Hạng C
16/4/16
829
1.111
98
Vũng Tàu
Thấy bác hơi cứng nhắc và có vẻ muốn bảo vệ quan điểm bất chấp lý lẽ ..
Ai bắt buộc đi cao tốc xong rồi phải quay ngược lại để vô đường Hoàng Sa? Có tận 3 con đường để đi vào VT mà. Vấn đề là người ta muốn làm thêm đường dù đang dư đường, chứ nó đâu có giống như nút giao An Phú. Và bác có chắc là người ta sẽ không làm đường rẽ từ cao tốc xuống đoạn Long Sơn không?
Hoặc nếu tệ đến mức không có option đó, thì xe đi QL51 sẽ rẽ vào VT theo đường Hoàng Sa, còn xe đi cao tốc sẽ vào VT theo đường 51 BR-VT. Có vấn đề gì đâu
Sao a khẳng định tôi bảo vệ bất chấp lý lẽ
A thấy rõ ràng nhìn bản đồ là từ Quốc lộ 56 k ai lại đi ngược lại như vậy để vào hoàng sa, rồi a lại phân làn cho ai đi 51 qua Long Sơn, Hoàng Sa, đặc biệt là các xe to, người ta sẽ đi đường tiện nhất, chứ k thể nói là k vấn đề
 
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Thấy bác hơi cứng nhắc và có vẻ chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình ...
Ai bắt buộc đi cao tốc xong rồi phải quay ngược lại để vô đường Hoàng Sa? Có tận 3 con đường để đi vào VT mà. Vấn đề là người ta muốn làm thêm đường dù đang dư đường, chứ nó đâu có giống như nút giao An Phú. Và bác có chắc là người ta sẽ không làm đường rẽ từ cao tốc xuống đoạn Long Sơn không?
Hoặc nếu tệ đến mức không có option đó, thì xe đi QL51 sẽ rẽ vào VT theo đường Hoàng Sa, còn xe đi cao tốc sẽ vào VT theo đường 51 BR-VT. Có vấn đề gì đâu nhỉ?
Anh nói ko có sai nhưng anh chưa đủ
1. Có 3 cái đường vào VT
- Qua cầu cỏ may
- Qua cầu cửa lấp
- Qua Cầu Cha và
2. Tại sao nó đắt
Vì muốn hết cao tốc là Hoà Long thuộc TP Bà Rịa mà muốn mở đường cao tốc giống như báo nói thì nó phải đi qua TP Bà Rịa và vùng đùng nên chắc chắn chi phí nó phải cao gần như đoạn Long Thành - Q2
Còn tận dụng 2 cái đường như anh nói thi thông cao tốc cái rồi xếp hàng qua VT mỗi ngày nhé anh
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Sao a khẳng định tôi bảo vệ bất chấp lý lẽ
A thấy rõ ràng nhìn bản đồ là từ Quốc lộ 56 k ai lại đi ngược lại như vậy để vào hoàng sa, rồi a lại phân làn cho ai đi 51 qua Long Sơn, Hoàng Sa, đặc biệt là các xe to, người ta sẽ đi đường tiện nhất, chứ k thể nói là k vấn đề
Em hoàn toàn đồng ý với anh. Ko có ông thần kinh nào lại đi từ đoạn Hoa Long- Đường Tránh BR Qua Long sơn rồi ra VT cả. Mà có đo đường đó thì cũng phải chập vô đoạn Võ Nguyên Giáp rồi cũng cứng ngắc
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
22/1/19
4.465
8.242
113
Sao a khẳng định tôi bảo vệ bất chấp lý lẽ
A thấy rõ ràng nhìn bản đồ là từ Quốc lộ 56 k ai lại đi ngược lại như vậy để vào hoàng sa, rồi a lại phân làn cho ai đi 51 qua Long Sơn, Hoàng Sa, đặc biệt là các xe to, người ta sẽ đi đường tiện nhất, chứ k thể nói là k vấn đề
Ở trên em nói rõ vậy mà nhỉ ...
 
