Chủ đề tương tự
Nếu HN và TP.HCM cho thu phí nội đô tránh ùn tắc thì sẽ thành tiền lệ, sau thì tất cả các tỉnh sẽ học theo đối với các trung tâm tỉnh lỵ, huyện lỵ rồi xã lỵ, thôn lỵ. Thuế phí đã chồng chất, trạm đã dày đặc nay lại đẻ ra nội đô. Người dùng ô tô không lối thoát
đến lúc đó cái chỗ thu phí nó dồn lại 1 đống thì lại có ai đó trơ mặt ra xúc nó đi!giảm kẹt xe?xin xem thực tế thì sẽ rõ,còn bi giờ thì cứ nghe ngóng ''ngàn năm văn hiến''làm được không để phổ biến kinh nghiệm! nu pa ra zi
Bác có 4 buá, còn trình gião kim có 3 thôi .. dư một búa bác làm gì ? Đừng buá em nha.đến lúc đó cái chỗ thu phí nó dồn lại 1 đống thì lại có ai đó trơ mặt ra xúc nó đi!giảm kẹt xe?xin xem thực tế thì sẽ rõ,còn bi giờ thì cứ nghe ngóng ''ngàn năm văn hiến''làm được không để phổ biến kinh nghiệm! nu pa ra zi
Vụ thu phí là muốn như London .. nhưng chùng nào thành phố HCM nhu London thì hẳn tính. Chừng nào SG như Paris thì lúc đó tha hồ áp dụng ...
Link của VN nha
Không phải của em đâu, em đọc báo VN thôi
Vậy các bác nghĩ thế nào ? chứ em thì không hiểu luôn ...
Chỉnh sửa cuối:
Thì cũng giống như phí môi trường áp vô giá xăng dầu. Khi cần thì người ta vẫn phải đi và cam chịu thôi. Còn làm gì với số tiền đó để bảo vệ môi trường thì ko thấy ai nói.
Thu vào nội đô cũng đc, nhưng thu rồi có cho đậu free không? xứ người ta thu có thu nhưng đậu có chổ có nơi ngoài đg đâu có tốn phí đậu xe.
Xưa thuộc Pháp thì bảo Thực dân ăn trên đầu trên cổ người dân với hàng trăm thứ thuế, giải phóng xong đất nước độc lập, kinh tế lên khác cmg? giờ thứ gì cũng thuế, phí mà thậm chí cái nọ chồng cái kia. 1l xăng gánh trên mình nó cũng phải trên 50% là thuế + phí rồi, vậy còn đẻ ra nào bảo trì đường bộ, nào phí cầu đường, nào nội đô...bla bla
Có khi nào sau này đi ị cũng đóng thuế không ta ?
Xưa thuộc Pháp thì bảo Thực dân ăn trên đầu trên cổ người dân với hàng trăm thứ thuế, giải phóng xong đất nước độc lập, kinh tế lên khác cmg? giờ thứ gì cũng thuế, phí mà thậm chí cái nọ chồng cái kia. 1l xăng gánh trên mình nó cũng phải trên 50% là thuế + phí rồi, vậy còn đẻ ra nào bảo trì đường bộ, nào phí cầu đường, nào nội đô...bla bla
Có khi nào sau này đi ị cũng đóng thuế không ta ?
Sợ nó đi du lịch ở nước nào đó, chứ vô ngân sách thì nói làm gì? Mỗi cái tuyến đường sắt Nhổn- ga HN có 13km mà bọn Hàn nó đòi đến bù chậm bàn giao mặt bằng 114,7 triệu đô lơ, quy ra tận 2.700 tỷ đồng thì thu đến đời mục thất mới đủPhải thu thôi vì ngân sách đang cạn kiệt !
Phí nội đô với mục đích giảm kẹt xe. Bọn HN và TP.JCM đã tăng phí biển số cả ô tô lẫn xe gắn máy lên hàng chục lần cũng cỡ gần chục năm cũng với mục đích giảm kẹt xe, nhưng lại đéo có giảm được, giờ lại cộng thêm nhưng có giảm được không? Đéo thấy ai chịu trách nhiệm trước dân về hiệu quả của dự án? Tiền thu từ biển số cũng chả biết sử dụng vào mục đích gì? Thuế + phí đối với ô tô và xe máy thu một năm là rất lớn nhưng hạ tầng thì lại lập trạm thu phí đầu tư. Khó hiểu