Xtrail a đời năm nào? Bi nhiu km òi?Mình thấy CVT đi ngon choét
Mấy anh chê chắc chưa dùng CVT bao giờ
Chính xác là bọn Nhựt rất bần tiện.Chi quá lố vài trăm nghìn $, nghe quá nhỏ so với một đại tập đoàn như Nissan, zậy mà cũng bắt CEO từ chức, Nis keo kiệt thặc, nói chung, bọn tư bổn rất keo ?!!???
Câu hỏi đặt ra là vì sao cvt có vấn đề mà Nissan hay Subaru sài toàn bộ, Mit cũng sài, Honda cũng sài, Toy cũng sài....đa số xe Nhật sài nhiều hơn xe Mỹ, Đức.
Có 2 lý do chính
1 là nó rẻ hơn hs thường
2 là nó tiết kiệm xăng hơn.
hai cái đó là vũ khí để xe Nhật cạnh tranh với tụi da trắng. Dĩ nhiên họ vẫn hy vọng là nó ko còn lỗi nữa. cái này phải chờ vì chính thằng sx cũng ko biết có lỗi hay ko cho tới khi chạy đủ lâu.
Giờ là bài toán lòng tin, làm sao người ta ko sợ cvt thì thắng thôi. Nhưng mà như Nissan, mất hơn nửa tỷ để bảo trì cho riêng Mỹ thì ko có lơi. Tuy nhiên họ đầu tư quá nhiều rồi, ko thể buông, và hy vọng nó đã hoàn thiện
Có 2 lý do chính
1 là nó rẻ hơn hs thường
2 là nó tiết kiệm xăng hơn.
hai cái đó là vũ khí để xe Nhật cạnh tranh với tụi da trắng. Dĩ nhiên họ vẫn hy vọng là nó ko còn lỗi nữa. cái này phải chờ vì chính thằng sx cũng ko biết có lỗi hay ko cho tới khi chạy đủ lâu.
Giờ là bài toán lòng tin, làm sao người ta ko sợ cvt thì thắng thôi. Nhưng mà như Nissan, mất hơn nửa tỷ để bảo trì cho riêng Mỹ thì ko có lơi. Tuy nhiên họ đầu tư quá nhiều rồi, ko thể buông, và hy vọng nó đã hoàn thiện
Chính xác là bọn Nhựt rất bần tiện.
không riêng gì bọn Nhựt đâu, mà tàn thể bọn tư bẩn giẫy chết rất keo kiệt, bọn chúng bọc lột đến tận xương tủy của người lao động, tiêu diệt cho đến tận cùng những sáng tạo thay đổi thế giới của giai cấp công nhân, giai cấp tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay và tương lai
Đại lý vẫn hoạt động bình thườngTóm lại là năm nay Nissan còn đại lý ở đây để anh tư sửa xe ko mấy anh?
Mà xe đếch hỏng lần nào để sửa
Bảo dưỡng siêu rẻ, có 500k - 1tr Vina đu-lơ bao luôn vật tư
Nhật xài CVT. Phần còn lại của thế giới (Đức, Pháp, Mỹ, Hàn) không xài. Cái lợi của CVT quá rõ (rẻ, tiết kiệm xăng) vậy sao mấy thằng kia không xài? Ai đúng ai sai?Câu hỏi đặt ra là vì sao cvt có vấn đề mà Nissan hay Subaru sài toàn bộ, Mit cũng sài, Honda cũng sài, Toy cũng sài....đa số xe Nhật sài nhiều hơn xe Mỹ, Đức.
Có 2 lý do chính
1 là nó rẻ hơn hs thường
2 là nó tiết kiệm xăng hơn.
hai cái đó là vũ khí để xe Nhật cạnh tranh với tụi da trắng. Dĩ nhiên họ vẫn hy vọng là nó ko còn lỗi nữa. cái này phải chờ vì chính thằng sx cũng ko biết có lỗi hay ko cho tới khi chạy đủ lâu.
Giờ là bài toán lòng tin, làm sao người ta ko sợ cvt thì thắng thôi. Nhưng mà như Nissan, mất hơn nửa tỷ để bảo trì cho riêng Mỹ thì ko có lơi. Tuy nhiên họ đầu tư quá nhiều rồi, ko thể buông, và hy vọng nó đã hoàn thiện
Mit, 108k km, 12 năm, hộp số CVT vẫn còn hoạt động bình thườngSao xe mình cvt chạy 12 năm có bị gì đâu
Mỹ vs Đức vẫn loay hoay ly hợp kép.Nhật xài CVT. Phần còn lại của thế giới (Đức, Pháp, Mỹ, Hàn) không xài. Cái lợi của CVT quá rõ (rẻ, tiết kiệm xăng) vậy sao mấy thằng kia không xài? Ai đúng ai sai?
Coi bảng xếp hạng thằng nào bán được nhiều xe hơn?Nhật xài CVT. Phần còn lại của thế giới (Đức, Pháp, Mỹ, Hàn) không xài. Cái lợi của CVT quá rõ (rẻ, tiết kiệm xăng) vậy sao mấy thằng kia không xài? Ai đúng ai sai?
Nhật hay mấy thằng kia?