Hạng C
22/9/12
647
246
43
tp hcm
Đường Phạm Văn Đồng lúc đầu là thiết kế không giao cắt, nên tốc độ 80km/h là đúng thiết kế, mấy ảnh sửa thiết kế lại, giao cắt từa lưa nhưng vẫn cố chấp để 80km/h, biết bao tai nạn nghiêm trọng trên con đường này rồi!
cái này bác nói chuẩn !
 
Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Bác nói vậy em không đồng ý. Biển báo 80 hay 100 thì kệ nó, nhưng nguyên tắc nằm lòng khi chạy xe là đến giao lộ phải giảm tốc độ. Nếu nắm vững và chấp hành tốt thì có lẽ cái biển tốc độ kia sẽ chẳng gây khó khăn gì cho tài xế cả.
Ý em ko phải vậy pác ạ. Đi ko quen đường nhổm đít nên đạp ga vừa nên đến 80 lại nhổm đít nên đạp thắng. Vì cứ nghĩ đường đẹp thoáng nhưng giao lộ liên tục.
- Vừa trưa nay em xém ủi 1 ông 2 bánh đường này. Đường đông em chạy làn trong cùng (Làn cho xe bus + xe con) Chỉ cho chạy 50Km/h. ông 2 bánh đang chạy phía trước (Giờ này 2 bánh ko được vô làn này) tự dưng phanh cái dẹt, quay đầu xe luôn. vãi thật. Thì ra có cảnh sát đang đứng trước mặt. Cung may em đang chạy đúng tốc độ 50Km/h nên thắng kịp
 
Hạng C
22/9/12
647
246
43
tp hcm
các bác áo vàng dạo này có vẻ hơi thiếu mùi bánh mì quá nên tìm cách để ăn đây ! nếu làm đường đúng theo bản vẻ lúc đầu k chia k rẽ 4 hướng 8 phương thì đâu có tai nạn j xảy ra đâu !
 
  • Like
Reactions: Golddad
Hạng B2
6/6/09
221
170
58
Chủ yếu là tình hình các lò bánh mì đang bị ế, cần đề nghị Ủy ban nhân dân Thành phố nhanh chóng có biện pháp kịp thời giải cứu bánh mì ế - đây có lẻ là đề xuất của Hiệp hội các lò bánh mì thành phố
 
  • Like
Reactions: Golddad
Hạng B2
8/7/15
191
75
28
46
Đấy chỉ là ý thức lưu thông. Giảm tốc, ý thức không tăng thì chẳng giải quyết được vấn đề gì
Giảm tốc đồng nghĩa với việc làm chậm lại sự phát triển
 
  • Like
Reactions: ManhUy and Tuandta
Hạng B1
24/6/16
58
52
18
23
Các bác cho em hỏi lý do tại sao cái biển to phân làn rất rõ ràng nhưng phần dưới để ghi tốc độ lại bỏ trống trong khi trước và sau cái biển lớn lại xuất hiện cái biển tốc độ cho xe ô tô con và xe tải
Đề xuất giảm tốc độ 10 tuyến đường tại TP.HCM vì... tai nạn giao thông tăng
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Đấy chỉ là ý thức lưu thông. Giảm tốc, ý thức không tăng thì chẳng giải quyết được vấn đề gì
Giảm tốc đồng nghĩa với việc làm chậm lại sự phát triển
Đồng ý với bác. Họ không có bằng chứng cho thấy tai nạn là do chạy tốc độ cao.Khi một tai nạn xảy ra do người băng qua đường ẩu chẳng hạn thì người ta cứ quy kết là do xe chạy tốc độ cao. Điều này rất không thuyết phục. Chạy thế nào là cao và như thế nào là đủ chậm để xử lý kịp tình huống người băng đường ẩu, cúp mặt, đi không đúng làn đường, phần đường, v.v...? Có một số trường hợp chạy nhanh không làm chủ tay lái như đâm vào dải phân cách, đâm vào cột điện, trượt xe lật do đường trơn, những khúc cua gấp... thì khi ấy mới gọi là do tốc độ cao gây tai nạn, chứ trường hợp do ý thức kém thì phải xử lý ý thức kém chứ sao lại kéo tốc độ xuống cho bằng cái ý thức kém được. Giảm tốc độ tức là kéo tụt lùi sự phát triển, làm lãng phí nguồn lực, hạ thấp thành tựu của con người xuống cho bằng những cái não ý thức kém.
 
Hạng D
4/2/08
4.600
6.473
113
TPHCM
PC67 mà muốn tăng thu nhập thì đơn giản lắm, có biết bao nhiêu chỗ có thể phạt được mà mấy ảnh không ra đứng, canh chi ba cái lỗi tốc độ này, trong thành phố ai chạy nhanh được đâu...
 
  • Like
Reactions: Golddad and boymi
Hạng C
27/3/18
701
316
63
38
từ ngày tăng tốc độ lên cao thì bộ phận bên CSGT ko đạt chỉ tiêu,hạ tốc độ xuống là sẽ vượt chỉ tiêu ngay,lúc đó nhiều cán bộ CSGT thể tiêu luôn :)),
 
  • Like
Reactions: Golddad