Hạng F
29/10/16
12.194
25.733
113
Pháp
Bên em cứ kiểu nầy ....tưng tưng ...vài lần rồi tự giảm tốc độ ngay thôi
Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h
Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h

Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h
 
Hạng C
18/3/20
971
927
93
39
Luật thì nên cho những người có trình độ đã lái xe lâu năm đề xuất, mấy ông tiến sĩ tào lao đề xuất cũng tào lao theo.
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng F
3/10/15
10.989
13.516
113
Kẹt xe xí mịa không lo làm đường, mà lo tốc độ. Đoạn đường nào mà chạy được 40km/g trong đô thị là như ở thiên đường gùi....Chỉ biết copy rồi phát biểu mà chẳng biết đường xá nội đô nó tệ thế nào hè...Như đường Võ Văn Kiệt mà giảm từ 60 xuống 50 chẳng ý nghĩa gì. Nguyễn Văn Linh đoạn nào trống cũng chẳng dám đạp 80...Tào Lao Mía Lau....hè hè..
Nguyễn Văn Linh giờ sợ quá bác ạ.
Có đoạn gì mà sau trạm phí về hướng QL1A có cây cầu ấy, bước lên cầu thấy bảng 60.
Rồi khắp đường đó ko biết chỗ nào chắc chắn 80 chỗ nào 60.
Đi tí về cả nùi giấy thì chết.
Giờ tiền xăng đã cao còn thêm tiền cam nữa thì vứt mẹ xe đi buýt cho đỡ hãi.
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Tai nạn giao thông, là không bởi tại tốc độ. Nó nằm ở ý thức của người tham gia giao thông. Từ người đi bộ cho đến người đi xe đạp, xe máy, xe hơi, xe tải... thậm chí là các gia súc chăn dắt hai bên đường.
Khi nào làm tốt được vấn đề ý thức giao thông, hiểu biết luật giao thông cho mỗi người dân, lúc đó hãy đề xuất những thứ như tốc độ và vân vân mây mây các kiểu khác.
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng C
22/8/16
597
1.184
93
41
Tôi - một giáo sư tiến sỹ đã được cấp bằng 30 năm trước tại đại học Ha vớt Củ chi
Các nghiên cứu của tôi đã được đăng tải trên khắp thế giới - chuyên mục rao vặt
Với king nghiệm sau 30 năm hành nghề phô tô tôi xin đề xuất giảm tốc độ trong đô thị xuống 20km/h
Theo nghiên cứu của tôi, tốc độ 20km/h trong đô thị sẽ giảm được 100% vụ tai nạn và giảm được hàng triệu ca tử vong mỗi năm
Đề nghị các cấp lãnh đạo phê duyệt trao giải Nô ben Giao thông cho tôi :mad:
20 km/h là ở Củ Chi. Ngoài Củ Chi là 15 km/h thôi nhe Giáo sư.
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Hồi xưa thời anh Thăng, ảnh cho đường Phạm Văn Đồng xe máy chạy max speed (em nhớ không lầm hình như 70 hay 60 gì đó), vậy mà ít kẹt với ít tai nạn, vì có mấy xe giám phóng kiểu đó. Giờ giảm xuống thì nó ùn nó ứ tùm lum, giờ cao điểm còn cho chạy thêm vào 1 làn ô tô (chuyển thành làn hỗn hợp oto - máy, mình thấy ô tô nhường luôn). Mà cái thói dân này nó kỳ, cho chạy vào 1 làn, nó càn luôn qua 2 làn còn lại. Cứ dung dưỡng nhùng nhằng kiểu này hoài thì càng rối. Đã cấm thì cấm mợ nó hết, kẹt xe máy thì cũng ráng mà đi, không muốn kẹt thì bus và đứng ở làn xe máy nhìn làn ô tô để có tí động lực mà phấn đấu (thằng Đài loan xe máy nó không ít, nhưng không là không, kẹt thì kệ, không có kiểu khung giờ này thì được đi, nên giao thông nó không hỗn loạn như mình). Nhùng nhằng với mấy cái xe 2 bánh này thì vài mươi năm nữa phải dời đô như thằng Indo.
Thời đại Cách mạng 4.0 rồi mà cư xử như kiểu thời Nông nghiệp xưa, đi vào đây mần ăn, cắp nách theo cái xe 2 bánh biển tỉnh (nhiều khi vênh mặt lên là ta đây tỉnh vào để cung cấp nguồn lao động cho tụi bây).

update: cứ vậy thì chắc tốc độ còn 10 cho nó chắc

Thật như thái độ có vẽ cay cú quá bác. Kệ đi, khi nào chính phủ ra dự thảo rồi hãy hay.
 
Hạng D
30/7/16
2.689
61.529
113
Đi bộ đụng nhau cũng dễ dẫn đến chếch người.
Đề nghị cấm luôn đi bộ nếu không có việc cần thiết.
 
Hạng C
24/11/08
590
29
28
48
Trước đây đã từng mệt mỏi với ông tiến sĩ KVH bây giờ lại tiếp tục tiến sĩ giấy phá hoại. VN kém phát triển cũng vì nhiều tiến sĩ nhất thế giới. Khi nào cho về vườn bớt đi, chỉ học và mua bản quyền từ các nuớc phát triển thì mới mong khá lên được. Cũng thông cảm vì tiến sĩ thực làm gì có tiền mả mua xe. Ngồi xe thì cũng thằng khác chở, kệ tụi nó.
 
Hạng B2
28/5/19
304
388
63
37
Toàn tiến sĩ óc bò ngồi phán. Chưa đâu thấy như ở mình, dân phải è cổ nuôi bọn tiến sĩ bò này