Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
HANHNGUYENGSM nói:Cho xe đi chậm đến nửa chuồng thì đánh hết lái sang phía đối diện chuồng và cho xe tiến ra thêm 1 đoạn ngắn. Lấy hết lái phía ngược lại, cho xe de từ từ, nếu không rành thì canh 1 bên tài thôi. Không cần đậu đẹp, chỉ cần đừng cán vạch, de xe và trả lái từ từ đến lúc đồng hồ kêu bip thì đạp thắng cho dừng hẳn.
tomyam nói:hix, cái này làm em uất hận nhất nè, tại lúc ngồi đợi thi, em cũng tham khảo ý kiến 1 số bác củng thi, ai cũng bảo làm theo cách trên. Okie, em tường thuật lại quá trình ze của em như sau: vào tới nữa chuồng, thấy vai tới nữa chuồng, thắng lại..đánh hết lái sang phải, tiến lên sao cho đuôi xe vừa khuất dấu hiệu "chấm vàng", thắng lại..trả lái cho bánh xe thẳng, từ từ tiến vào...rồi lại đánh lái sao về bên trái ....huhuhu...nói chung em cũng chưa tưởng tưởng dc là lúc đó chiếc xe nó di chuyển sao nữa hết, em chỉ biết khi làm theo cách trên, lúc tiến vào chuồng, em đã có cảm giác bên phải của mình có khả năng cán vạch rồi, thế là em đánh hết lái bên trái, rồi thấy bánh xe song song với vạch...em trả lái thẳng..tiến vào...píp..Đỗ xe không đúng qui trình, bạn bị loại.... Có bác nào tưởng tưởng dc lúc đó em nó sai ở chỗ nào ko?
Himlam nói:Nếu cán vạch thì bị trừ 5 điểm thôi mà, chắc bác chưa lùi vào chuồng cho đến khi nó báo đã kiểm tra, vì như thế nó tưởng bác bỏ bài này nên đánh rớt. Bác nên tập nhiều cho có cảm giác volăng, khi có cảm giác tốt thì bác lùi vào chuồng dễ ợt thôi. Khi thi , bác nên điều chinh kính để có thể thấy bánh sau và đuôi xe, như thế dễ canh.