Chứ anh nghĩ do xe chồng chềnh, rung lắc tự do mà trứng zái em chạy lung tung ah?Test ở đâu mà ko bị bắn tốc độ vậy?
Nissan xài belt thépem thấy hình rã hộp số City vẫn có dây curoa nhưng làm bằng gì thì em khg biết, chỉ thấy vậy thì cẩn thận khg lạm dụng ép số quá thôi
Honda City cũng belt thép
Từ 2010 về sau hầu như không ai xài CVT Curoa nữa
Hình CVT Honda City nè
Hộp số 7 cấp DCT, giống Power shit của Ford rầu.Con Terra cty em chạy hs 7 cấp, chắc chưa sao
Hộp số AT truyền thống từ 6 cấp trở lên là êm lắm rồi. Chuyển số mượt, người lái không cảm nhận được luôn
Curoa ngoài thì xe nào cũng belt cao su cảCái đó là curoa cam, còn curoa ngoài vẫn dùng dây.
E nghe thợ nói chứ chưa mở máy ra xem
Curoa cam thì liên quan đếch dì đâu?
Đang nói cái cáp nằm trong lòng hộp số mà
Anh ơi, dây curoa thép cài mắt xích nó không giãn, vấn đề nó trượt ở cái buly ấy. Lâu ngày mạt kim loại nó chèn vào các mắt xích gây giật cục.CVT đời mới xài steel belt bằng thép
Có xài curoa đâu mà sợ giãn
Đúng là mấy anh CNL toàn kiến thức CVT cách đây 15 năm
Muốn Hs CVT bền thì nên thay nhớt ở 50k, ôi 1 đống tiền.
Anh xe gì, nghe ai mà thay nhớt ở 50k?Anh ơi, dây curoa thép cài mắt xích nó không giãn, vấn đề nó trượt ở cái buly ấy. Lâu ngày mạt kim loại nó chèn vào các mắt xích gây giật cục.
Muốn Hs CVT bền thì nên thay nhớt ở 50k, ôi 1 đống tiền.
Hướng dẫn bảo trì của hãng Nissan thì không có thay nhớt hộp số nhen.
Anh thay nhớt đểu vô thì coi chừng còn mau hư hộp số nữa
Thay nhớt theo hướng dẫn của nhà sx chứ anh nhỉ?Anh ơi, dây curoa thép cài mắt xích nó không giãn, vấn đề nó trượt ở cái buly ấy. Lâu ngày mạt kim loại nó chèn vào các mắt xích gây giật cục.
Muốn Hs CVT bền thì nên thay nhớt ở 50k, ôi 1 đống tiền.