Sai, at 4cấp giật cục khi nó sang số, cvt thì koĐồng ý, CTV thực ra cũng không mượt hơn AT 4 cấp quá nhiều .
Các a tự mua dầu hộp số về thay ah?
Nếu như biết làm thì vô hãng mua về thay. Chú ý nhiệt độ cho chuẩn để châm đủ.
Hãng nào sài dầu hãng đó cho chắc ăn.
Em biết tự làm nhưng bh 10 năm thì đem vào hãng cho khỏe.
Sang việt nam, tất cả các hãng xe đều giảm phân nửa chu kỳ sử dụng các dịch vụ và chất lỏng do môi trường, cách sử dụng xe việt nam khắc nghiệt hơn. Ví dụ bên tây chỉ lên xe chạy một hơi, còn vn thì tăng giảm thay đổi tốc độ liên tục
Nếu muốn thay trể phải biết cách xem chất lượng nhớt còn lại nhưng không nên quá 75k. Mỗi hộp số đều dùng ngan với 2 3 lần đại tu máy (700k km x 3) nên phải chăm sóc kỹ hơn. Bác làm như thế này, chủ sau chiếc xe ôm quả đắng.
Em có vai người quen có xe dịch vụ, chủ yếu Innova, toàn từ 400k km trở lên mà chưa đụng tới máy hay hs. Chắc họ ko cần nói láo vì em ko mua xe, hỏi chơi cho biết thôi.
Vậy thì In quá ngon
Chất lưong dầu của mổi hãng khác nhau. Có thể dầu Nissan tốt hơn, nhưng thông thường giảm phân nửa.Lại thêm 1 anh tự sáng tác quy trình bảo dưỡng?
Hướng dẫn của hãng nó đã bao gồm 2 trường hợp: điều kiện bình thường và điều kiện khắc nghiệt rồi.
VN luôn áp dụng bảo dưỡng theo điều kiện khắc nghiệt. Như anh @dongde nói thay ở 90k là phù hợp với hướng dẫn của Nissan.
Còn số 75k anh tự sáng tác ra chẳng cơ sở gì hết.
Nếu các xe khác ờ nước ngoài 10k, vè vn sẽ còn 5k. 80k thì còn 40k.
Bác nói Nissan ở nước ngoài 150k thay CVT (Toy nghe còn khóc} thì vn 75k là vừa.
Xe của Bác ai làm gì được.
Ngay cả khi thợ đem về nhà tự thay, thì số dầu phải tốn thêm 1 1,5 lít mới sạch vì thay bằng tay, không có máy, còn tay ngan thì hao nữa. Số tiền này nhiều hơn công thay.Nếu như biết làm thì vô hãng mua về thay. Chú ý nhiệt độ cho chuẩn để châm đủ.
Hãng nào sài dầu hãng đó cho chắc ăn.
Em biết tự làm nhưng bh 10 năm thì đem vào hãng cho khỏe.
Trình bác thế nào biết rồi.
Anh lấy 1 con morning 1.2 AT 4 cấp ra chạy với 1 con Mirage 1.2 CVT thì biết liền.Đồng ý, CTV thực ra cũng không mượt hơn AT 4 cấp quá nhiều .
Bữa giờ chỉ nghe mình anh nói hs CVT không mượt hơn AT 4 cấp thoai hà.
Multi link là liên kết đa đỉmXương đòn kép có phải là multi-link suspension không?
Thằng X-Trail thì treo sau là Multi-link suspension
Double wishbone là xương đòn kép
Manual bảo dưỡng crv turbo nè a:
Thay nhớt cvt mỗi 40k km
Vậy là hộp số CVT của CRV giống hộp số của Mitsu OutlanderMulti link là liên kết đa đỉm
Double wishbone là xương đòn kép
Manual bảo dưỡng crv turbo nè a:
Thay nhớt cvt mỗi 40k km
View attachment 2099041View attachment 2099042
AT4 cấp thấy mượt nhất là con Grandis nhưng vẫn khg thể mượt bằng CVTAnh lấy 1 con morning 1.2 AT 4 cấp ra chạy với 1 con Mirage 1.2 CVT thì biết liền.
Bữa giờ chỉ nghe mình anh nói hs CVT không mượt hơn AT 4 cấp thoai hà.
Riêng về Honda, cách đây 2 năm xe em nó hư cái rờ le gì đó liên quan đến đèn cốp ( khg phải tự nhiên hư mà do có liên quan đến độ đẽo âm thanh ). Em đem vô hãng HD PHước Thành check, cvdv báo là hư và linh kiện này khg thuộc diện bảo hành và báo giá đâu gần 2tr, em trả lời qua đt là cứ thay. Tới chừng lấy xe thì khg thấy chi phí này nên hỏi cvdv thì cậu này nói kiểm tra lại thì được bảo hành nên free.Vậy là hộp số CVT của CRV giống hộp số của Mitsu Outlander
Thấy HD fair ở điểm này, cái nào thuộc về trách nhiệm của hãng thì họ tự chịu