Chắc ảnh toàn nghe hướng dẫn của bọn 7n CNL?Thay nhớt theo hướng dẫn của nhà sx chứ anh nhỉ?
Thay nhớt hộp số CVT của hãng ấy anh.Thay nhớt theo hướng dẫn của nhà sx chứ anh nhỉ?
Hãng nào hướng dẫn thay nhớt CVT ở 50k?Thay nhớt hộp số CVT của hãng ấy anh.
Ủa, nói xài dây cuaroa chứ thật ra là bằng thép hết xưa giờ chứ. Mấy cái clip về dây truyền động lâu lắm rồi, nó là các lá thép xếp như hình anh tư đưa. Đâu khác nhau gì đâu ta.Nissan xài belt thép
Honda City cũng belt thép
Từ 2010 về sau hầu như không ai xài CVT Curoa nữa
Hình CVT Honda City nè
View attachment 2097677
Chỉ có bọn xe máy xài dây cao su thôi.
Dct là cái gì vậy anh? Đg 70 mất trớn muốn vượt xe khác, nó suy nghĩ mất 1-2s rồi mới về số, vượt được. Em phải ăn gian bằng cách đi MHộp số 7 cấp DCT, giống Power shit của Ford rầu.
Em tham khảo forum Subie forrester, Outback. Những người sử dụng Outback, Forrester đến 150k-200k không gặp trục trặc hộp số đều thay ở mốc đó.Hãng nào hướng dẫn thay nhớt CVT ở 50k?
Anh gg hộp số Power Shift của Ford. KkkDct là cái gì vậy anh? Đg 70 mất trớn muốn vượt xe khác, nó suy nghĩ mất 1-2s rồi mới về số, vượt được. Em phải ăn gian bằng cách đi M
Hãng anh không ngheEm tham khảo forum Subie forrester, Outback. Những người sử dụng Outback, Forrester đến 150k-200k không gặp trục trặc hộp số đều thay ở mốc đó.
Lại đi nghe bọn trên forum?
Muốn vượt là phải kickdown nhen anh.Dct là cái gì vậy anh? Đg 70 mất trớn muốn vượt xe khác, nó suy nghĩ mất 1-2s rồi mới về số, vượt được. Em phải ăn gian bằng cách đi M
Khi đó hộp số mới biết mà tự động về số nhỏ.
Mà anh chạy terra lên 165 thì kinh thiệt.))
Em lên 130 là thấy bay bay dồi.
Hầu hết hs CVT bị tèo ở mức 100k lúc đó hết bảo hành ai chịu anh?Hãng anh không nghe
Lại đi nghe bọn trên forum?