Ờ a coi km đi đc góc bên phải, phía trên chưa? Chắc cbi đc BH thiện cmn chí gòiCon thành phố hả anh? Hóng thay hộp số CVT
- Tags
- bảo dưỡng xe
Đồ gà an phậnCác anh chỉ nghĩ đc mỗi việc thay nhớt là hết rồi à.
5k tháo lọc gió động cơ ra xịt bụi bay mịt mù..sao ko thấy?
5k đi mưa, đi sình thắng nó kẹt lên kẹt xuống..sao ko nghĩ?
5k lọc cabin đã 1 đống bụi cho các a hít hằng ngày sao ko sợ?
Bảo dưỡng sớm ở mốc hợp lý để phát hiện các hỏng hóc tiềm ẩn thì vòng đời xe sẽ thọ trên đường dài.
Có mấy đồng đâu mà phải đắn đo chi vậy cà!
Mấy anh cứ đòi giỏi hơn kĩ xư...
Giỏi quá thì bỏ bảo hành hãng, 10k thay nhớt hay 20k cũng đc, chuyện đơn giản
Giỏi quá thì bỏ bảo hành hãng, 10k thay nhớt hay 20k cũng đc, chuyện đơn giản
Lấy xe ford, toyota làm căn cứ bắt honda nghe theo mấy anh có thấy bùn cười kg vậy? Mọi hãng đều giống nhau hay sao?
Thằng BMW nó bán xe máy bh 3 năm, chủ xe đi độ đèn đóm gì hư bà cái accu, vô nó bắt tháo hết, mua accu mới giá 6tr5, thì nó bh tiếp, còn chịu bỏ bh ra ngoài mua accu cùng thông số giá 650k tha hồ độ chế khỏi bh...tùy khách thôi, kg mua thì cút chứ ai lại bảo bên honda bên kawa nó thế nọ thế kia
Xin phép bác @civic habanero move chủ đề về Box Honda và ra trang chủ để mọi người cùng thảo luận về chủ đề rất thiết thực này. Các cmt Style CNL đã ẩn. Tks bác!
Moi topic 2021 lên nữa
Theo cách trả lời của TÔI YÊU VNĐ! thì các hãng khác sử dụng linh kiện chất lượng bán ở VN nên áp 10,000km hoặc 6 tháng, còn TÔI YÊU VNĐ! xài đồ kém nên 5,000km hoặc 3 tháng
Giờ đổi lại 10k và 6 tháng là toang
Theo cách trả lời của TÔI YÊU VNĐ! thì các hãng khác sử dụng linh kiện chất lượng bán ở VN nên áp 10,000km hoặc 6 tháng, còn TÔI YÊU VNĐ! xài đồ kém nên 5,000km hoặc 3 tháng
Giờ đổi lại 10k và 6 tháng là toang