City cũng đang bị hs CVT khá nhiều, tuy nhiên rơi vào các xe chạy Grab . Có lẽ do tiết kiệm chi phí bảo dưỡng nên mới ra nông nổi
Riêng em thấy CVT chạy ngon, mượt mà hơn AT 4 cấp nhiều. Nhưng chạy xe 2.0 trở lên thì em sẽ khg chọn CVT
Ko phải do bảo dưỡng đâu, đến tuổi là nó bị thôi. Dĩ nhiên kém bão dưỡng cũng là 1 lý do.
Chạy taxi mà chọn CVT là sai lầm lớn. HS thường chạy đến 200k km cũng ko sao, CVT thì ngon khi dưới 100k km
Em đang chạy CVT, với nhu cầu của em thì nó ngon nhưng độ bốc thì ko thể bằng hs thường. Subaru nó có chế độ cần gạt, muốn ép số thì gạt - là nó ép lên vọt thấy cũng sướng lắm. Nhưng em nghĩ ko nên lạm dụng, nó tuột thì mệt
Subaru nó BH cho em CVT 10 năm /180k km. Nên cũng ko lo nó chết bất tử. Nhưng giờ mua xe mới chạy CVT thì hơi lo, vì ko biết nó có BH 10 năm ko? Phải đợi lỗi nhiều tụi nó mới tăng BH, chứ lỗi ít là mình ôm hết.