Trước hết xin chia buồn với bác, hãy cố gắng tập luyện để thi đỗ đợt 2 vì nếu out nữa thì lại phải thi lý thuyết.tomyam nói:Bùn quá, sáng nay em thi sát hạch ở Củ Chi, Lý thuyết 30, Thực hành chạy đến chuồng vẫn còn 100 điểm tươi rói, thế mà chẳng hiểu em ze kiểu gì mà nó oánh rớt luôn ( ze ko đúng qui trình), số em đen quá, vừa thua banh france hôm qua, hôm nay lại trượt vỏ chuối...hix cứ tưởng tối nay party niềm vui nhân đôi chứ . Nhưng thật ra nghiệm lại em thấy rớt cũng là đúng rồi, ze xe em cực kỳ tệ hại, kỹ thuật cơ bản thì lăng nhăn ( đa phần tự học trên mạng và tự thuê xe dợt, còn vô trường..ông thầy em chuối quá, toàn bỏ đi ăn sáng cafe..để anh em tự xử ko à, ông chỉ dạy chạy hình đúng 1 lần, và về sau toàn ngồi bên trong cafe ), kỹ thuật ze xe như vậy đánh rớt cũng ko oan. Kính mong các bác cao thủ hướng dẫn dùm em về kiến thức ze xe 1 cách bài bản, đặc biệt là mẹo ze vào chuồng trên hình thi sát hạch tại Củ Chi với, em xin muôn ngàn lần cảm ơn.
Ông thầy của tui dạy vô chuồng (trương Cửu Long) rất đơn giản, hiệu quả, hầu hết đều thực hêện tốt bài vố chuống:
- Khi bắt đầu vào khu vực de xe vào chuồng, bác cho xe chạy song song cách lề bên trái (phía nhà xe) 20cm, khi thân người bác đến ngay chính giữa nhà xe cần de vào thì thắng lại, đánh vô lăng nguội qua qua phải hết 2 vòng (hết cở), sau đó cho xe tiến lên (tạo ra góc 45 độ so với nhà xe), tiếp theo quan sát kính chiếu hậu bên tay trái khi nào đuôi xe phía trái cách góc trái nhà xe khoảng 20 -30 cm thì thắng lại, đánh nguội vô lăng 2 vòng qua trái để trả về thẳng, cài số de và lùi xe cho đến khi lốp sau của xe cách góc trái nhà xe khoảng 25-30cm thì thắng lại, đánh nguội vô lăng qua trái 2 vòng, sau đó cho xe từ từ lùi vào nhà xe, lúc này bác phải quan sát kính hậu bên tay phải để xem lốp phải phía sau có lọt vào nhà xe hay không. Nếu xe vào lọt thì bác cứ cho xe lùi từ từ cho đến khi hai thành xe song song với nhà xe, bác thắng lại và trả vô lăng thẳng (2 vòng qua phải), sau đó cho xe lùi vào cho đến khi có tiếng bip thì thắng lại. Khi có hiệu lệnh đã kiểm tra mớdduwwojc cho xe đi ra. Nhớ là khi người của bác ngang với cửa vào nhà xe thì mới bắt đầu đánh vô lăng qua phải để ra khỏi nhà xe, nếu không sẽ cán chỉ đó. Trường hợp bác thấy lùi xe nhưng lốp sau bên phải chưa lọt thì thắng lại, cài số 1 và tiền lên phí trước với vô lăng đánh thẳng, chỉnh sao cho đến khi vào được thì thôi.
Nói chung lái thì nhanh hơn mô tả thế này.
CHúc bác qua đợt sát hạch lần 2.