Chắc a mua Xtrail đợt bán ào ào ở Việt Nam, bán nhìu hơn cả crv và cx52016 anh
Đi được 50k km
Nhật xài CVT. Phần còn lại của thế giới (Đức, Pháp, Mỹ, Hàn) không xài. Cái lợi của CVT quá rõ (rẻ, tiết kiệm xăng) vậy sao mấy thằng kia không xài? Ai đúng ai sai?
Anh đọc mà ko hiểu em viết trên kia sao?
Rẻ, tiết kiệm: đó là tương lai của cvt.
Nhưng giờ nó hay hỏng hơn hs thường. Anh làm CEO thì anh quyết thôi, Ford, Chrysler nó cũng sài nhưng rút từ từ rồi, vì dính lỗi, nó thấy ko có lợi.
Em nói trên kia đó, nhà sx vẫn hy vọng là cvt đã tốt hơn, cho tới khi nó lỗi thôi.
Giờ giống như là đánh bài, anh có thể thắng lớn khi cvt hoàn thiện, lúc đó bọn xe Mỹ sẽ thua trong cuộc đua lợi nhuận, ai mua xe lại ko thích nó tiết kiệm?
Nhưng có thể anh sẽ thua như Nissan bay giờ, họ bơm rất nhiều tiền, họ là tiên phong. nếu cvt mà ngon thì họ kiếm rất nhiều tiền, sẽ bán lại cho toàn thế giới.
Mình chẳng quan tâm dân VN mua nhiều hay ít, mấy năm đó Xtrail đang bán chạy số 1 thế giới phân khúc SUV ... Thì mình múc thôiChắc a mua Xtrail đợt bán ào ào ở Việt Nam, bán nhìu hơn cả crv và cx5
Đi xe quan tâm nhất là không tốn thời gian vào gara sửa chữa lặt vặt ... Cái này thì X-trail đạt yêu cầu, chưa bao giờ thấy nó hắt hơi sổ mũi gì
CVT là loại hộp số đơn giản, rẻ tiền dùng cho trẻ em đi học, phụ nữ đi chợ, chạy nhẹ nhàng, tiết kiệm xăng, nhược điểm là chạy rất chán, ko có cảm giác thể thao, sức kéo kém, ồn ào khi tăng tốc, độ bền kém, tuổi thọ thấp hơn AT, nói chung, sử dụng CVT cách để giảm chi phí của nhà SX.
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ máy 1.6 trở xuống xài CVT phù hợp. Cho dù có cải tiến đến mấy thì bản chất nó vẫn là truyền động bằng ma sát thôi. Tải trọng cao chắc chắn gây trượtCVT là loại hộp số đơn giản, rẻ tiền dùng cho trẻ em đi học, phụ nữ đi chợ, chạy nhẹ nhàng, tiết kiệm xăng, nhược điểm là chạy rất chán, ko có cảm giác thể thao, sức kéo kém, ồn ào khi tăng tốc, độ bền kém, tuổi thọ thấp hơn AT, nói chung, xài CVT là giảm chi phí cho nhà SX.
Anh Ghosn này trùm " Cut Cost Killer" ấy anhMình chẳng quan tâm dân VN mua nhiều hay ít, mấy năm đó Xtrail đang bán chạy số 1 thế giới phân khúc SUV ... Thì mình múc thôi
Đi xe quan tâm nhất là không tốn thời gian vào gara sửa chữa lặt vặt ... Cái này thì X-trail đạt yêu cầu, chưa bao giờ thấy nó hắt hơi sổ mũi gì
Cơ cấu truyền động của CVT dựa vào 2 yếu tố chủ đạo : lực ma sát và lực căng của dây curoa, cả 2 yếu tố này đều tiềm ẩn độ bền kém, dễ mất mát sức kéo ,không như AT là cơ cấu truyền động bánh răng, rất bền bỉ, và hầu như bảo toàn lực kéo.Em nghĩ máy 1.6 trở xuống xài CVT phù hợp. Cho dù có cải tiến đến mấy thì bản chất nó vẫn là truyền động bằng ma sát thôi. Tải trọng cao chắc chắn gây trượt
Bởi zậy, ảnh toàn xài CVT, kể cả trên xe luxury của Nis .Anh Ghosn này trùm " Cut Cost Killer" ấy anh
Chỉnh sửa cuối:
Đãi ngộ "khủng" dành cho cựu chủ tịch Nissan trước khi bị bắt
Ngoài việc được trả phí đại học cho cả 4 người con, Carlos Ghosn còn được ở những căn nhà xa xỉ trên khắp 4 châu lục và tài trợ cho đám cưới ở cung điện Pháp
vneconomy.vn
Chủ tịch Nissan - Từ anh hùng thành "kẻ tội đồ"
Từng giúp vực dậy Renault và Nissan, đứng sau liên minh ôtô với Mitsubishi, Carlos Ghosn được xem như người hùng với biệt danh "sát thủ chi phí"
vneconomy.vn
Bị bắt vì gian lận tài chính chứ ko phải lương cao hay thấp. Chắc khai tổng thu nhập ko đủ.
Những người chưa bao giờ xài hs cvt điều có suy nghĩ giống anh; và hay phát biểu như đã xài chục con xe hs cvt trong tưởng tượng rồi.Ko có ý định mua xe hộp số cvt anh à. Nhưng hộp số cvt của nissan hư nhiều bên mẽo thì có tiếng rồi
Nếu so Lương của Messi và Ronaldo trên 30 triệu $/ năm, lương Pep, Mourinho 18 triệu $, mỗi tuần đá một trận, thì 19 triệu $ cho CEO tập đoàn trăm tỷ $ là giá quá hời chứ nhỉ ?!????Đãi ngộ "khủng" dành cho cựu chủ tịch Nissan trước khi bị bắt
Ngoài việc được trả phí đại học cho cả 4 người con, Carlos Ghosn còn được ở những căn nhà xa xỉ trên khắp 4 châu lục và tài trợ cho đám cưới ở cung điện Phápvneconomy.vnTheo mấy bài báo này thì ông Ghosn lương cũng cao ghê. Nên 9tr bảo lãnh tại ngoại chưa bằng 1 năm lương của ổng.Chủ tịch Nissan - Từ anh hùng thành "kẻ tội đồ"
Từng giúp vực dậy Renault và Nissan, đứng sau liên minh ôtô với Mitsubishi, Carlos Ghosn được xem như người hùng với biệt danh "sát thủ chi phí"vneconomy.vn
Bị bắt vì gian lận tài chính chứ ko phải lương cao hay thấp. Chắc khai tổng thu nhập ko đủ.