Xe anh chắc là loại Nissan đặc biệt rồi, ko cần thay dầu hộp số luôn, Thằng Nissan.com.vn thì bẩu thế này :
Anh đưa cái link sống tôi xem thử?Xe anh chắc là loại Nissan đặc biệt rồi, Thằng Nissan.com.vn thì bẩu thế này :
View attachment 2098974
Quy trình bảo dưỡng mỗi model Nissan đều khác nhau.
Sao lại không có tên Model xe vậy nhỉ?
Xem kỹ chút thì tôi hiểu rồiXe anh chắc là loại Nissan đặc biệt rồi, ko cần thay dầu hộp số luôn, Thằng Nissan.com.vn thì bẩu thế này :
View attachment 2098974
Cái bảng của anh nó ghi rõ là Ví Dụ, tức là nó là hình ảnh minh họa
Còn thực tế thì mỗi dòng xe có 1 cuốn sách đi kèm, và nội dung bảo dưỡng cụ thể, tách riêng cho từng model, cùng X-Trail thì nó còn tách ra nhiều bảng cho các dòng động cơ khác nhau ...
Thì đó nissan.com.vn , nhưng thôi, a cứ làm theo hướng dẫn của xe a đi, đừng thay dầu hộp số CVT cho tới ít nhất 150K km, thử xem sao ?!!!??Anh đưa cái link sống tôi xem thử?
Quy trình bảo dưỡng mỗi model Nissan đều khác nhau.
Sao lại không có tên Model xe vậy nhỉ?
Chắc chắn rồiThì đó nissan.com.vn , nhưng thôi, a cứ làm theo hướng dẫn của xe a đi, đừng thay dầu hộp số CVT cho tới ít nhất 150K km, thử xem sao ?!!!??
Phải theo đúng sách
Sai sách thì hãng nó từ chối bảo hành ... Ngu dì làm vậy?
Anh 4 coi cái note 1 nó ghi gì?
Thông thường bảo trì nó sài chung chứ ko riêng mỗi xe đâu. Trừ khi thiết kế khác hoàn toàn.
Tụi nó toàn mượn nhau chứ ko ai rảnh thiết kế khác để tốn chi phí.
Hồi xưa đúng là nghe nói cvt ko được thay dầu. Nhưng từ 5 năm trở lại thì xu hướng là thay sớm.
Subaru bắc Mỹ thay ở 100k km. Dealer và sách manual ghi vậy.
Note 1 đây anhAnh 4 coi cái note 1 nó ghi gì?
Thông thường bảo trì nó sài chung chứ ko riêng mỗi xe đâu. Trừ khi thiết kế khác hoàn toàn.
Tụi nó toàn mượn nhau chứ ko ai rảnh thiết kế khác để tốn chi phí.
Hồi xưa đúng là nghe nói cvt ko được thay dầu. Nhưng từ 5 năm trở lại thì xu hướng là thay sớm.
Subaru bắc Mỹ thay ở 100k km. Dealer và sách manual ghi vậy.
Em mới coi lại sách anh 4 up. Differential mà chạy vĩnh viễn ko thay là toang rồi anh ơi.
Các thiết bị kim loại ma sát nhau, sẽ làm lão hóa dầu, do nhiệt và mạt sắt.
Em chưa nghe xe nào ko cần thay dầu này trừ xe anh
Xe em hình như thay 100k hoặc 5 năm
Em thay lúc đó 50k, vẫn sạch nhưng mà nam châm đóng lớp mạt sắt. Cái này thay sớm thì tốt thôi. Em gặp xe chạy 150k mới thay, dầu nó lỏng và đen như cafe, ko còn bôi trơn được.
Xe anh là nhập từ đâu về?
Các thiết bị kim loại ma sát nhau, sẽ làm lão hóa dầu, do nhiệt và mạt sắt.
Em chưa nghe xe nào ko cần thay dầu này trừ xe anh
Xe em hình như thay 100k hoặc 5 năm
Em thay lúc đó 50k, vẫn sạch nhưng mà nam châm đóng lớp mạt sắt. Cái này thay sớm thì tốt thôi. Em gặp xe chạy 150k mới thay, dầu nó lỏng và đen như cafe, ko còn bôi trơn được.
Xe anh là nhập từ đâu về?
Nó ghi hơi tối nghĩa nhỉ. Nhưng có ghi thay ở 90k thì tới lúc đó anh đem thay đi, nếu chưa bán xe. Bán rồi thì nhắc họ thay khỏi quên, ghi vào manual