chính xác, sao ổng không đề xuất xuống đi xe đạp hết cho lẹTiến Sĩ ngồi 1 chỗ ăn lương nay thấy rảnh quá lại lên tiếng.
không cần giảm tốc độ , chỉ cần giá xăng tăng 10% tương ứng với tai nạn giảm 10% cứ thế cho đến 100%
Cái này mới chuẩn nè, chứ cắm biển dân cư ở 1 đường, đường nhánh không cắm nhắc lại nhiều khi thấy biển hết khu dân cư hơi bị giật mình.Đề nghị bỏ hẳn biển khu đông dân cư đi. Thay toàn bộ bằng biển báo tốc độ. Đến đường giao cắt tiếp theo thì hết hiệu lực, phải cắm nhắc lại.
Đám khóc thuê Hàn Nô là anh cân tất nha chú em. Dốt quá lười tl lun ó"tên tittle" là cái gì thế người anh em?
À, thì ra đây là cách giải tỏa áp lực của ông đấy. Topic bên kia hết theo nổi, nên chuyển sang topic khác để vu khống và quy chụp tiếp ...
cân cục c*t gì?! Đến cái bằng chứng còn éo đưa ra được. Toàn vu khống! Lười trả lời hay đuối lý, éo biết nói gì thì nhận đại đi nè ..Đám khóc thuê Hàn Nô là anh cân tất nha chú em. Dốt quá lười tl lun ó
“TS Nguyễn Minh Hiếu cũng cho biết, các nghiên cứu đều chỉ rõ: nếu bổ sung các quy định mới và tổ chức thực hiện tốt việc giới hạn tốc độ trong đô thị có thể giảm khoảng 10% số vụ va chạm giao thông trực tiếp liên quan đến tốc độ, tương đương giảm khoảng 2.000 vụ và 700 người thiệt mạng do va chạm giao thông.”
đề nghị các tiến sĩ giấy trưng ra bằng chứng công trình nghiên cứu nào ra được số liệu này. Hay lại vừa ngồi nhậu vừa ước lượng?
đề nghị các tiến sĩ giấy trưng ra bằng chứng công trình nghiên cứu nào ra được số liệu này. Hay lại vừa ngồi nhậu vừa ước lượng?
Hồi em đi học ở Thổ Nhĩ Kỳ, ngồi xe taxi chạy trong thành phố mà bác tài chạy chóng cả mặt, em cứ tưởng đang ngồi trong xe đua, mà xe nào nó cũng chạy nhanh đều cả và chỉ toàn ô tô, nên xem ra cũng vẫn an toàn. Còn VN mình thì đủ loại xe trên 1 con đường, tốc độ nhanh chậm búa lua xua, xe này chạy vào làn xe kia, không an toàn ở chỗ này chứ không phải nhanh hay chậm hơn 10km/h đâu ngài tiến sĩ ạ.
Tiến sỹ mua bằng đây rồi, chẳng có kinh nghiệm thực tế gì cả, phản biện cũng nói chung chung, ko thuyết phục.