Sẵn chửi sỉ lun cái bọn ml chuyển làn đéo xi nhan, thích thì cúp đầu chuyển làn...bọn này giờ ra đường gặp như...lợn con
đúng!thật cao thượng bỏ qua khi người ta bật harzard lúc đang mắc ỉa ,xì khói ,thả bom hóa học đầy trong xe khi đang chở khách đóng kín cửa,mở máy lạnhtrường hợp này ưu tiên vì mình phải nghĩ đến tính mạng người ngồi trên xe theo đúng logo mấy ảnh hay dán ở đít''tính mạng con người là trên hết''mắc ỉa cũng nguy hiểm không thua gì chở bà bầu, người đột quị....
đa số trường hợp khi có thể nhường, mình đều nhường các xe bật hazzard khi đang chạy;
uh chuẩn đấy chỗ e chuyên gia gặp luôn éo hiểu qua vòng xuyến bật lên làm gì ko biết rồi ko biết là nó rẽ phải hay trái nữa.Chịu chếtEm lên Đà Lạt chuyến này, thấy có nhiều bác vô vòng xoay bật Hazard, vẫn chưa hiểu lí do. Bác nào giải thích giúp em nha.
bọn này bảo là hồi đi học lái thầy dạy vậy, em ko biết học trường nào )Em lên Đà Lạt chuyến này, thấy có nhiều bác vô vòng xoay bật Hazard, vẫn chưa hiểu lí do. Bác nào giải thích giúp em nha.
Các cụ ấy học ở đâu thì iêm không rỏ, song iêm phỏng vấn thì các cú bảo đó là đèn đi thẳng và cảnh báo nguy hiểm. Iêm hỏi: như ý cụ thì lúc nào em muốn tỏ ra nguy hiểm thì iêm bật phải không? Các cụ ấy không trả lời iêm luôn ạh...!
Bác cứ giả bộ như không biết lái xe rồi hỏi: "Dạ anh, nếu xe nào cũng bật hazard hết thì mình xử lý sao ạ?" Để coi ổng trả lời như thế nào.
Em ngán ổng cáu bảo "hỏi nhiều tao bực đâm vào con lươn á!"
Bác đang Troll cho vui đúng không?Bởi vậy, đèn de thì xe nào chả có 2 cái dải trắng mở lên khi về R.
Mà đa số thì lại cứ khoái mở Hazard.
Chắc tại cái âm thanh và cái ánh chớp của đèn Hazard nó rất hay:
Cút...Cút...Cút...Cút...
Cút...Cút...Cút...Cút...
Khi lùi chuồng, de xe, đèn de trắng là chưa đủ, bật thêm hazard cảnh báo nguy hiểm xe sau không tiến/ tranh ô... là chuẩn & 100% thầy dạy lái đều dạy thế!
Nguy quá. Đây là tài già nhé.Bác cứ giả bộ như không biết lái xe rồi hỏi: "Dạ anh, nếu xe nào cũng bật hazard hết thì mình xử lý sao ạ?" Để coi ổng trả lời như thế nào.
Ông ấy bảo nhỏ thôi: “Thôi thì chú sang lái hộ bác cái!”
Em cũng luôn bật đèn hazard khi lùi mà, thầy dạy nào cũng bảo thế.Bác đang Troll cho vui đúng không?
Khi lùi chuồng, de xe, đèn de trắng là chưa đủ, bật thêm hazard cảnh báo nguy hiểm xe sau không tiến/ tranh ô... là chuẩn & 100% thầy dạy lái đều dạy thế!
Vì ý nghĩa đúng của đèn hazard ở VN là “Cút” nên một khi mở ra là lái xe sẽ nhẹ nhõm người hơn nhiều.
Vấn đề nằm ở chỗ như các bác ở trên nói ấy là hazard là đèn bật khi xe mình không đi được, phải đứng yên, tình huống nguy hiểm hỏng hóc.
Còn đèn riêng cho lùi là 2 dải mắt trắng phía sau rồi.
Có điều tất cả là ở nước ngoài, nơi ai cũng đi xe hơi. Còn xứ mình thì cơm còn không có ăn, xe hơi đâu mà biết đèn này đèn nọ. Nên mình buộc phải mở hazard khi tình huống nguy hiểm cao lúc lùi xe.
Còn chủ thớt phê phán những đứa lạm dụng hazard để quẹo quay đầu lung tung thì mấy đứa đó là đáng tội rồi.
ổng trả lời''tui me thằng nào chậm là tui dzọt lên cắt mặt,lắc đầu tung mũi nó chứ sao'',chú có ngon thì ra chạy grab giống tui đi?Bác cứ giả bộ như không biết lái xe rồi hỏi: "Dạ anh, nếu xe nào cũng bật hazard hết thì mình xử lý sao ạ?" Để coi ổng trả lời như thế nào.