Tiến sĩ sao không phân tích dân cư, tính toán giao cắt, đếm xe lưu thông, phân tích quy mô dân số, điều kiện cơ sở hạ tầng,v.v.. để ra bài toán mà ngồi so sánh với nước khác vậy mấy bác. Tiến sĩ gì lạ vậy?
Cụ Tiến Sỹ này là anh của Cụ Tiến Sỹ cầu lông .......vịt .....Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h của tiến sĩ Nguyễn Minh Hiếu, Trường Đại học GTVT tại Hội thảo các giải pháp trọng tâm nâng cao ATGT đường bộ do Quỹ Phòng chống thương vong châu Á phối hợp với UBATGTQG tổ chức sáng ngày 31/5.
View attachment 2720708
Theo TS Nguyễn Minh Hiếu, một trong những bất cập lớn nhất khiến tình trạng TNGT tại đô thị diễn biến phức tạp như thời gian qua là do việc quy định tốc độ tối đa trong đô thị là 60km/h, trong khi ngưỡng mà nhiều quốc gia áp dụng là 50km/h và đây cũng là ngưỡng được khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế thế giới:
“Chúng ta cần có quy định thống nhất tốc độ trong đô thị và nên giảm xuống, không phải 60 nữa mà nên là 50km/h – ngưỡng được khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế thế giới, các nước phát triển cũng như một số nước đang phát triển áp dụng. Sẽ là tốt hơn nếu chúng ta có một văn bản duy nhất mà người dân có thể tiếp cận một cách thống nhất và dễ hiểu."
TS Nguyễn Minh Hiếu cũng cho biết, các nghiên cứu đều chỉ rõ: nếu bổ sung các quy định mới và tổ chức thực hiện tốt việc giới hạn tốc độ trong đô thị có thể giảm khoảng 10% số vụ va chạm giao thông trực tiếp liên quan đến tốc độ, tương đương giảm khoảng 2.000 vụ và 700 người thiệt mạng do va chạm giao thông.
Hiện thông tư 31/2019/TT-BGTVT quy định tốc độ cho phép của các loại xe khi tham gia giao thông đường bộ, trong đó có xe ô tô trong đô thị, khu dân cư như sau:
1. Quy định tốc độ xe ô tô trong đô thị, khu dân cư
Khi lưu thông trên đường đôi (có dải phân cách giữa), đường một chiều có 2 làn xe trở lên: Tốc độ xe tối đa là 60 km/h.
Khi lưu thông trên đường hai chiều không có dải phân cách giữa, đường một chiều có 1 làn xe: tốc độ xe tối đa là 50 km/h.
View attachment 2720901
2. Quy định tốc độ xe ô tô trong khu vực thưa dân cư
Đối với ô tô con, ô tô chở người đến 30 chỗ (ngoại trừ xe buýt), ô tô tải trọng dưới 3,5 tấn: tốc độ tối đa tại đường đôi hoặc đường một chiều có nhiều làn là 90 km/h, tốc độ tối đa tại đường một chiều có 1 làn xe hoặc đường 2 chiều không có dải phân cách là 80 km/h.
Đối với ô tô trên 30 chỗ ngồi (ngoại trừ xe buýt), ô tô tải trọng trên 3,5 tấn: tốc độ tối đa tại đường đôi hoặc đường một chiều có nhiều làn là 80 km/h, tốc độ tối đa tại đường một chiều có 1 làn xe hoặc đường 2 chiều không có dải phân cách là 70 km/h.
Đối với ô tô đầu kéo kéo sơ mi rơ moóc, xe buýt hoặc ô tô chuyên dùng: tốc độ tối đa tại đường đôi hoặc đường một chiều có nhiều làn là 70 km/h, tốc độ tối đa tại đường một chiều có 1 làn xe hoặc đường 2 chiều không có dải phân cách là 60 km/h.
>>> Xem thêm:
- Có quá nhiều sự bất cập và vô lý của việc cắm biển báo khu vực đông dân cư tại Việt Nam
- Bối rối biển báo khu dân cư và biển giới hạn tốc độ đặt gần nhau: Sao không đặt luôn giới hạn tốc độ cho dễ?
