Không vấn đề gì bác ah.SPORT4477 nói:em nể bác quá , vậy khi đăng kiểm có bị làm khó không bác
Anh Khoa làm thế chắc khử được sự tự do của Nhíp.
Em nghĩ chỉ căng nhíp không cũng đủ và đẹp hơn, có bác nào ở Miền nam làm chuột bạch không? chi phí mình chịu.
Em nghĩ chỉ căng nhíp không cũng đủ và đẹp hơn, có bác nào ở Miền nam làm chuột bạch không? chi phí mình chịu.
Cây phuộc bác Khoa chế thêm giống phuộc trước jolie quá, nếu đúng thì lực níu lại sẻ dư với cái lò xo độ thêm vì lò xo trước jolie to hơn nhiều, vậy khi nhíp trả lên sẻ có phần êm hơn vì có cây phuộc chế dư sức níu lại với điều kiện xe chở tương đối nặng, xe nhẹ hơi bị sốc vì dàn nhúng d8ược tăng cường dữ quá.
glare2 nói:Nhìn ở góc này em thấy bộ giằng của bác khi vào cua đuôi xe bênh lên thì dây neo kéo lại thế là đúng công dụng của strut bar rồi. Hay là thanh strut bar của bác mềm quá ? có kiếm được thanh nào cứng hơn thử vào ko bác ?
Không phải thanh strut bar mềm đâu bác ah, cứng lắm, nhưng xe vẫn hơi biêng biêng khi vào cua là do cái rotuyn xoay đi xoay lại được, nên chassi vẫn bị nâng lên nâng xuống khi vào cua, cho tới hết hành trình di chuyển tự do của rotuyn (do đầu thanh strut bar giữ lại).
Last edited by a moderator:
Ý em là khi vào cua, 1 bên bềnh lên, bên kia chìm xuống. Khi đó thanh chữ C sẽ chịu xoắn để bên chìm xuống kìm bên đang bềnh lên, giảm bớt độ bềnh. Thanh chữ C nếu to, chịu xoắn tốt thì sẽ kìm mạnh hơn thanh nhỏ. Nhưng em sợ là thanh C to quá sẽ làm giảm dao động độc lập của bánh xe.
Bữa hôm vừa rồi em chạy xe vào cây xăng , một anh nhân viên nói anh bơm dầu hả?! em nói xe tui bơm xăng. Anh nhân viên kia lại nói sao tiếng máy xe anh kêu to như xe dầu vậy, nên tui nghĩ anh bơm dầu. E chợt nhớ hôm tháng 6 có chạy tới Trụ sở Mít ở sóng thần em có thắc mắc là sao xe em tiếng máy kêu to zậy? bác thợ ở đó nói : xe ông là CHK làm sao tiếng máy êm được.
Nói thiệt với mấy bác em từng đưa xe vào Phạm Gia em cũng thắc mắc như vậy , thợ ở đó bảo do quạt giải nhiệt của em kêu to. em nói vậy bác thay cho em , thợ PG bảo nếu thay bạc đạn thì quạt sẽ yếu ảnh hưởng đến khả năng giải nhiệt của nó.
đến bây giờ mỗi lần đạp ga tăng tốc ở trong xe nghe ù tai rất khó chịu , bác nào rành vụ này xin giúp em nhé.
Nói thiệt với mấy bác em từng đưa xe vào Phạm Gia em cũng thắc mắc như vậy , thợ ở đó bảo do quạt giải nhiệt của em kêu to. em nói vậy bác thay cho em , thợ PG bảo nếu thay bạc đạn thì quạt sẽ yếu ảnh hưởng đến khả năng giải nhiệt của nó.
đến bây giờ mỗi lần đạp ga tăng tốc ở trong xe nghe ù tai rất khó chịu , bác nào rành vụ này xin giúp em nhé.
Xe em có gắn quạt nhưng không có thấy khác biệt gì về tiếng ồn . Bản thân cái quạt gắn trước két nước nếu kết nối tốt , không bị lỏng ốc thì sao mà "kêu to như máy dầu " được . Xe em nhiều khi đang nổ máy em đãng trí quên tắt , xuống xe lock cửa , vô quán uống cafe ra mới biết để nổ máy cả tiếng đồng hồ.