Chủ đề tương tự
- Tags
- văn hoá giao thông
Em nghĩ là các bác chưa có ai lái xe ...trong sương mù, thấy chừng 2, 3 m mà thôi. Chưa tính mưa tuyết thì ôi thôi khỏi nói , đèn trắng không thể qua lớp sương mù, Do đó họ thường chạy chậm lại và đèn sương mù được bật trong trường hợp nầy, tất cả lái nối đuôi với nhau.(EU hay bắc mỹ thường dính cú nầy)
Ngoài ra khi thắng khẩn cấp trên cao tốc (lúc có tai nạn) thì xe phía sau cần và bắt buộc để đèn warning, đến khi xe sau thấy họ sẽ thắng lại và cũng để warning, và các bác có thể tạm tắt vì xe sau đã để rồi.
Ngoài ra khi thắng khẩn cấp trên cao tốc (lúc có tai nạn) thì xe phía sau cần và bắt buộc để đèn warning, đến khi xe sau thấy họ sẽ thắng lại và cũng để warning, và các bác có thể tạm tắt vì xe sau đã để rồi.
Em đọc xong cũng chưa hiểu là anh muốn nói “có bật đèn khẩn cấp khi sương mù” hay “không bật đèn khẩn cấp khi sương mù”?Em nghĩ là các bác chưa có ai lái xe ...trong sương mù, thấy chừng 2, 3 m mà thôi. Chưa tính mưa tuyết thì ôi thôi khỏi nói , đèn trắng không thể qua lớp sương mù, Do đó họ thường chạy chậm lại và đèn sương mù được bật trong trường hợp nầy, tất cả lái nối đuôi với nhau.(EU hay bắc mỹ thường dính cú nầy)
Ngoài ra khi thắng khẩn cấp trên cao tốc (lúc có tai nạn) thì xe phía sau cần và bắt buộc để đèn warning, đến khi xe sau thấy họ sẽ thắng lại và cũng để warning, và các bác có thể tạm tắt vì xe sau đã để rồi.
Em chẳng biết ai đúng ai sai, em không có bật đèn khẩn cấp khi trời mưa rồi chạy. Em có thể tấp vào lề và bật khẩn cấp đứng đó nếu đã không còn đủ tầm nhìn trong phạm vi ít nhất 1 cây cột đèn.
Cố chạy thì chỉ có thiệt cho mình thôi.
Cố chạy thì chỉ có thiệt cho mình thôi.
Không bật đèn khẩn cấp khi sương mù,Em đọc xong cũng chưa hiểu là anh muốn nói “có bật đèn khẩn cấp khi sương mù” hay “không bật đèn khẩn cấp khi sương mù”?
Vậy bác chưa từng lái xe trong những cơn bảo tuyết, trên đường trơn trợt .Em chẳng biết ai đúng ai sai, em không có bật đèn khẩn cấp khi trời mưa rồi chạy. Em có thể tấp vào lề và bật khẩn cấp đứng đó nếu đã không còn đủ tầm nhìn trong phạm vi ít nhất 1 cây cột đèn.
Cố chạy thì chỉ có thiệt cho mình thôi.
Nhưng em báo lại , ngoài khi xe có sự cố, đèn khẩn cấp được bật khi trước mình có tai nạn, và mình là người đầu tiên, vì sau đó là có xe sau họ sẽ để ý và họ cũng bắt buộc để đèn khẩn cấp luôn, và khi nào xe chậm lại thì mình có thể tắt đèn khẩn cấp.
Ở âu châu, khi bạn chạy trên cao tốc (130 kms/h), gặp sự cố bất ngờ mà phải đạp thắng khẩn cấp thì tự động đèn warning sẽ chớp, sau đó nó sẽ tắt sau khi xe bạn ngừng hẵng (có yếu tố ABS ,AFU, EBA, BAS et BA.)
Nhờ bạn dùng gu gờ để dịch dùm nhé.
Chỉnh sửa cuối:
-thế cái đèn gầm sương mù phía trước và sau xe để làm gì .mà mưa bật Hazard chạy . bộ xe chết máy giữa đường à
- Hình dưới đó bọn nảo bò ko mưa nó cũng bật ,chói không chịu được .còn tụi mù không dọc Use guide thì mưa bật Hazard chạy
- Hình dưới đó bọn nảo bò ko mưa nó cũng bật ,chói không chịu được .còn tụi mù không dọc Use guide thì mưa bật Hazard chạy
Attachments
-
243,2 KB Đọc: 19
-
243,7 KB Đọc: 23
Em ở Việt Nam mà anh, chỉ có mưa thôi. Không thấy đường thì chạy làm gì nữa, trừ khi tất cả các xe đều bò khoảng 20-30km/h. Em nếu mưa to quá, hết thấy đường, ai chạy cứ chạy, em vô lề vậy.Không bật đèn khẩn cấp khi sương mù,
Vậy bác chưa từng lái xe trong những cơn bảo tuyết, trên đường trơn trợt .
Nhưng em báo lại , ngoài khi xe có sự cố, đèn khẩn cấp được bật khi trước mình có tai nạn, và mình là người đầu tiên, vì sau đó là có xe sau họ sẽ để ý và họ cũng bắt buộc để đèn khẩn cấp luôn, và khi nào xe chậm lại thì mình có thể tắt đèn khẩn cấp.
Ở âu châu, khi bạn chạy trên cao tốc (130 kms/h), gặp sự cố bất ngờ mà phải đạp thắng khẩn cấp thì tự động đèn warning sẽ chớp, sau đó nó sẽ tắt sau khi xe bạn ngừng hẵng (có yếu tố ABS ,AFU, EBA, BAS et BA.)
Nhờ bạn dùng gu gờ để dịch dùm nhé.
Ở ta còn thêm cái nữa là bậc đèn khẩn cấp khi vô vòng xoay hoặc tới ngã tư . Bệnh này thấy cũng truyền rất nhanh như Covid
em thì nghĩ đúng là HDSD không có ghi dùng hazard trong mưa to, tuy nhiên nếu mình dùng thì cũng không sai, mục đích cuối cùng là sự an toàn cho mình và những người xung quanh. Ở VN nhiều xe không có đèn sương mù sau, nên hazard có thể thay thế được. Ngoài ra đèn chớp chớp thì sẽ dễ định vị hơn là đèn sáng (theo em là vậy).
Thứ 7 rồi em đi SG - Biên Hòa mưa trắng trời, em cũng bật hazard 1 đoạn tầm 5p để mọi người cùng thấy
Thứ 7 rồi em đi SG - Biên Hòa mưa trắng trời, em cũng bật hazard 1 đoạn tầm 5p để mọi người cùng thấy