Hạng D
22/1/19
4.465
8.242
113
A đang mặc định là đi từ 51 nên nói là có thể đi qua Hoàng Sa với quãng đường bằng nhau. Nhưng khi có cao tốc sẽ k ai vòng lại đi bằng đường này cả. Vì khi đó sẽ ngược đường, xa, nhỏ, xấu và cuối cùng cũng vẫn phải qua Võ Nguyên Giáp
Anh vẫn cố tình không chịu hiểu câu chuyện tui chia sẻ từ đầu và dẫn dắt nó theo quan điểm của mình ...
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
tiền làm không bao nhiêu , tiền giải tỏa chiếm gần hết rồi , làm đường khu trung tâm đền bù giá cao lắm.
Đường cao tốc mà đi vào trung tâm là làm sao. Đường cao tốc không cần phải ngắn, nó dài hơn vài km cũng được, nhưng nhất quyết phải đi qua những nơi ít dân cư, đất công hoặc đất nông nghiệp. Có như vậy thì chi phí làm đường mới thấp, giá trị sử dụng cũng cao.
 
Hạng C
18/3/20
971
927
93
39
Đường cao tốc mà đi vào trung tâm là làm sao. Đường cao tốc không cần phải ngắn, nó dài hơn vài km cũng được, nhưng nhất quyết phải đi qua những nơi ít dân cư, đất công hoặc đất nông nghiệp. Có như vậy thì chi phí làm đường mới thấp, giá trị sử dụng cũng cao.
này đường kết nối cao tốc với trung tâm, mà trung tâm nên làm từ đầu chứ kiểu sửa lại phí tiền. Như giờ đòi làm đường nội thành sg như lấy tiền mang đi đốt.
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng C
16/4/16
829
1.111
98
Vũng Tàu
Anh vẫn cố tình không chịu hiểu câu chuyện tui chia sẻ từ đầu và dẫn dắt nó theo quan điểm của mình ...
Tôi dẫn dắt a đi đâu, a nói lại ý ban đầu của a cái.
Tôi thì nghĩ chính a mới là người k hiểu thực tế khi nói là chưa tắc, nhiều đường nhưng thực tế là tắc rồi và chỉ có 2 đường. Chưa kể đường cầu Cửa Lấp rất ít xe đi và chính a cũng nói chỉ có những người đi hướng này mới đi
Tôi ở Vũng Tàu, a ở chỗ khác tới mà cứ khẳng định a hiểu hơn, rồi cứ nói người ta thế này thế kia
 
  • Like
Reactions: lttaihus
Hạng D
22/1/19
4.465
8.242
113
Tôi dẫn dắt a đi đâu, a nói lại ý ban đầu của a cái.
Tôi thì nghĩ chính a mới là người k hiểu thực tế khi nói là chưa tắc, nhiều đường nhưng thực tế là tắc rồi và chỉ có 2 đường. Chưa kể đường cầu Cửa Lấp rất ít xe đi và chính a cũng nói chỉ có những người đi hướng này mới đi
Tôi ở Vũng Tàu, a ở chỗ khác tới mà cứ khẳng định a hiểu hơn, rồi cứ nói người ta thế này thế kia
Tại sao tôi lại phải nhắc lại? Anh tự kéo lên đọc lại được mà. Anh vào phản biện ý kiến trước đó của tôi, và tôi đi theo trả lời để được gì cho bản thân tôi mà phải cực vậy?
 
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Đường cao tốc mà đi vào trung tâm là làm sao. Đường cao tốc không cần phải ngắn, nó dài hơn vài km cũng được, nhưng nhất quyết phải đi qua những nơi ít dân cư, đất công hoặc đất nông nghiệp. Có như vậy thì chi phí làm đường mới thấp, giá trị sử dụng cũng cao.
Kết thúc đường cao tốc vốn dĩ nó là đất thuộc TP rồi anh. Giống như nút Mai Chí Thọ ấy. H anh có nắn nó đi đâu thì nó vẫn phải qua trung tâm thôi. Thực ra QL51 nó tắc là do quá nhiều đường nhánh và đen xanh đèn đỏ . Các xe tải nó tăng tốc chậm nên dẫn đến ùn thôi.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng C
16/4/16
829
1.111
98
Vũng Tàu
Tại sao tôi lại phải nhắc lại? Anh tự kéo lên đọc lại được mà. Anh vào phản biện ý kiến trước đó của tôi, và tôi đi theo trả lời để được gì cho bản thân tôi mà phải cực vậy?
vì a đang quy kết tôi dẫn dắt mà. Tôi phản biện ý a là có 2, 3 đường nhưng k thênh thang, a nói không tắc và chưa cần thiết.
Người ta đi làm hàng ngày nói tắc, a lâu lâu đi lần nói k tắc, hay thiệt
 
