Phân khúc B giờ CVT hoặc AT 4 cấp thôi, em thà chọn at 4 cấp, bền vô đốiChạy thì kỹ xe tí chứ có bị gì đâu bác
Mà có điền kiện thì lên đời xíu chạy cho sướng, chứ thật ra giờ biểu mua lại xe cùng phân khúc thì em vẫn chọn City
Để em tháo cái hộp số 4 cấp thằn thánh của xe em bán cho anh nhe ... con Swift mới bữa vô chạy thử em thốc ga nó gào thấy gớm luôn
Thôi cảm ơn anh nhé, mình tưởng mình mua siêu xe nên mới thốc ga thử coi nó dzọt cỡ nào, chứ sau đó mình biết rồi, cái CVT này cần có trớn, chứ ko chơi kiểu xì po được.
H mình chạy rề rề che bụi thôi, cần gì AT đâu a
Con Murano 2006 đến giờ vẫn chưa chịu hỏng hộp số à?Em đang chạy 2 con Nis đây anh, Rogue 2020 và Murano 2006, như nhau cả. Mỗi tội đạp thốc ga nó hú như chó sủa thôi =)))
Chưa anh ạ, nhưng hôm qua nó mới tèo cái bình, phải thayCon Murano 2006 đến giờ vẫn chưa chịu hỏng hộp số à?
Top complaints vầy mà sao anh vẫn bị Nissan dụ dỗ mua con Rogue CVT nữa vậy?
Em thuê chạy thử xem sao chứ vẫn chưa mua, gấu em đang ngắm con Tiguan mặc dù em can hết lời (Top complaints vầy mà sao anh vẫn bị Nissan dụ dỗ mua con Rogue CVT nữa vậy?
Con audi anh roty 8 năm 140k km mà bay 2 cái hs thì công nghệ Đức như mứt, cấm cãi
Trước ảnh có 1 bài phân tích q5 4 năm ko hư hỏng gì, ngoài thay thế định kỳ. Củ cải đưa lên trang nhất luôn đó nha.Con audi anh roty 8 năm 140k km mà bay 2 cái hs thì công nghệ Đức như mứt, cấm cãi