Chủ đề tương tự
RE: Đề ba ngang dốc
Đối với những đoạn dốc cao, kéo phanh tay cho chắc ăn. Bước 1 đạp ga trước sao cho vòng tua máy ở mức khoảng 30, lấy đầu gối tỳ vào gầm buồng lái làm điểm tựa để giữ chân sao cho chuẩn sau đó cầm phanh tay nhấn nút (không được nhả) kết hợp nhả côn trước nhả phanh tay (đã nhấn nút) tiếp theo là vù luôn.
Trường hợp của bác Hanx có lẽ phanh tay đã kém, phanh tay khi kéo chỉ ở 3 mức (nghe khậc, khậc, khậc) nếu phanh của bác lên 6 hay 7 mức nghĩa là kém rồi, bác nên đi căn chỉnh lại phanh ngay hoặc có thể má phanh đã quá mòn nên đi thay.
Xe của em cũng Siena 1.6 lên đỉnh Ba Vì đề pa lên ầm ầm bác ợ.
Thường thì khi đề pa lên những đoạn dốc thấp, thời gian dừng ngắn dùng chân tì côn là chính. Bước 1 đạp phanh sau đó nhả côn từ từ đến khi nhìn thấy cần số rung rung, giữ nguyên côn, chân phanh chuyển nhanh sang chân ga và kết hợp nhả côn đạp ga là xe lên.Trích đoạn: hanx
Em vẫn cứ lấn cấn cái bài này các bác ạ
Lúc nãy xuống dưới hầm để xe của chung cư nhà em, thử chạy lên lưng chừng dốc dừng lại và đề bar đi tiếp - luyện thêm ấy mà
Nhấn côn và phanh chân lút luôn - xe vẫn hơi trôi ngược lại - có lẽ tại phanh chân không tốt?
Kết hợp luôn cả phanh tay - vẫn trôi xe khi chưa nhả côn.
Còn lúc nhả côn để đề-bar lên dốc
Mặc dù đã thêm chút ga nhưng vẫn một vài lần xe chết máy.
Có phải cái dốc hầm ở chung cư em độ dốc cao quá không?
Hay côn+số 1 của Siena là như vậy? Không được đủ khỏe để trườn qua những cái dốc lớn như thế?
Em cứ mạnh dạn đưa ra hết các tình huống như vậy để các bác tiện tư vấn cho em
Đối với những đoạn dốc cao, kéo phanh tay cho chắc ăn. Bước 1 đạp ga trước sao cho vòng tua máy ở mức khoảng 30, lấy đầu gối tỳ vào gầm buồng lái làm điểm tựa để giữ chân sao cho chuẩn sau đó cầm phanh tay nhấn nút (không được nhả) kết hợp nhả côn trước nhả phanh tay (đã nhấn nút) tiếp theo là vù luôn.
Trường hợp của bác Hanx có lẽ phanh tay đã kém, phanh tay khi kéo chỉ ở 3 mức (nghe khậc, khậc, khậc) nếu phanh của bác lên 6 hay 7 mức nghĩa là kém rồi, bác nên đi căn chỉnh lại phanh ngay hoặc có thể má phanh đã quá mòn nên đi thay.
Xe của em cũng Siena 1.6 lên đỉnh Ba Vì đề pa lên ầm ầm bác ợ.
RE: Đề ba ngang dốc
Đối với những đoạn dốc cao, kéo phanh tay cho chắc ăn. Bước 1 đạp ga trước sao cho vòng tua máy ở mức khoảng 30, lấy đầu gối tỳ vào gầm buồng lái làm điểm tựa để giữ chân sao cho chuẩn sau đó cầm phanh tay nhấn nút (không được nhả) kết hợp nhả côn trước nhả phanh tay (đã nhấn nút) tiếp theo là vù luôn.
Trường hợp của bác Hanx có lẽ phanh tay đã kém, phanh tay khi kéo chỉ ở 3 mức (nghe khậc, khậc, khậc) nếu phanh của bác lên 6 hay 7 mức nghĩa là kém rồi, bác nên đi căn chỉnh lại phanh ngay hoặc có thể má phanh đã quá mòn nên đi thay.
Xe của em cũng Siena 1.6 lên đỉnh Ba Vì đề pa lên ầm ầm bác ợ.
[/quote]
Bravo Bác PhamHung. Rất chuẩn.