  • Like
Reactions: lttaihus
Hạng D
22/1/19
4.465
8.242
113
vì a đang quy kết tôi dẫn dắt mà. Tôi phản biện ý a là có 2, 3 đường nhưng k thênh thang, không tắc và chưa cần thiết.
Người ta đi làm hàng ngày nói tắc, a lâu lâu đi lần nói k tắc, hay thiệt
Tắc thì kiếm đường khác mà đi, đâu phải hết đường đâu anh? Người ta mở sẵn cho 3 con đường vào thành phố mà các anh vẫn để tắc thì phải tự xem lại mình đi chứ, 10k tỷ chứ có phải là lá mít đâu! Chả ai nói chuyện làm thêm đường là sai, nhưng thử so đoạn đó với các đoạn khác trên QL51 hay những điểm đen giao thông khác ở miền Nam thì cái nào nghiêm trọng hơn? Vấn đề là chỗ đó, còn anh thì chỉ quan tâm tới quyền lợi của anh, đòi hỏi phải làm thêm đường, dù đang dư đường và các anh không chịu nghĩ cách phân luồng.
p/s: tôi thấy ngoài QL51 kẹt xe triền miên do nhà dân san sát 2 bên và quy hoạch mở quá nhiều đường ngang, thì hạ tầng giao thông đường bộ ở BR-VT rất tốt, hơn các tỉnh miền Nam khác nhiều anh ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
16/4/16
829
1.111
98
Vũng Tàu
Tắc thì kiếm đường khác mà đi, đâu phải hết đường đâu anh? Người ta mở sẵn cho 3 con đường vào thành phố mà các anh vẫn để tắc thì phải tự xem lại mình đi chứ, 10k tỷ chứ có phải là lá mít đâu! Chả ai nói chuyện làm thêm đường là sai, nhưng thử so đoạn đó với các đoạn khác trên QL51 hay những điểm đen giao thông khác ở miền Nam thì cái nào nghiêm trọng hơn? Vấn đề là chỗ đó, còn anh thì chỉ quan tâm tới quyền lợi của anh, đòi hỏi phải làm thêm đường, dù đang dư đường và các anh không chịu nghĩ cách phân luồng.
Vũng Tàu là bán đảo, chỉ có từng đó đường thôi, k có đường khác. A đã lỡ vào Võ Nguyên Giáp rồi thì a chỉ có bay ra thôi chứ k có đường khác. Còn trước khi đi mà a kiểm tra google map (k phải ai cũng làm hay kiểm tra thường xuyên đâu) rồi biết thì phải thêm 1 đoạn khá xa nữa mới tránh được, mà cái đường tránh này cầu đường cũng nhỏ xíu (Cửa Lấp), coi chừng đến gần cũng tắc luôn.
Còn quyền lợi thì lại càng k phải a ạ. Cơ quan nhà nước địa phương thì trước hết là làm hết trách nhiệm với địa phương, a k thể làm giám đốc sở Giao thông BRVT mà đi lo cho Long An. Còn xin được hay k là chuyện khác, lúc đó họ đã làm hết chức năng, nhiệm vụ của mình rồi
Nếu k xin đợt này thì a nghĩ với kinh phí đó BRVT làm nổi k, hay lại để 10, 20 năm hay lâu hơn nữa. Sài Gòn to như vậy, đầu cao tốc quan trọng kẹt như vậy, mà để hết năm này đến năm khác, dân chửi suốt mà còn nhùng nhằng mãi thì để lo cho địa phương thì Sở làm vậy có gì sai đâu
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/1/19
4.465
8.242
113
Vũng Tàu là bán đảo, chỉ có từng đó đường thôi, k có đường khác. A đã lỡ vào Võ Nguyên Giáp rồi thì a chỉ có bay ra thôi chứ k có đường khác. Còn trước khi đi mà a kiểm tra google map (k phải ai cũng làm hay kiểm tra thường xuyên đâu) rồi biết thì phải thêm 1 đoạn khá xa nữa mới tránh được, mà cái đường tránh này cầu đường cũng nhỏ xíu (Cửa Lấp).
Còn quyền lợi thì lại càng k phải a ạ. Cơ quan nhà nước địa phương thì trước hết là làm hết trách nhiệm với địa phương, a k thể làm giám đốc sở Giao thông BRVT mà đi lo cho Long An. Còn xin được hay k là chuyện khác, lúc đó họ đã làm hết chức năng, nhiệm vụ của mình rồi
Nếu k xin đợt này thì a nghĩ với kinh phí đó BRVT làm nổi k, hay lại để 10, 20 năm hay lâu hơn nữa. Sài Gòn to như vậy, đầu cao tốc quan trọng kẹt như vậy, mà để hết năm này đến năm khác, dân chửi suốt mà còn nhùng nhằng mãi thì để lo cho địa phương thì Sở làm vậy có gì sai đâu
Từ ngả 3 Long Sơn tới Ẹo Ông Từ chưa được 2km, đó là đoạn duy nhất mà anh chỉ có 1 option là đi đường Võ Nguyên Giáp thôi. Anh nói nghe thấy nghiêm trọng quá.
Hơn nữa, sao cứ phải là đường cao tốc cho mắc tiền? 13km từ BR vào VT, làm cao tốc xe chạy trung bình 100km/h, với làm đường 4 lane có con lươn cứng ở giữa, cho chạy 80-90km/h thì có chậm hơn lắm không? Vả lại làm cao tốc (hạn chế lối lên xuống, hạn chế xe 2 bánh) chắc gì đã giải quyết được chuyện dân địa phương đi làm hằng ngày, gặp kẹt xe như anh nói.
 
Chỉnh sửa cuối: