RE: Đề ba ngang dốc
Hôm rồi iem cũng bị 1 phát giật mình vì đạp côn dzzo, khi nhả chân ra, bàn đạp côn nó nằm nguyên chỗ (không bật ra như bình thường) mờ bên trong thì tối thui không nhièn thấy gì, loay hoay một lúc thì hóa ra cái thảm lót chân nó kẹt dzô - Lần khác, khi phanh lại bị 1 cú giật mình nữa vì đạp mờ hiệu quả thấp . Hóa ra cái thảm nó dày quá, lại bị xô lên, xô xuống, có lúc nó gây ra ... Chứ phanh chân, phanh tay khi lên dốc với tốc độ chậm mờ bị tụt dốc thì cần kiểm tra lại ngay bác ạ
Đề pa mà xe thấy yếu thì do sự phối hợp của bác chưa tốt - "Chiên gia" nói nên đi xe AT là đúng rùi (vì không bao giờ nó bị tụt dốc đâu)
Bác nên kiểm tra lại cái món lót sàn bác ạTrích đoạn: hanx
Em vẫn cứ lấn cấn cái bài này các bác ạ
Lúc nãy xuống dưới hầm để xe của chung cư nhà em, thử chạy lên lưng chừng dốc dừng lại và đề bar đi tiếp - luyện thêm ấy mà
Nhấn côn và phanh chân lút luôn - xe vẫn hơi trôi ngược lại - có lẽ tại phanh chân không tốt?
Kết hợp luôn cả phanh tay - vẫn trôi xe khi chưa nhả côn.
Còn lúc nhả côn để đề-bar lên dốc
Mặc dù đã thêm chút ga nhưng vẫn một vài lần xe chết máy.
Có phải cái dốc hầm ở chung cư em độ dốc cao quá không?
Hay côn+số 1 của Siena là như vậy? Không được đủ khỏe để trườn qua những cái dốc lớn như thế?
Em cứ mạnh dạn đưa ra hết các tình huống như vậy để các bác tiện tư vấn cho em
Hôm rồi iem cũng bị 1 phát giật mình vì đạp côn dzzo, khi nhả chân ra, bàn đạp côn nó nằm nguyên chỗ (không bật ra như bình thường) mờ bên trong thì tối thui không nhièn thấy gì, loay hoay một lúc thì hóa ra cái thảm lót chân nó kẹt dzô - Lần khác, khi phanh lại bị 1 cú giật mình nữa vì đạp mờ hiệu quả thấp . Hóa ra cái thảm nó dày quá, lại bị xô lên, xô xuống, có lúc nó gây ra ... Chứ phanh chân, phanh tay khi lên dốc với tốc độ chậm mờ bị tụt dốc thì cần kiểm tra lại ngay bác ạ
Đề pa mà xe thấy yếu thì do sự phối hợp của bác chưa tốt - "Chiên gia" nói nên đi xe AT là đúng rùi (vì không bao giờ nó bị tụt dốc đâu)