Cách đây 5-6 năm đã từng ngẫu nhiên được ngồi với anh chủ tịch ITD và anh GD Sở GTVT... Như mọi dự án BOT khác thôi. Giờ chuyển tên, mục đích thật sự thì vẫn thế.
Hanoi dự kiến thu được 700-1400 tỉ/ năm
"Đề án tạm thời xác định tổng tiền phí xe vào nội đô để giảm ùn tắc thu hàng năm trên cơ sở mức phí dự kiến là 50.000 đồng/lượt đối với xe ô tô cá nhân dưới 9 chỗ và 30.000đồng/lượt đối với xe ô tô khách từ 9 chồ trở lên và xe tải các loại. Dự kiến với mức phí này, giai đoạn 1 thu được khoảng 769 tỉ đồng/năm, giai đoạn 2 đạt khoảng 1.175 tỉ đồng/năm, giai đoạn 3 đạt khoảng 1.326 tỉ đồng/năm"
https://thanhnien.vn/ha-noi-du-kien...do-cao-nhat-60-000-dong-luot-post1395935.html
Sài Thành cứ cho thu được gấp đôi...
Trong khi 1 năm 2021 mấy anh Sở GTVT kế hoạch cần 140 ngàn tỉ
TTO - UBND TP.HCM vừa ra quyết định ban hành kế hoạch thực hiện đề án phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2020 - 2030. Hàng loạt công trình giao thông chiến lược được gọi tên để gấp rút đầu tư.
tuoitre.vn
-> Số thu chả bỏ bèn gì so với nhu cầu, nhưng lại rất to cho ai đó!
11 năm trước khi anh chủ ITD còn là đại biểu HDND TP, dự án này đã bị bác.
Giờ GD sở mới, Chủ tịch mới, ban bệ mới, nó lại sống dậy.
The Mummy Return!