Thường thì khi đề pa lên những đoạn dốc thấp, thời gian dừng ngắn dùng chân tì côn là chính. Bước 1 đạp phanh sau đó nhả côn từ từ đến khi nhìn thấy cần số rung rung, giữ nguyên côn, chân phanh chuyển nhanh sang chân ga và kết hợp nhả côn đạp ga là xe lên.Trích đoạn: PhamHung
Em vẫn cứ lấn cấn cái bài này các bác ạ
Lúc nãy xuống dưới hầm để xe của chung cư nhà em, thử chạy lên lưng chừng dốc dừng lại và đề bar đi tiếp - luyện thêm ấy mà
Nhấn côn và phanh chân lút luôn - xe vẫn hơi trôi ngược lại - có lẽ tại phanh chân không tốt?
Kết hợp luôn cả phanh tay - vẫn trôi xe khi chưa nhả côn.
Còn lúc nhả côn để đề-bar lên dốc
Mặc dù đã thêm chút ga nhưng vẫn một vài lần xe chết máy.
Có phải cái dốc hầm ở chung cư em độ dốc cao quá không?
Hay côn+số 1 của Siena là như vậy? Không được đủ khỏe để trườn qua những cái dốc lớn như thế?
Em cứ mạnh dạn đưa ra hết các tình huống như vậy để các bác tiện tư vấn cho em
Đối với những đoạn dốc cao, kéo phanh tay cho chắc ăn. Bước 1 đạp ga trước sao cho vòng tua máy ở mức khoảng 30, lấy đầu gối tỳ vào gầm buồng lái làm điểm tựa để giữ chân sao cho chuẩn sau đó cầm phanh tay nhấn nút (không được nhả) kết hợp nhả côn trước nhả phanh tay (đã nhấn nút) tiếp theo là vù luôn.
Trường hợp của bác Hanx có lẽ phanh tay đã kém, phanh tay khi kéo chỉ ở 3 mức (nghe khậc, khậc, khậc) nếu phanh của bác lên 6 hay 7 mức nghĩa là kém rồi, bác nên đi căn chỉnh lại phanh ngay hoặc có thể má phanh đã quá mòn nên đi thay.
Xe của em cũng Siena 1.6 lên đỉnh Ba Vì đề pa lên ầm ầm bác ợ.
[/quote]
Bravo Bác PhamHung. Rất chuẩn.
RE: Đề ba ngang dốc
Chú Hà nếu vẫn ko xử lí được khi leo dốc thì đổi quách xe AT cho nó khỏi lăn lăn suy nghĩTrích đoạn: hanx
Em vẫn cứ lấn cấn cái bài này các bác ạ
Lúc nãy xuống dưới hầm để xe của chung cư nhà em, thử chạy lên lưng chừng dốc dừng lại và đề bar đi tiếp - luyện thêm ấy mà
Nhấn côn và phanh chân lút luôn - xe vẫn hơi trôi ngược lại - có lẽ tại phanh chân không tốt?
Kết hợp luôn cả phanh tay - vẫn trôi xe khi chưa nhả côn.
Còn lúc nhả côn để đề-bar lên dốc
Mặc dù đã thêm chút ga nhưng vẫn một vài lần xe chết máy.
Có phải cái dốc hầm ở chung cư em độ dốc cao quá không?
Hay côn+số 1 của Siena là như vậy? Không được đủ khỏe để trườn qua những cái dốc lớn như thế?
Em cứ mạnh dạn đưa ra hết các tình huống như vậy để các bác tiện tư vấn cho em
RE: Đề ba ngang dốc
Lời khuyên quá chân thành luôn..... cảm ơn hộ bạn Hanx
Lời khuyên quá chân thành luôn..... cảm ơn hộ bạn Hanx
Trích đoạn: mazda3black
Chú Hà nếu vẫn ko xử lí được khi leo dốc thì đổi quách xe AT cho nó khỏi lăn lăn suy nghĩTrích đoạn: hanx
Em vẫn cứ lấn cấn cái bài này các bác ạ
Lúc nãy xuống dưới hầm để xe của chung cư nhà em, thử chạy lên lưng chừng dốc dừng lại và đề bar đi tiếp - luyện thêm ấy mà
Nhấn côn và phanh chân lút luôn - xe vẫn hơi trôi ngược lại - có lẽ tại phanh chân không tốt?
Kết hợp luôn cả phanh tay - vẫn trôi xe khi chưa nhả côn.
Còn lúc nhả côn để đề-bar lên dốc
Mặc dù đã thêm chút ga nhưng vẫn một vài lần xe chết máy.
Có phải cái dốc hầm ở chung cư em độ dốc cao quá không?
Hay côn+số 1 của Siena là như vậy? Không được đủ khỏe để trườn qua những cái dốc lớn như thế?
Em cứ mạnh dạn đưa ra hết các tình huống như vậy để các bác tiện tư vấn cho em