Theo VOV Giao thông
Tôi tin chắc vị nầy ...vừa đi Pháp về, vì theo luật định tất cả và hầu hết trong thành phố Pháp đều quy định 50, ngoài Paris và thành phố lớn khác ....đi bộ còn lẹ hơn đi xe, với vận tốc giới hạn ..30.
Thôi VN 50 là vui rồi, chứ nó đòi để 30 là dính hết
Link dẩn đây nha ...
Thôi VN 50 là vui rồi, chứ nó đòi để 30 là dính hết
Link dẩn đây nha ...
Thiếu thêm vận tốc xe máy và sức nặng là ra thôi theo hướng trực diện, nếu không tính yếu tố khác P=MV mà V là đao hàm của D -> nên đưa vào mục toán họcxe vua với xe bao đụng, tải 10 tấn va xe máy ở tốc độ 50km/h thì văng bao nhiêu mét mấy anh?
Thạc/Tiến sỉ lấy từ đại học ....Đông Đô mà bác tủnThấy đề chữ Tiến sĩ là đã nghi nghi ai dè đúng thiệt là ...Ngu mà có bằng còn tỏ ra Ta có học.
Tốc độ tối đa đô thị cho bất cứ con đường và đoạn nào người ta phải căn cứ khảo sát cụ thể và tận tâm chứ ko báo cáo láo và ngồi nói phét.
Chuyện ruồi bâu kiến tha, cái cần thiết cấp bách nhất là chấn chỉnh vấn đề vi phạm giao thông của xe gắn máy.Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h của tiến sĩ Nguyễn Minh Hiếu, Trường Đại học GTVT tại Hội thảo các giải pháp trọng tâm nâng cao ATGT đường bộ do Quỹ Phòng chống thương vong châu Á phối hợp với UBATGTQG tổ chức sáng ngày 31/5.
View attachment 2720708
Theo TS Nguyễn Minh Hiếu, một trong những bất cập lớn nhất khiến tình trạng TNGT tại đô thị diễn biến phức tạp như thời gian qua là do việc quy định tốc độ tối đa trong đô thị là 60km/h, trong khi ngưỡng mà nhiều quốc gia áp dụng là 50km/h và đây cũng là ngưỡng được khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế thế giới:
“Chúng ta cần có quy định thống nhất tốc độ trong đô thị và nên giảm xuống, không phải 60 nữa mà nên là 50km/h – ngưỡng được khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế thế giới, các nước phát triển cũng như một số nước đang phát triển áp dụng. Sẽ là tốt hơn nếu chúng ta có một văn bản duy nhất mà người dân có thể tiếp cận một cách thống nhất và dễ hiểu."
TS Nguyễn Minh Hiếu cũng cho biết, các nghiên cứu đều chỉ rõ: nếu bổ sung các quy định mới và tổ chức thực hiện tốt việc giới hạn tốc độ trong đô thị có thể giảm khoảng 10% số vụ va chạm giao thông trực tiếp liên quan đến tốc độ, tương đương giảm khoảng 2.000 vụ và 700 người thiệt mạng do va chạm giao thông.
Hiện thông tư 31/2019/TT-BGTVT quy định tốc độ cho phép của các loại xe khi tham gia giao thông đường bộ, trong đó có xe ô tô trong đô thị, khu dân cư như sau:
1. Quy định tốc độ xe ô tô trong đô thị, khu dân cư
Khi lưu thông trên đường đôi (có dải phân cách giữa), đường một chiều có 2 làn xe trở lên: Tốc độ xe tối đa là 60 km/h.
Khi lưu thông trên đường hai chiều không có dải phân cách giữa, đường một chiều có 1 làn xe: tốc độ xe tối đa là 50 km/h.
View attachment 2720901
2. Quy định tốc độ xe ô tô trong khu vực thưa dân cư
Đối với ô tô con, ô tô chở người đến 30 chỗ (ngoại trừ xe buýt), ô tô tải trọng dưới 3,5 tấn: tốc độ tối đa tại đường đôi hoặc đường một chiều có nhiều làn là 90 km/h, tốc độ tối đa tại đường một chiều có 1 làn xe hoặc đường 2 chiều không có dải phân cách là 80 km/h.