Hạng D
22/1/19
4.465
8.242
113
Anh nói ko có sai nhưng anh chưa đủ
1. Có 3 cái đường vào VT
- Qua cầu cỏ may
- Qua cầu cửa lấp
- Qua Cầu Cha và
2. Tại sao nó đắt
Vì muốn hết cao tốc là Hoà Long thuộc TP Bà Rịa mà muốn mở đường cao tốc giống như báo nói thì nó phải đi qua TP Bà Rịa và vùng đùng nên chắc chắn chi phí nó phải cao gần như đoạn Long Thành - Q2
Còn tận dụng 2 cái đường như anh nói thi thông cao tốc cái rồi xếp hàng qua VT mỗi ngày nhé anh
Nếu anh có theo dõi cái thread này từ đầu thì anh sẽ không nói như vậy.
Hơn nữa, tại sao bây giờ chưa có cao tốc, đoạn kia chưa kẹt, mà sau này có cao tốc (giải phóng bớt lưu lượng cho QL trên khúc Long Thành, Phú Mỹ) thì khúc kia lại kẹt, trong khi nó có tới 3 con đường dẫn vào thành phố vậy anh?
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Bên Thái người ta không nhiều cao tốc (express way), đi lại giữa các địa phương chủ yếu là quốc lộ (high way) nhưng tuyệt nhiên rất ít chuyện nhà dân thò ra tới sát mặt đường, dân cư người ta gom lại thành điểm và có đường dẫn kết nối vào. Di chuyển từ bến xe Bangkok lên Ayutthaya quãng đường 70km nhưng chỉ mất sấp xỉ 1 tiếng đồng hồ chạy xe hơi. Cùng quãng đường đó nếu đi trên quốc lộ 1 ở VN, từ bến xe Miền Đông Mới - tp.HCM ra đến Xuân Lộc hết gần 2 tiếng, trong điều kiện lý tưởng ...
Tất cả đều nhờ ơn đức của mấy cha mấy mẹ xây nhà, chợ búa, trường học ... sát đường quốc lộ, thậm chí nhiều chỗ còn không chừa nổi được cái vỉa hè ... Nếu nói về trình độ tự bóp d*i chắc không đâu qua được xứ này!
Biến quốc lộ thành phường lộ = biến tài sản sản xuất thành tư liệu tiêu dùng.
Không biết cả xứ mất bao nhiêu ngàn km nhờ sáng tạo của các loại lđ đủ hết các loại bằng cấp, tính từ 1980 đến nay.
Nói theo học thuyết KTCB của chính xứ này thì các anh ấy ăn cả C, ăn hết C luôn.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Nếu anh có theo dõi cái thread này từ đầu thì anh sẽ không nói như vậy.
Hơn nữa, tại sao bây giờ chưa có cao tốc, đoạn kia chưa kẹt, mà sau này có cao tốc (giải phóng bớt lưu lượng cho QL trên khúc Long Thành, Phú Mỹ) thì khúc kia lại kẹt, trong khi nó có tới 3 con đường dẫn vào thành phố vậy anh?
Anh có đi làm mỗi ngày VT- BR giống như mình không mà phát biểu như đúng rồi vậy? 3 con đường anh nói thực chất ra nó chỉ còn 2 vì đường qua Long Sơn nó chập chung vào đường Võ Nguyên Giáp. Chưa nói đoạn qua Long Sơn nó là đường làng nhé anh.
Ai nói với anh đoạn Võ Nguyên Giáp chưa kẹt? Anh có cần mai mình chụp gửi anh coi ko?
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng C
16/4/16
829
1.111
98
Vũng Tàu
Nếu anh có theo dõi cái thread này từ đầu thì anh sẽ không nói như vậy.
Hơn nữa, tại sao bây giờ chưa có cao tốc, đoạn kia chưa kẹt, mà sau này có cao tốc (giải phóng bớt lưu lượng cho QL trên khúc Long Thành, Phú Mỹ) thì khúc kia lại kẹt, trong khi nó có tới 3 con đường dẫn vào thành phố vậy anh?
A đang mặc định là đi từ 51 nên nói là có thể đi qua Hoàng Sa với quãng đường bằng nhau. Nhưng khi có cao tốc sẽ k ai vòng lại đi bằng đường này cả. Vì khi đó sẽ ngược đường, xa, nhỏ, xấu và cuối cùng cũng vẫn phải qua Võ Nguyên Giáp
 
Chỉnh sửa cuối: