XLHN cho đúng luật, giống như cách cắm biển trên tuyến Võ văn Kiệt, Nguyễn văn Linh và Mai chí Thọ.