Đối với ô tô trên 30 chỗ ngồi (ngoại trừ xe buýt), ô tô tải trọng trên 3,5 tấn: tốc độ tối đa tại đường đôi hoặc đường một chiều có nhiều làn là 80 km/h, tốc độ tối đa tại đường một chiều có 1 làn xe hoặc đường 2 chiều không có dải phân cách là 70 km/h.
Đối với ô tô đầu kéo kéo sơ mi rơ moóc, xe buýt hoặc ô tô chuyên dùng: tốc độ tối đa tại đường đôi hoặc đường một chiều có nhiều làn là 70 km/h, tốc độ tối đa tại đường một chiều có 1 làn xe hoặc đường 2 chiều không có dải phân cách là 60 km/h.
>>> Xem thêm:
- Có quá nhiều sự bất cập và vô lý của việc cắm biển báo khu vực đông dân cư tại Việt Nam
- Bối rối biển báo khu dân cư và biển giới hạn tốc độ đặt gần nhau: Sao không đặt luôn giới hạn tốc độ cho dễ?
Theo VOV Giao thông
Mấy chục năm sau GP rồi mà giao thông vẫn tệ hại có khi còn hơn
Maly Sing oto chạy 100km trong phố. Thằng tiến sỹ ngu như bò.Tôi tin chắc vị nầy ...vừa đi Pháp về, vì theo luật định tất cả và hầu hết trong thành phố Pháp đều quy định 50, ngoài Paris và thành phố lớn khác ....đi bộ còn lẹ hơn đi xe, với vận tốc giới hạn ..30.
Thôi VN 50 là vui rồi, chứ nó đòi để 30 là dính hết
Link dẩn đây nha ...
Thiếu thêm vận tốc xe máy và sức nặng là ra thôi theo hướng trực diện, nếu không tính yếu tố khác P=MV mà V là đao hàm của D -> nên đưa vào mục toán học
Thạc/Tiến sỉ lấy từ đại học ....Đông Đô mà bác tủn
TS thì tự nghiên cứu ra cái đề tài nào đó rồi áp dụng, toàn cóp và cóp của thế giới rồi lấy cái mác TS ra hù, cái này thường Tiên sư giáo sĩ viết tắt là TS. Giống tiến sĩ gì đó đang đương chức ở một cơ quan gì đó liên quan đến Tài môi và được ngồi 1 cái ghế dân biểu, thấy thủ đô ngập cái là la làng lên bên Nhật có hệ thống hầm ngầm nên không ngập, bị một tiến sĩ đầu hói đã về hưu vổ bôm bốp vô mặt gọi là tiến sĩ giấy phát biểu kiểu đọc trên mạng, kkkk.
Em làm sx, đâu ra mấy ông tiến sĩ được tỉnh đưa về hỗ trợ nghiên cứu. Ngày đầu vào bàn nhậu thì nói như đúng rồi, khi bắt tay vào thì cái này tôi chỉ mới nghiên cứu hay cái này mới quá giờ mình mở chuyên đề xin tiền nhà nước nghiên cứu.
Ơ anh nghiên cứu ảnh được tiền, còn em bỏ không cái nhà máy, công thức đã có cho ảnh nghiên cứu xong ảnh lập công, thế em cho phắn ngay. Giờ gặp mấy anh xưng danh TS em ngồi cười ko
Ơ anh nghiên cứu ảnh được tiền, còn em bỏ không cái nhà máy, công thức đã có cho ảnh nghiên cứu xong ảnh lập công, thế em cho phắn ngay. Giờ gặp mấy anh xưng danh TS em ngồi cười ko
Hạ tầng thiếu và quá tệ.
Ý thức tham gia giao thông kém...
Lại luôn đỗ thừa này nọ.
Thật là tào lao.
Ý thức tham gia giao thông kém...
Lại luôn đỗ thừa này nọ.
Thật là tào lao.