- Tags
- giao thông thu phí
Rẻ hơn được cỡ 30% so với CT do tư nhân làm, tính ra NN cũng ưu ái cho dân ghê. Cảm động chít mất. Vậy giờ tính ra:
- Muốn đi mà không tốn phí, kiếm đường làng, đường huyện đi vòng mà đi, đi QL vẫn có trạm thu phí.
- Muốn đi mà tốn phí ít: cứ thẳng theo QL mà đi
- Muốn đi ko xe máy cắt ngang, không có KDC: cứ CT mà đi, phí nhiều còn nhanh hơn hay không thì hên xui chứ như các ngày cuối tuần dịp này mà gọi là đường CT có khi dân cười vô mặt.
- Muốn đi mà không tốn phí, kiếm đường làng, đường huyện đi vòng mà đi, đi QL vẫn có trạm thu phí.
- Muốn đi mà tốn phí ít: cứ thẳng theo QL mà đi
- Muốn đi ko xe máy cắt ngang, không có KDC: cứ CT mà đi, phí nhiều còn nhanh hơn hay không thì hên xui chứ như các ngày cuối tuần dịp này mà gọi là đường CT có khi dân cười vô mặt.
Ai làm cũng dc, có dùng là dc rồi, đường chất lượng cao thì phải thu phí, k phản đối. Nhưng mà nhà nước làm thuê thầu nào....?
Rẻ hơn được cỡ 30% so với CT do tư nhân làm, tính ra NN cũng ưu ái cho dân ghê. Cảm động chít mất. Vậy giờ tính ra:
- Muốn đi mà không tốn phí, kiếm đường làng, đường huyện đi vòng mà đi, đi QL vẫn có trạm thu phí.
- Muốn đi mà tốn phí ít: cứ thẳng theo QL mà đi
- Muốn đi ko xe máy cắt ngang, không có KDC: cứ CT mà đi, phí nhiều còn nhanh hơn hay không thì hên xui chứ như các ngày cuối tuần dịp này mà gọi là đường CT có khi dân cười vô mặt.
Lấy tiền thuế của dân, làm đường cho dân rồi thu phí Đỉnh vậy bạn còn đòi hỏi gì nữa.
Trong khi xe vẫn đóng đủ thuế bảo trì đường bộ.
Đổ xăng thì thuế bảo vệ môi trường hình như là 1 lít xăng đóng 2k?
Í kiến ỏ tòo nhoéLấy tiền thuế của dân, làm đường cho dân rồi thu phí Đỉnh vậy bạn còn đòi hỏi gì nữa.
Trong khi xe vẫn đóng đủ thuế bảo trì đường bộ.
Đổ xăng thì thuế bảo vệ môi trường hình như là 1 lít xăng đóng 2k?
Dù sao ủng hộ Nhà nước hơn là tụi nhà thầu cấu kết.. cả hệ thống phía sau
Mua 1 cái xe đã phải đóng mấy thứ thuế, thuế Nhập Khẩu, thuế TTĐB, thuế VAT, thuế (phí) trước bạ, thuế sau chồng lên thuế trước, thuế ( phí ) biển số, xăng dầu để chạy thì chịu đến 7, 8 thứ thuế, phí trong đó, không chạy thì vẫn phải nộp phí bảo trì đường bộ, chạy thì nộp thêm phí cầu đường, Haizzz !?!?Lấy tiền thuế của dân, làm đường cho dân rồi thu phí Đỉnh vậy bạn còn đòi hỏi gì nữa.
Trong khi xe vẫn đóng đủ thuế bảo trì đường bộ.
Đổ xăng thì thuế bảo vệ môi trường hình như là 1 lít xăng đóng 2k?
Tụi nhà thầu ko có mấy thằng water dơ bẩn phía sau thì tụi nó giám làm sao, chỉ là nhà water ra mặt thu hay dấu mặt thu thôiÍ kiến ỏ tòo nhoé
Dù sao ủng hộ Nhà nước hơn là tụi nhà thầu cấu kết.. cả hệ thống phía sau
"Chúng đặt ra hàng trăm thứ thuế vô lý, làm cho dân ta, nhất là dân cày và dân buôn, trở nên bần cùng. Chúng không cho các nhà tư sản ta ngóc đầu lên. Chúng bóc lột công nhân ta một cách vô cùng tàn nhẫn."
Minh trích dẫn một câu của người xưa để nói về thực trạng hiện nay
Thằng nào ngon quote lại rồi nói /// xem
Minh trích dẫn một câu của người xưa để nói về thực trạng hiện nay
Thằng nào ngon quote lại rồi nói /// xem
Chỉnh sửa cuối:
Phí bảo trì đường bộ chủ yếu để duy tu cả hệ thống đường bộ mấy chục ngàn km cả nước, số đó thấm béo gì, 1 năm thu tầm 10k tỷ mà chia ra mấy chục ngàn km đường bộ cả nước (quốc lộ, nội thành v.v...) nên giờ chia ra thu là đúng rồi, ai muốn nhanh thì cao tốc tính phí, chậm rẻ thì ql, giờ cao tốc đang free nên tải công khách đu cao tốc nhiều chạy bạt mạng nên tai nạn cũng nhiều, giờ thu phí 1 số sẽ dạt ra ql1a nên đường thoángMua 1 cái xe đã phải đóng mấy thứ thuế, thuế Nhập Khẩu, thuế TTĐB, thuế VAT, thuế (phí) trước bạ, thuế sau chồng lên thuế trước, thuế ( phí ) biển số, xăng dầu để chạy thì chịu đến 7, 8 thứ thuế, phí trong đó, không chạy thì vẫn phải nộp phí bảo trì đường bộ, chạy thì nộp thêm phí cầu đường, Haizzz !?!?