Vâng, thưa các Bạn, cái câu cãi lý ở trên thực tế hầu như 100% nói với CS khi bị vịn lại đấy và được hỏi " Sao Mày chạy lại bật HL?" và... nếu là câu đó thì CS nó sẽ nói " Mày thấy nguy hiểm thì phải dừng lại, gọi giúp đỡ nếu cần, ko được phép lưu thông, còn HL chỉ được bật khi xe dừng, đây là Luật!" Còn cố cãi nó stick thêm 1 nhát vào option đi học lại Luật...
- Tags
- văn hoá giao thông
thì hôm bữa ổng nói nho thấy quá. để ổng vào trình bày thêm chứ bác. bác cứ mớm hoài sao ổng dám vô.Vâng, thưa các Bạn, cái câu cãi lý ở trên thực tế hầu như 100% nói với CS khi bị vịn lại đấy và được hỏi " Sao Mày chạy lại bật HL?" và... nếu là câu đó thì CS nó sẽ nói " Mày thấy nguy hiểm thì phải dừng lại, gọi giúp đỡ nếu cần, ko được phép lưu thông, còn HL chỉ được bật khi xe dừng, đây là Luật!" Còn cố cãi nó stick thêm 1 nhát vào option đi học lại Luật...
Nguy hiểm thì làm ơn đừng chạy xe chứ. Có thằng nào mà nguy hiểm vẫn ráng đâm đầu vào đâu.Đèn này tên là đèn Hazard = Nguy hiểm, chứ không phải tên là "đèn dừng khẩn cấp", nên không phải chỉ khi nào dừng xe mới dùng, mà trong trường hợp nào nguy hiểm thì nên bật, mục đích là tạo ra sự chú ý cho các xe khác, mà lái xe trong điều kiện mưa to là một trong số đó.
CÁC TRƯỜNG HỢP BÁC TÀI NÊN DÙNG ĐÈN CẢNH BÁO NGUY HIỂM
- Trường hợp 1: Xe bạn gặp sự cố và bắt buộc phải đỗ trên đường
- Trường hợp 2: Xe bạn đang di chuyển trong trường hợp nguy hiểm, khẩn cấp
- Trường hợp 3: Khi xe đang kéo xe khác
- Trường hợp 4: Xe di chuyển chậm
- Trường hợp 5: Thông báo có sự cố bắt buộc phải dừng lại ở vị trí cấm dừng xe, cấm đậu
- Trường hợp 6: Xe phải dừng trên đường khi thiếu ánh sáng, trong đêm tối
- Trường hợp 7: Bật đèn Hazard Light cảnh báo nguy hiểm khi lùi đang lùi xe nơi đông dân
- Trường hợp 8: Xe không chuyên dùng chở người bệnh cấp cứu
- Trường hợp 9: Phương tiện đi theo đoàn
- Trường hợp 10: Khi xe lưu thông trong điều kiện thời tiết xấu, nguy hiểm
=> Trường hợp mua to áp dụng trường hợp 4 + 10 là hợp lý, thằng viết báo biết đéo gì về luật. Và bác để ý nhiều thằng hay ra luật mà đéo bao giờ chạy xe, toàn có tài xế chở. Nói chung cái gì nhắm làm an toàn cho bản thân/gia đình thì làm, còn ai nói gì kệ mẹ
Bác nói thế thì em chịu. Em nghĩ bác nên ở trong nhà đóng kín cửa và không tiếp xúc với ai, bước chân ra ngoài là đã nguy hiểm rồi.Nguy hiểm thì làm ơn đừng chạy xe chứ. Có thằng nào mà nguy hiểm vẫn ráng đâm đầu vào đâu.
Vâng cảm tạ bác. ngày nào e chạy ra bác cũng làm ơn ở nhà chứ đừng gặp em nha.Bác nói thế thì em chịu. Em nghĩ bác nên ở trong nhà đóng kín cửa và không tiếp xúc với ai, bước chân ra ngoài là đã nguy hiểm rồi.
Nguy hiểm chưa đến mức phải dừng lại .......Nguy hiểm thì làm ơn đừng chạy xe chứ. Có thằng nào mà nguy hiểm vẫn ráng đâm đầu vào đâu.
Mưa to , tầm nhìn hạn chế nên bật đèn này.... ( có thể là sai Luật gì đó ) nhưng thật sự trong lúc đó có hiệu quả....Đèn chớp nó có tác dụng thực tế rất Cao.... xe sau thấy nhanh hơn là đèn bình thường...thường độ sáng của đèn xi-nhan sáng hơn đèn sau xe ( khi mở)
Ông nào nói đèn sau ( đỏ) cháy là đủ ánh sáng để xe sau thấy đc thì có thể là chưa đi mưa lớn đến mức ko thấy xe trước dù chỉ cách chừng 30-50m...( nhất là trên Cao tốc )
Ờ ờ, em cũng bị hoài. Nhìn 2 cái đèn xi nhan 2 bên đíx cứ cà chớp cà chớp mà không biết bọn họ muốn cái gì cả.Ở ta còn thêm cái nữa là bậc đèn khẩn cấp khi vô vòng xoay hoặc tới ngã tư . Bệnh này thấy cũng truyền rất nhanh như Covid
https://www.rd.com/article/when-you-should-use-hazard-lights-when-driving/ Gửi bác. hội nhập quốc tế rồi. phổ cập tí kiến thức ngoại đi. cái xe cũng là do bọn tây lông nó làm ra mà.CÁC TRƯỜNG HỢP BÁC TÀI NÊN DÙNG ĐÈN CẢNH BÁO NGUY HIỂM
Trường hợp 1: Xe bạn gặp sự cố và bắt buộc phải đỗ trên đường Trường hợp 2: Xe bạn đang di chuyển trong trường hợp nguy hiểm, khẩn cấp Trường hợp 3: Khi xe đang kéo xe khác Trường hợp 4: Xe di chuyển chậm Trường hợp 5: Thông báo có sự cố bắt buộc phải dừng lại ở vị trí cấm dừng xe, cấm đậu Trường hợp 6: Xe phải dừng trên đường khi thiếu ánh sáng, trong đêm tối Trường hợp 7: Bật đèn Hazard Light cảnh báo nguy hiểm khi lùi đang lùi xe nơi đông dân Trường hợp 8: Xe không chuyên dùng chở người bệnh cấp cứu Trường hợp 9: Phương tiện đi theo đoàn Trường hợp 10: Khi xe lưu thông trong điều kiện thời tiết xấu, nguy hiểm
=> Trường hợp mua to áp dụng trường hợp 4 + 10 là hợp lý, thằng viết báo biết đéo gì về luật. Và bác để ý nhiều thằng hay ra luật mà đéo bao giờ chạy xe, toàn có tài xế chở. Nói chung cái gì nhắm làm an toàn cho bản thân/gia đình thì làm, còn ai nói gì kệ mẹ